Thi công vách ngăn vệ sinh Uy Tín-Chất Lượng

https://vachngannhapkhau.vn


Sơ lược về vách ngăn vệ sinh mdf

vach ngan toilet
Vách ngăn vệ sinh mdf đang là những nguyên liệu để tạo nên những sản phẩm nội thất chất lượng, mà rất nhiều nước trên thế giới đã sử dụng. Và vì thế chúng được rất nhiều người ưu chuộng , nên hiện nay chúng đã có mặt ở nước Việt Nam ta, và đơn vị phân phối chính thức hiện nay đó chính là công ty Thiên Gia Phú, chúng tôi vừa sản phẩm vừa nhập khẩu các mặt hàng để phân phối cho toàn thị trường Việt Nam. Chữ MDF là chữ được viết tắt bởi tiếng anh có tên là Medium Density Fiberboard. 
 

Quy trình chế tạo vách ngăn vệ sinh mdf

 
Nhà vệ sinh đa dạng màu sắc

Quy trình tạo thành vách ngăn vệ sinh mdf là một quy trình tiên tiến và khép kín. Với những loại bột gỗ vụng đặc thù của ngành hay các nhánh cây , tất cả chúng sẽ được đưa vào quy trình bằng các máy có nhiệm vụ đạp chúng ra nhỏ. Từ máy đập chúng mơi bắt đầu chuyển sang máy nghiền , máy nghiền sẽ có nhiệm vụ làm các bột gỗ thành những sợi gỗ nhỏ có tên là cellulo. 

Sau khi các sợi gỗ được hình thành chúng sẽ được xử lý bằng cách đưa qua một khu vệ sinh, khu này có nhiệm vụ sẽ rửa trôi tất cả các tạp chất còn dính lại hay các khoáng chất nhựa. Tất cả đều đã được xử lý xong chúng ta sẽ sang khâu cuối cùng đó chính là khâu trộn , keo và các chất kết dính cùng với bột sợi gỗ cellulo đã qua xử lý, parafin wax, chất kết dính và chất bảo vệ gỗ, tất cả chúng sẽ được trộn lại với nhau để tạo nên vách ngăn vệ sinh mdf.

Khi xét về các quy trình tạo nên nguyên liệu mdf chúng ta có 2 quy trình chính đó là quy trình khô và quy trình ướt.

 
Màu Xanh Của Nhà Vệ Sinh
Quy Trình Ướt : 

Đối với quy trình này các bột gỗ sẽ được phun ướt, để chúng có thể ướt và kết dinh với nhau tạo thành dạng vẩy còn có tên gọi tiếng anh là mat formation. Tiếp đến chúng sẽ được rải ra và đưa lên mâm ép lại, quá trình ép nhiệt sẽ đưa chúng đến một độ dày nhất định. Các tấm sau khi định hình sẽ được đưa qua máy cán, máy sẽ cán giống như quy trình làm giấy vậy, chúng sẽ được nén hai mặt và sau đó nước từ bên trong sẽ được rút ra.

Quy Trình Khô :

Đây là quá trình trộn khi các loại chất như keo và các chất phụ gia khác sẽ được phun trực tiếp vào trong các bột gỗ vừa làm ra và máy trộn sẽ trộn chúng lại. Tiếp theo là các loại bột gỗ đã được trộn sẽ được rải ra đều các bề mặt, chúng được xếp khoảng 2 đến 3 tầng tùy ý theo các khổ và cỡ dày có sẵn của nhà sản xuất cung cấp. Chúng sẽ được ép rất nhiều lần từ các máy ép, từ đó các tác động nhiệt sẽ có tác dụng bằng cách làm cho hơi nước bốc hơi còn các loại keo thì càng ngày sẽ được kết dính với nhau thật săn chắc.

Với một quy trình sản xuất khá phức tạp với nhiều công đoạn khác nhau. Vì thế khi đưa ra thị trường chúng sẽ mang lại một hiểu quả cao trong quá trình sử dụng. Vì vậy hay lựa chọn các tấm vách ngăn vệ sinh mdf làm nguyên liệu chính cho nhà vệ sinh của mình. 

Xem Thêm : Đôi nét về sản phẩm vách ngăn vệ sinh MDF
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây