Thi công vách ngăn vệ sinh Uy Tín-Chất Lượng

https://vachngannhapkhau.vn


Cảnh báo vách ngăn giả kém chất lượng trên thị trường

Xin trân trọng cảnh báo vách ngăn vệ sinh compact giả, khách hàng có ý định thi công vách ngăn toilet cần cẩn thận chú ý. Thiên Gia Phú bảo hành 12 tháng

Hiện nay, trên thị trường phát hiện một số vách ngăn vệ sinh compact không đúng chất lương, những sản phẩm này là hàng giả, hàng nháy nên quý khách hàng cần thận trọng khi chọn vật liệu thi công cho các công trình vách ngăn toilet của mình.

Vách ngăn compact giả là sao?

Đây là những tấm vách ngăn bề ngoài được làm giống như thật, nhưng xét về chất lượng và độ bền thì không thể nào so sánh được, có thể nói sự chênh lệch rất cao. Thông thường các đơn vị thi công không trung thực có hành vi vụ lợi riêng hay nhằm gia tăng lợi nhuận sẽ sử dụng vách ngăn compact giả này để thi công các tấm vách bề mặt bên trong (vách ngăn giữa các phòng), còn những tấm vách ở phía ngoài mà chúng ta nhìn thấy được (phổ biến như cửa) thì họ sẽ sử dụng tấm compact thật nhằm mục đích che mắt người giám sát hoặc khách hàng. Nếu không có kiến thức chắc chắn chúng ta sẽ bị qua mặt một cách quá đơn giản.

 
mau vach ngan ve sinh compact cua thien gia phu

Mẫu vách ngăn vệ sinh compact của Thiên Gia Phú

Chất lượng tấm compact giả như thế nào?

Chất lượng

Như đã nói ở trên, và hầu hết trong số các hàng hóa thì hàng giả bao giờ cũng có chất lượng kém xa hàng thật không những thế chúng còn gây ra thêm nhiều phiền phức cũng như thời gian khắc phục, hàng giả chỉ đánh lừa chúng ta ở giai đoạn mua hàng, thời gian về sau do được sử dụng nhiều chúng ta rất dễ nhận ra những mặt hàng này.

Đặc điểm

Công ty Thiên Gia Phú với nhiều năm thi công vách ngăn toilet cho các nhà hàng, kho xưởng lớn xin được chia sẻ với quý khách hàng một vài đặc điểm của tấm compact giả như sau:

  • Sau một thời gian sử dụng thì bề mặt nổi rộp lên như bong bóng, hoặc đóm li ti.

  • Tấm bị cong, chất lượng không đảm bảo.

  • Chịu va đập kém.

  • Dễ bắt lửa.

  • Chịu nước kém nên bị ẩm mốc.

  • Bám bẩn, có mùi và rất khó lau chùi.

Để đảm bảo không mang lại phiền phức, hãy chọn những công ty uy tính, có trách nhiệm chắc chắn bạn sẽ yên tâm hơn với những công ty không trung thực, sẵn sàng giảm giá kịch sàn để nhận được hợp đồng từ bạn. Một lời khuyên từ công ty chúng tôi, “Hãy chọn sản phẩm có chất lượng để có sự hài lòng theo thời gian”.
 
tam compact do thien gia phu phan phoi

Tấm compact do Thiên Gia Phú phân phố

Có cách nào để xác định được tấm compact giả?

Vách ngăn vệ sinh compact có nhiều cách để nhận biết mà không nhất thiết bạn phải sử dụng qua rồi mới biết mình đã mua trúng hàng giả, như vậy thì quá tốn thời gian và tiền bạc. Ở đây tôi xin chia sẻ một vài kỹ thuật khi chọn mua tấm compact.
  • Cách 1: bạn có thể dùng tay sờ vào tấm compact, nếu cảm thấy bề mặt mịn thì đây sẽ đúng là hàng thật. Đối với hàng giả sẽ có bề mặt sần sùi hơn.

  • Cách 2: kiếm tra bằng cách cân nặng. Một tấm compact thật chính hãng nặng khoảng 18kg/m2, hàng giả chỉ khoảng 16kg/m2. Chỉ chênh lệch nhau 2kg nên chúng tôi khuyên bạn nên dùng cân không nên dùng tay.

Đó là 2 cách phổ biến nhất để khách hàng có thể nhận biết hàng giả khi mua, tuy nhiên vẫn còn nhiều cách khác nhưng chỉ có thể là dân trong nghề mới nhìn ra. Vài điều chia sẻ của chúng tôi.
 
tam compact hpl that va gia

Tấm compact HPL thật và giả

Quý khách hàng có thể lựa chọn công ty Thiên Gia Phú. Chúng tôi luôn luôn xem uy tín là hàng đầu, các công trình do Thiên Gia Phú thực hiện luôn đảm bảo chất lượng và được bảo hành 12 tháng không lo hư tổn, không lo sản phẩm kém chất lượng, hãy liên hệ để được tư vấn các dịch vụ và các mẫu thiết kế đẹp mang tính độc đáo chỉ riêng mình bạn.

Mong rằng với các chia sẻ trên, chúng tôi có thể giúp quý khách hàng có thêm nhiều kinh nghiệm trong quyết định mua vác ngăn vệ sinh compact. Hãy liên hệ với công ty Thiên Gia Phú để được hỗ trợ tốt nhất cho các bạn.

Xem Thêm : Thông tin về vách vệ sinh, vách ngăn Toilet, vách ngăn WC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây