Thi công vách ngăn vệ sinh Uy Tín-Chất Lượng

https://vachngannhapkhau.vn


Giải pháp giúp thi công vách ngăn vệ sinh compact hpl hiệu quả

Một công trình thi công và lắp đặt vách ngăn có được xem là hiệu quả hay không đều phụ thược vào rất nhiều yếu tố, nhưng quan trọng nhất vẫn chính là cách thi công vách ngăn có đúng chuẩn hay không. Với các loại vách ngăn khác nhau như vách ngăn vệ sinh compact hpl, vách ngăn mfc,.. thì sẽ có những cách thi công khác nhau bởi vì chúng có cấu tạo và đặc tính riêng nên việc thi công cũng cần phù hợp. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất chính là cách thi công vách ngăn compact hpl.
Giải pháp giúp thi công vách ngăn vệ sinh compact hpl hiệu quả
Một công trình thi công và lắp đặt vách ngăn có được xem là hiệu quả hay không đều phụ thược vào rất nhiều yếu tố, nhưng quan trọng nhất vẫn chính là cách thi công vách ngăn có đúng chuẩn hay không. Với các loại vách ngăn khác nhau như vách ngăn vệ sinh compact hpl, vách ngăn mfc,.. thì sẽ có những cách thi công khác nhau bởi vì chúng có cấu tạo và đặc tính riêng nên việc thi công cũng cần phù hợp. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất chính là cách thi công vách ngăn compact hpl.
 

Quá trình thi công vách ngăn vệ sinh compact hpl hợp lý


Việc thi công cần phải tiến hành đúng bước và đúng chuẩn thì hệ thống vách ngăn vệ sinh compact hpl sau khi hoàn thành mới được xem là hoàn hảo và đưa vào sử dụng hiệu quả. Đối với các đơn vị có đội ngũ thi công giưởi và tay nghề cao thì vấn đề này được giải quyết một cách nhanh chóng, nhưng nếu chọn nhầm nhà cung cấp với đội ngũ thi công tay nghề thấp thì vách ngăn sau khi lắp đặt sẽ không được thẩm mỹ và sử dụng không được vững chắc. Sau đi là quy trình thi công đúng chuẩn mà ban cần biết.
 
vach ngan toilet
Vách ngăn vệ sinh compact hpl đẹp


Bước chuẩn bị để lắp đặt vách ngăn
Trước tiên, khảo sát mặt bằng của công trình là điều không thể thiếu, bởi vì bước khảo sát sẽ giúp lấy được số đo về chiều rộng, sâu và cao của khu vực mà bạn sẽ tiến hành lắp vách ngăn.
Qua trình kiểm tra các đường dây điện hay đường ống nước rất quan trọng, bạn phải đảm bảo xác định được các đường dẫn đó để khi lắp đặt có thể tránh không làm hư hỏng và ảnh hưởng tới các đường nước và dây điện.
Khảo sát thực tế công trình là quy trình giúp xác định được số lượng vách ngăn cần sử dụng và loại vách ngăn có có kích thước, màu sắc phù hợp. Tiến hành cắt các tấm cửa vách, tắm ngăn buồng,… đúng kích thước thực tế.

 
vach ve sinh
Các tấm vách ngăn vệ sinh compact hpl


Tiến hành lắp vách ngăn vệ sinh
Sau khi đã cắt và chỉnh các tấm vách ngăn vệ sinh compact hpl đúng với kích thước thực tế thì đã có thể bắt đầu lắp vách ngăn, cần lưu ý chọn tấm vách ngăn phẳng và khống bị công vênh để đảm bảo vách ngăn sau khi lắp vào sẽ đẹp và đứng vững chắc. 
Cần phải đánh dấu để xác định chính xác các vị trí cần lắp vách ngăn vào, cần phân biệt được các tấm vách ngăn bạo tường, bạo giữa, tấm ngăn buồng,… để khi lắp vào sẽ chính xác và không bị nhầm lẫn. Điều quan trọng là cần phải chia đều các phòng vệ sinh để hệ thống vách ngăn được hài hòa và sử dụng hiệu quả.
Tiến hành lắp các tấm vách ngăn buồng trước sau đó mới lắp các tấm bạo giữa và cuối cùng là các tấm bạo đầu với tấm bạo cuối. Việc lắp đúng thứ tự sẽ giúp tạo độ chính xác cao và các tấm sẽ liên kết chặt chẽ với nhau. Các phụ kiện inox và khung nhôm cũng được lắp vào sau khi đã lắp các tấm vách ngăn hoàn chỉnh.

 
vach ngan ve sinh compact hpl
Nhà vệ sinh khi lắp đặt hoàn thiện vách ngăn

Vận hành để kiểm tra hệ thống vách ngăn
Đây là bước kiểm tra quan trọng sau khi lắp đặt vách ngăn, cần phải đóng mở thử tấm cửa vách để có thể căn chỉnh lại độ khít hay hở của vách ngăn vệ sinh, kiểm tra độ đóng và mở của vách ngăn như thế nào để căn chỉnh lại bản lề và cuối cùng là gắn các miếng cao su chống ồn vào các hèm nhôm để đảm bảo khi đóng cánh sẽ không tạo ra tiếng ồn.

Bàn giao hệ thống vách ngăn hoàn chỉnh
Sau khi đã lắp đặt và kiểm tra, vận hành thử hệ thống vách ngăn, nếu còn thiếu xót thì người thi công sẽ chỉnh sửa và hoàn thiện lại, sau đó sẽ bơm silicon vào các mép tường,… lau chùi và dọn dẹp sạch sẽ khu vực thi công để bàn giao lại cho khách hàng và đưa hệ thống vách ngăn vệ sinh vào sử dụng.

Xem thêm: Việc lắp đặt nhà vệ sinh cần những lưu ý sau đây
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây