Thi công vách ngăn vệ sinh Uy Tín-Chất Lượng

https://vachngannhapkhau.vn


Vách ngăn vệ sinh tại quận 10 HCM

Nắm rõ vị trí và những đặc điểm riêng biệt của quận,chúng tôi – Công ty Nội Thất Vách Ngăn Thiên Gia Phú chuyên cung cấp và thi công vách ngăn...

Đôi nét về quận 10 HCM?


Quận 10 là một quận nội thành trực thuộc Thành phố Hồ Chí Minh. Quận 10 có địa hình tương đối bằng phẳng, cao trên 2 mét so với mực nước biển. Được thành lập năm 1969, đây là quận có nhiều địa điểm tham quan, di tích lịch sử, văn hoá, tôn giáo... nổi tiếng.
ntn q10
Nhà thiếu nhi quận 10
Quận 10 là một trong những quận nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh có nhiều điều kiện thuận lợi trong việc giao lưu kinh tế, văn hóa xã hội với các quận trung tâm và ngoại thành, là cơ hội để thúc đẩy sự phát triển kinh tế – xã hội của quận.Nằm giáp với quận Tân Bình,Quận 3,Quận 5 và Quận 11,quận 10  được đánh giá là 1 trong những quận trung tâm và là một trọng điểm giao dịch thương mại của thành phố mang tên Bác.Mang trên mình một vị trí chiến lược của nền kinh tế,quận đã và đang phát triển theo xu hướng của xã hội.
vach ngan ve sinh co tinh tham my cao
Vách ngăn vệ sinh cao cấp của Thiên Gia Phú
Nắm rõ vị trí và những đặc điểm riêng biệt của quận,chúng tôi – Công ty Nội Thất Vách Ngăn Thiên Gia Phú chuyên cung cấp và thi công vách ngăn chất lượng nhất-uy tín nhất-giá rẻ nhất trên địa bàn quận nói riêng và khắp cả nước nói chung.

Vách ngăn được tạo nên bằng những tấm vách ngăn,và đúng như tên gọi chúng được tạo ra nhằm ngăn cách những khu vực chức năng khác nhau.Mỗi tấm vách ngăn được tạo nên từ những vật liệu khác nhau phù hợp với công dụng riêng.

Có nhiều loại vách ngăn khác nhau,được gọi theo công dụng như:Vách ngăn vệ sinh,vách ngăn văn phòng,vách ngăn di động,…Hay được gọi theo chất liệu cấu thành nên:vách ngăn compact,vách ngăn composite,vách ngăn mfc,

Vách ngăn Thiên Gia Phú có chất lượng đạt chuẩn quốc tế!

Được nhập khẩu từ các nước Mỹ,Trung Quốc,Malaysia.Thiên Gia Phú luôn trực tiếp kiểm tra chất lượng từng tấm vách ngăn trước khi nhập về kho.Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý nhất.
vach ngan ve sinh 13
Vách ngăn vệ sinh composite 
Ngày nay,chạy theo lợi nhuận,một số doanh nghiệp sẵn sàng chạy theo đồng tiền mà nhập những sản phẩm kém chất lượng vàhạ giá thành so với các đơn vị trong ngành khác.Tuy nhiên những sản phẩm đó chỉ được 1 time ngắn là xuống cấp và hư hỏng nặng,thậm chí không thể tu sửa.Chúng tôi với 30 năm trong ngành luôn đặt uy tín lên hàng đầu để xây dựng thương hiệu của mình,chúng tôi tự hào và khẳng định về thương hiệu Thiên Gia Phú trong ngành vách ngăn.

Với các sản phẩm của mình, chúng tôi cam kết bảo hành 12 tháng đối với các sản phẩm cong vênh.Có mặt nhanh nhất khi khách hàng có nhu cầu sửa chữa!

Hãy liên hệ với Thiên Gia Phú để được tư vấn và cảm nhận sự hoàn hảo về thiết kế cũng như chất lượng của sản phẩm! Đảm bảo bạn sẽ không thất vọng!
 

Tác giả bài viết: Duy Thuần

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây