Thi công vách ngăn vệ sinh Uy Tín-Chất Lượng

https://vachngannhapkhau.vn


Vách ngăn vệ sinh compact chịu nước tốt như thế nào ?

Vách ngăn vệ sinh compact chịu nước tốt như thế nào ?
Vách ngăn vệ sinh chịu nước hiện nay đang rất được ưa chuộng và sử dụng phổ biến ở Việt Nam bởi tính thẩm mỹ cao và chất lượng cũng như thời gian thi công.... Chúng trở thành dòng vách ngăn hiện đại với những tính năng tốt cho nhà vệ sinh chịu nước. Liên hệ Thiên Gia Phú để có giá rẻ nhất trong hôm nay.

Vách ngăn vệ sinh hiện nay đang rất được ưa chuộng và sử dụng phổ biến ở Việt Nam bởi tính thẩm mỹ cao và chất lượng cũng như thời gian thi công của loại vật liệu này. Sự lựa chọn hàng đầu của các công trình lớn như khu trung tâm thương mại, rạp chiếu phim hay các tòa nhà văn phòng lớn. Phố biến và đang đựa ưa chuộng nhất hiện nay đang là loại vách ngăn vệ sinh chịu nướcNgoài những tính ưu việt của loại chất liệu này, đây còn là một loại có thẩm mỹ rất tốt.

Có thể nói tính năng chịu nước là một tính năng tuyệt vời nhất của dòng nguyên liệu này, chúng đã tạo nên một cột mốc đánh dấu sự phát triển cao của dòng vách ngăn. Chịu nước sẽ là yếu tố then chốt để loại vách ngăn này có thể thay thế hoàn toàn dòng sản phẩm cũ là bức tường, hay các loại vách ngăn kém chất lượng. Đó chắc chắn là điểm mạnh vô cùng đặc biệt để vách ngăn này có thể phổ biến và trở thành dòng sản phẩm chất lượng nhất hiện nay. Vì tính năng chịu nước là một tính năng hơn bao giờ hết chúng ta phải có ở trong nhà vệ sinh. 


 

 Nguyên Liệu Chuẩn Bị Trước Khi Thi Công


Vì nếu chúng ta không có tính năng đó thì thực sự chúng không thể nào chịu đựng được ở một môi trường như nhà vệ sinh. Một môi trường luôn chứa quá nhiều các yếu tố nước, và hằng ngày hằng giờ chúng phải luôn chịu đựng điều ấy. Nếu một sản phẩm không chịu đựng được thì chúng sẽ nhanh chóng hư hỏng mà thôi. Đó là một quy luật chắc chắn, vì vậy khi tạo ra được một dòng sản phẩm vách ngăn chịu được nước đó chính là vách ngăn toilet, thực sự đó là một điều hoàn toàn tuyệt vời từ nhà sản xuất đưa ra.

 

Như chúng ta đã biết các vật liệu để làm một nhà vệ sinh theo kiểu cổ điển sử dụng một thời gian sẽ bị ngấm nước và nhanh chóng mục nát. Với loại sản phẩm chịu được nước này của chúng tôi thì vấn đề đã được loại bỏ hoàn toàn. Vậy tại sao nó lại ưu việt như vậy chúng ta hãy cùng nhau mổ xẻ chất liệu này nhé. Tìm ra một loại nguyên liệu mới phù hợp hơn những nguyên liệu hiện tại trên. Biết đâu chúng lại giúp ích rất nhiều cho quý khách trong vấn đề xây dựng khu nhà vệ sinh.

Bất kỳ dòng sản phẩm nào chất lượng chúng điều có những lý do đưa ra chính đáng. Và tất nhiên dòng vách ngăn vệ sinh chịu nước này chúng cũng có những nguyên nhân thành phần nguyên liệu như thế nào thì chúng mới có thể chịu nước được như vậy. Và tất nhiên ở bài viết này chúng ta sẽ đưa ra những phân tích cụ thể trên và chắc chắn chúng sẽ giúp cho việc xây dựng nhà vệ sinh của chúng ta trên nên một cách dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn là một người muốn nắm bắt những vấn đề đó có thể theo dõi bài viết này của chúng tôi để tìm hiểu thêm nhiều kiến thức liên quan thú vị hơn.

 


Sản phẩm của công ty chúng tôi là tấm dạng cứng lõi đặc được tạo thành từ nhiều lớp phenolic ép nén dưới nhiệt độ cao 1430 psi 150 C. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất trên dây truyền công nghệ theo tiêu chuẩn của Mỹ. Và được vận hàng từ những chuyên gia kỹ sư chuyên nghiệp, toàn bộ dây chuyền sản xuất đều được thực hiện ở nước ngoài. Và tất nhiên là những dòng sản phẩm này được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam qua đường biển và công ty Thiên Gia Phú là công ty đại lý cấp một lớn nhất tại Việt Nam hiện nay.
 

1. Cấu tạo của vách ngăn vệ sinh chịu nước compact:

 

Các lớp phenolic duy nhất được nén bởi nhiệt và sức ép cao, kết hợp với hỗn hợp nhựa tổng hợp, bề mặt phủ một lớp Melamine nên chống trầy xước và bám bẩn. Có nhiều màu để lựa chọn : kem, ghi, xanh, hồng, vân gỗ….Chúng nổi bật lên như những cấu tạo chắc chắn, màu sắc của chúng cũng là một yếu tố thú vị cho người sử dụng, quá nhiều yếu tố màu sắc có trong hoàn loạt bảng màu. Vì vậy khi quý khách đến với công ty Thiên GIa Phú thì quý khách sẽ có thể tha hồ lựa chọn những dòng sản phẩm phù hợp theo sở thích của mình. Và chúng tôi chắc chắn là sẽ có tất cả những loại màu sắc mà chúng sẽ thực sự phù hợp với quý khách.

                                              Hình ảnh thực tế của tấm compact

Đặc tính nổi bật của loại chất liện này là độ cứng, độ bền trong môi trường oxy hóa cao và ẩm ướt chịu nước 100%, chống các nấm mốc và vi khuẩn ăn bám nên an toàn cho sức khỏe, dễ lau chùi vệ sinh bằng các chất làm sạch trong nhà vệ sinh. Tấm Phenolic là tấm cách nhiệt và đạt được một số tiêu chuẩn chống cháy an toàn. Khả năng làm việc độc lập và bảo toàn chất lượng cũng là điểm nhấn của dòng sản phẩm này. Chúng ta sẽ có được những ưu điểm về thẩm mỹ cũng như màu sắc. Ở những môi trường khắc nghiệt chúng hoàn toàn có thể chấp nhận được một ngoài lực cao tác động vào. Đó chính là những điều thú vị mà chúng ta sở hữu được khi sử dụng các vách ngăn.
 


Vật liệu không bị tan chảy, chảy nhỏ giọt hay bị nổ tung khi nung ở nhiệt độ cao và vẫn giữ được những đặc tính của nó trong một thời gian dài. Tấm HPL đạt chứng chỉ chống cháy UL class A theo tiêu chuẩn ASTME 84. Độ dày 12 hoặc 18mm, kích thước khổ tấm (mm): 1220×1830mm; 1530×1830mm; 1830×2440mm. Sản phẩm này vượt trội so với các sản phẩm vách ngăn vệ sinh chịu nước MFC khác về độ bền và tính thẩm mỹ. Những sản phẩm khác có thể cháy ngay lập tức khi chịu một nhiệt độ cao nhưng dòng sản phẩm này thì lại không như vậy. Chúng đảm bảo được hình dáng của mình tới một nhiệt độ 80 độ C. Và tất nhiên khi nhiệt độ lên cao hơn 80 độ C thì chúng mới bắt đầu bị ảnh hưởng bởi các yếu tố nhiệt độ. 
 

 2. Ưu điểm:

 

– Chịu nước tuyệt đối, chống va đập: Ưu điểm để tạo ra vách ngăn wc tốt nhất

– Chống mối mọt, hay tác động của các loại côn trùng khác. Chống được các yếu tố thiên nhiên khác nhau như nắng mưa.

– Chống cháy tuyệt vời, với một nhiệt độ dưới 80 độ C thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sự an toàn của các tấm vách ngăn chịu nước này.

 

                                         Hình ảnh từ công trình của Thiên Gia Phú

– Chống trầy xước và sự tác động của hóa chất, đó luôn là điều hiển nhiên vì chúng luôn có một lớp sơn bảo vệ ở bên ngoài bề mặt. Vì vậy tuyệt đối đảm bảo an toàn. Các hóa chất ở đây kể cả hóa chất đặt biệt nhất đó chính là Axit. Vì thế cực kỳ dễ hiểu vì sao chúng lại góp mặt trong các phòng thí nghiệm nhiều hóa chất hiện nay. Đó luôn là một giải pháp an toàn cho toàn bộ vấn đề trên

– Độ bền và có tính thẩm mỹ cao.

– Lắp ráp và tháo gỡ nhanh với các dụng cụ thông thường.

– Thi công nhanh, khô ráo và nhẹ nên có thể giảm giá thành kết cấu chịu lực của công trình.
 

3. Sự thoải mái và tiện nghi trong thiết kế

 


Theo như thiết kế cổ điển của các công trình vệ sinh theo kiểu truyền thống sẽ chiếm rất không gian và diện tích, bên cạnh đó bạn sẽ mất đi sự tự nhiên vốn có của nó cũng như không thể tạo ra nhiều buồng vệ sinh như sử dụng vách ngăn. Vì vật liệu xi măng và gạch chiếm diện tích khá nhiều. Nếu bạn xây dựng theo kiểu truyền thống được 4 buồng vệ sinh thì khi sử dụng vách ngăn bạn lên được 5 buồng. Bạn sẽ có một khoảng không gian cực kì thoải mái và vệ sinh cũng như đầy đủ những thứ cần thiết của một buồng vệ sinh. Và sẽ không cảm thấy quá ngột ngạt trong quá trình sử dụng, đều đó sẽ giúp cho tâm trạng bạn tốt hơn. Chắc chắn là không ai muốn sử dụng toilet với một không gian quá hạn hẹp không thể xoay sở được đúng không nào. 

Và vì thế khi vách ngăn vệ sinh chịu nước ra đời, chúng đã tạo được điểm nhấn khác biệt đó. Chúng đã tạo được những không gian rộng, giúp cho quý khách có thể tự xoay sở xung quanh mà không bị tình trạng vướng bận. Quý khách sẽ cảm nhận được một không gian rộng đặc biệt và những luồn khí lưu thông từ dưới chân cho tới những luồn khí bên trên. Và vì thế chúng ta sẽ có một sự thoãi mái nhất định và cảm giác không quá ngột ngạt khi sử dụng nhà vệ sinh.

 


4. Sự bền bỉ với thời gian ở môi trường khắc nghiệt.

 

Nguyên liệu cấu thành nên vách ngăn vệ sinh chịu nước chủ yếu từ nhựa compact HPL và gỗ MFC, chúng có độ bền cao do được sản xuât theo công nghệ cao đạt tiêu chuẩn EU nên có những điểm vượt trội như chống nước, chống cháy, chịu được hóa chất tẩy rửa cùng sự thay đổi của môi trường…Chúng còn được áp dụng những công nghệ hiện đại nhất thời nay. Với các lớp sơn có khả năng chống mọi tác động của các phân tử bào mòn như việc chống oxy hóa, việc chống được tác động của các loại hóa chất hay axit nhẹ. Và chúng còn bảo vệ được các vật đựng bên trong kể cả khi chịu tác động của độ nóng dưới 80 độ C.

Sự bền bỉ của chúng được minh chứng cho những dòng sản phẩm nhà vệ sinh chất lượng. Các nhà vệ sinh ở sân bay hay nhà ga khi sử dụng dòng sản phẩm này chúng đã tồn tại hàng chục năng với những tính năng và độ thẩm mỹ hoàn hảo. Đó là những gì có thể chúng minh được vì sao chúng sẽ có được những lợi thế cũng như sự tin tưởng của các khách hàng đến vậy.

 

5. Kết luận

Với những chất liệu được chọn lọc và nghiên cứu tỉ mỉ và khoa học như trên vách ngăn toilet chịu nước đã chiến thắng trong cuộc thi về sự bền bỉ và vức chắc. Nếu bạn đang tìm hiểu về loại vách ngăn toilet này có thể tham khảo tại địa chỉ vachngannhapkhau.vn để tham khảo thêm về giá cả cũng như cách thức triển khai thi công. Và chúng tôi cũng sẽ sẵn sàng chia sẽ những kiến thức hay các thông tin bổ ích đến cho khác hàng và từ đó khách hàng sẽ hiểu rõ hơn cơ chế hoạt động và thi công của dòng sản phẩm này. Đội ngũ tư vấn nhiệt tình vui vẻ chỉ có ở công ty Thiên Gia Phú chúng tôi. Liên hệ ngay trong hôm nay để nhận được những mức giá hợp lý nhất và trên hết đó chính là chất lượng hoàn hảo.

Xem Thêm Video :

Tác giả bài viết: duythuan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây