Thi công vách ngăn vệ sinh Uy Tín-Chất Lượng

https://vachngannhapkhau.vn


Cấu tạo cần biết của vách ngăn vệ sinh compact hpl

Vách ngăn vệ sinh compact hpl luôn là một trong những loại nguyên liệu chính trong tất cả các công trình thi công. Hầu như 100% các tòa nhà lớn hiện nay ở các thành phố lớn như thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Hà Nội, thành phố Đà Nẵng, thành phố Cần Thơ… đều sử dụng nguyên vật liệu là các tấm vách ngăn này làm các khu nhà vệ sinh công cộng của mình.
vach ngan toilet
Vách ngăn vệ sinh compact hpl luôn là một trong những loại nguyên liệu chính trong tất cả các công trình thi công. Hầu như 100% các tòa nhà lớn hiện nay ở các thành phố lớn như thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Hà Nội, thành phố Đà Nẵng, thành phố Cần Thơ… đều sử dụng nguyên vật liệu là các tấm vách ngăn này làm các khu nhà vệ sinh công cộng của mình. Với kiểu xây dựng nhà vệ sinh bằng tường vôi đã không còn được ưu chuộng ở những công trình lớn, vì nó quá tốn kém chi phí cũng như diện tích, chúng thường được sử dụng cho các công trình nhỏ như nhà ở mà thôi.
 

Đặc điểm cấu tạo của vách ngăn vệ sinh compact hpl

 
Khu Vệ Sinh Bình Thường

Thông thường để tạo lên một khu nhà vệ sinh với những tấm vách ngăn vệ sinh compact hpl chúng ta cần phải có đến 3 bộ phận liên kết với nhau. Thứ nhất đó chính là những tấm vách , thứ hai đó chính là những bộ phụ kiện inox gắn kèm theo, thứ ba là một bộ khung nhôm có nhiệm vụ định hình lại chúng. Mỗi bộ phận đều có sự quan trong riêng biệt và chúng ghép tại với nhau tạo nên sự chặt chẽ bền bỉ .

Nếu quý khách đã từng biết các vách ngăn thì loại vách ngăn được làm bằng compact hpl này rất khác với loại vách thông thường, từ cấu tạo cho đến chức năng. Chúng được sản xuất bằng những công nghệ cao của nước ngoài, chúng được tạo ra bởi sự chắc chắn, tính thẩm mỹ, mục đích của chúng là để thay thế hoàn toàn các loại nguyên liệu cũ và giảm tối đa chi phí phát sinh trong vấn đề xây dựng.

Cũng từ quá trình sản xuất các nhà khoa học đã tìm tòi những công dụng và tiện ích tốt nhất để áp dụng vào vách ngăn như các tiện ích chốm thấm, chống ẩm, chống luôn nước, chống axit nhẹ, chống cháy ở nhiệt độ dưới 80 độ C. Những tiện lợi đó chắc chắc những loại vách thông thường ngày xưa không thể có được. Với toàn bộ bề mặt chắc chắn của chúng nên vấn đề cong vênh sẽ không xảy ra. Đó là điều chắc chắn, vì trước khi đưa ra thị trường chúng tôi đã thử nghiệm qua rất nhiều lần. Và thấy kết quả đạt được luôn luôn đúng với dự kiến đã đưa ra. 

 
Mẫu Nhà Vệ Sinh

Về những đặc tính kỹ thuật của các vách ngăn vệ sinh compact hpl, chúng luôn được đảm bảo sử dụng tốt trên 20 năm, với sự oxi hóa chúng luôn đảm bảo sự kiểm soát của mình, vì vậy quý khách có thể yên tâm rằng, nó sẽ vô can với các phản ứng khoa học đó xảy ra. Màu sắc luôn được sử dụng đa dạng, với nhiều loại màu phối hợp với nhau để tạo nên sự đa dạng tốt nhất. 

Còn riêng về kích thước và độ dày, tất cả những điều trên đều tùy thuộc vào nhu cầu của quý khách mà chúng tôi sẽ thiết kế kích thước như thế nào sao cho phù hợp nhất. Độ dày thì có 2 loại độ dày chính đó chính là độ dày 18 mm và độ dày 12 mm. Tùy vào nhu cầu và môi trường tác động của khu vệ sinh quý khách như thế nào mà chúng ta lựa chọn độ dày sao cho phù hợp nhất.

Xem Thêm : Những điều cần biết khi mua vách ngăn nhà vệ sinh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây