Thi công vách ngăn vệ sinh Uy Tín-Chất Lượng

https://vachngannhapkhau.vn


Dầu hiệu nhận biết vách ngăn vệ sinh compact nhái

Trong quá trình lựa chọn tham khảo vách ngăn toilet ,chúng ta có thể bị hấp dẫn bởi cái vẻ đẹp bề ngoài mà quên đi chất lượng đích thực bên trong của sản phẩm. 

(Nguồn : vachngannhapkhau.vn) Trong quá trình lựa chọn tham khảo vách ngăn toilet .Chúng ta có thể bị hấp dẫn bởi cái vẻ đẹp bề ngoài mà quên đi chất lượng đích thực bên trong của các sản phẩm. Chính vì bạn đã quen sử dụng cách loại vách ngăn thường nên khi tiếp xúc với loại vách ngăn vệ sinh cao cấp này. Bạn bị choáng ngợp, nhưng nếu trong quá trình lựa chọn chỉ cần một chút sơ ý thôi là bạn sẽ phải gánh chịu một hậu quả vô cùn tồi tệ. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến sự an toàn khi sử dụng, mà còn làm thất thoát một khoản tiền lớn chi phí đầu tư. Để tránh những nhầm lẫn khi lựa chọn vách ngăn vệ sinh cho công trình của mình khách hàng nên chú ý những điểm sau.

 

Để nhận biết được sự khác biệt giữa vách ngăn vệ sinh thật và sản phẩm nhái. Chúng ta dựa vào những điểm sau:

  • Trọng lượng tấm.

Hàng thật thường nặng hơn tấm hàng kém chất lượng, một tấm Compact nhập khẩu có khổ loại: 1220x1830x12mm, nặng 40,5kg/tấm hay 1m2 nặng 18kg còn hàng giả nhái chỉ nặng 12kg/m2; Khổ: 1520 x1830x12mm, nặng 80,5kg/tấm, trong khi đó cũng kích thước này tấm kém chất lượng chỉ nặng có 20,5kg/tấm hoặc 40kg/tấm

  • Xuất hiện bột trong lõi vách.

Nếu tinh ý, khi nhìn vào loại kém chất lượng ta sẽ thấy bột gỗ giống như gỗ công nghiệp MFC chống ẩm vì lõi có màu đen hoặc xanh, dùng móng tay cạo nhẹ lên bề mặt của lõi loại tấm này sẽ để lại bột trên móng tay cạo. Trong khi đó lõi của tấm vách ngăn vệ sinh cao cấp nhập khẩu hàng của Trung Quốc, Malaysia mịn, bóng và cứng khi chúng ta cắt cạnh rồi bôi một lớp dầu lên làm cạnh cắt đen bóng. Không thể để lại dấu vết trên bề mặt tấm bằng móng tay hay các dụng cụ sắc nhọn khác. Màu sắc bề mặt ngoài 2 tấm giống nhau nên khó phân biệt, chủ yếu quan sát chính lõi vừa cắt để phân biệt hàng giả hàng nhái kém chất lượng.

 

 
phan biet tam compact gia

So sánh chất lượng vách ngăn

  • Mức giá thi công.

Lẽ đương nhiên bao giờ hàng nhái hàng kém chất lượng cũng có giá thành rẻ hơn so với hàng thật. Bởi vậy, khi nhận được hợp đồng thi công vách vệ sinh composite (tên gọi khác của vách ngăn compact hpl) sẽ có giá khá cao chứ không như nhiều đơn vị đi thi công khác báo giá rất rẻ kèm theo cam kết hàng đúng chất lượng. Trong quá trình thi công lại sử dụng tấm compact hpl kém chất lượng và sử dụng phụ kiện inox 201 thay vì 304 như khi ký hợp đồng.

Hàng thật bao giờ cũng cho độ bền và tính thẩm mỹ cao hơn bởi được chế tạo từ liệu chuẩn mực nhất. Tấm Compact HPL chịu nước hoàn toàn, chịu hóa chất tẩy rửa, chống cháy, thời gian sử dụng cực lâu.

  • Triển khai thi công

Khi nhập vách ngăn vệ sinh về bạn có thể nhờ đơn vị thi công kiểm tra giúp. Bằng mắt thường chúng ta có thể kiểm tra được độ dày tấm compact đúng theo tiêu chuẩn làm vách vệ sinh là 11.6mm-12mm tùy theo loại của Trung Quốc hay Malaysia, khổ 1220 x1830x12mm, hoặc khổ lớn hơn. Bên cạnh đó có thể xem trọng lượng của tấm để nhận biết. Trên thị trường hiện nay có 2 loại, một là tấm Compact HPL Trung Quốc, Một của Malaysia, tấm vách ngăn vệ sinh Compact của Malaysia giá thành của 2 loại này đắt hơn khoảng 50% so với của Trung Quốc.

  • Kết luận

Với các ưu điểm và sự tiện lợi của vách ngăn vệ sinh compact hpl. Sản phẩm này dường như đã thỏa mãi được hầu hết những yêu cầu về thiết kế cũng như về thẩm mỹ của đa số kiến trúc sư và nhà đầu tư. Đây được coi là một cuộc cách mạng đổi mới trong việc thay đổi không gian và kiến trúc của công trình vệ sinh. Vởi kết cấu đơn giản rất gần gũi mang tính thẩm mỹ và tiện lợi cho người sử dụng với tấm Compact HPL. Các bạn có thể tham khảo thêm tại vachngannhapkhau.vn để biết thêm thông tin và giá cả của loại sản phẩm này.

Tác giả bài viết: Thanh Mai

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây