Thi công vách ngăn vệ sinh Uy Tín-Chất Lượng

https://vachngannhapkhau.vn


Thi công vách ngăn vệ sinh tại công viên văn hóa Đầm Sen

Công viên văn hóa Đầm Sen là một trong những công trình được xây dựng công phu và có thiết kế đa dạng nhất HCM,bao gồm:các tiêu cảnh mang phong cách cổ điển...

Địa điểm Công viên nước Đầm Sen có gì đặc biệt?



Công viên văn hóa Đầm Sen là một trong những công trình được xây dựng công phu và có thiết kế đa dạng nhất HCM,bao gồm:các tiêu cảnh mang phong cách cổ điển đến những kiến trúc thời thượng.Những thiết kế ấy mang đậm chất châu Á,xong cũng điểm tô và pha lẫn chất Âu.Chúng được kết hợp bởi sự vui nhộn,hài hước của thiếu nhi và sự thân thiện,thẩm mỹ đến từ người lớn.Kèm theo đó là những khu vờn xanh mát,sở thú,thủy cung,bang đăng,sân khấu,nhà hàng hay dịch vụ…gần như khu du lịch văn hóa Đầm Sen đã và đang hứa hẹn thỏa mãn nhu câu vui chơi,giải trí của khách tham quan.
Cong vien nuoc Dam Sen

Công viên nước Đầm Sen
Đầm Sen có hai cổng:cổng chính nẳm ở đường Lạc Long Quân,gần ngay vòng xoay giao với đường Hòa Bình.Cổng số 2 nằm ở Số 3, đường Hòa Bình, Phường 3, Quận 11, TP.HCM.Cùng với những kiến trúc bắt mắt khách du lịch,hơn 30 trò chơi dưới nước tạo nhiều cấp độ cảm giác khác nhau.Với tổng diện tích trên 50ha,Đầm Sen bao gồm một hồ tạo sóng mát lạnh rộng 3000m2 và các khu vui chơi lớn nhỏ.

Với tổng diện tích lớn như vậy,việc xây dựng những khu vệ sinh cạnh hồ bơi,nhà hàng,khu dịch vụ là điều rất cần thiết.Và Thiên Gia Phú là đơn vị được các nhà đầu tư tin tưởng và giao trọng trách thiết kế và thi công các khu vực vệ sinh trong khu du lịch.

Vì sao các nhà đầu tư chọn Thiên Gia Phú?

Công ty Nội Thất Vách Ngăn Thiên Gia Phú là công ty chuyên cung cấp,phân phối và thi công vách ngăn một cách khoa học,chuyên nghiệp và uy tín nhất.Với lịch sự trên 30 năm trong nghề,Thiên Gia Phú có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm,có tinh thần trách nhiệm cao.Chúng tôi luôn để lại ấn tượng tốt đối với mọi khách hàng.
Vách ngăn vệ sinh Đầm Sen

Vách ngăn vệ sinh được nhập từ các nước hàng đầu trong lĩnh vực như: Mỹ,Trung Quốc,Malaysia,..và luôn được kiểm định trên từng tấm vách ngăn để đảm chúng đạt chuẩn quốc tế về chất lượng.Thiên Gia Phú đã cam kết với các nhà đầu tư,ban quản lý tại khu du lịch Đầm Sen những điều sau:
  • Đem lại thiết kế mới nhất,hiện đại nhất,thân thiện nhất và phù hợp với kiến trúc khu du lịch nhất.
  • Cam kết bảo hành các sản phẩm trong 12 tháng với các sản phẩm cong vênh.
  • Vách ngăn vệ sinh không thấm nước,chịu tẩy rửa và không bám mùi,…
  • Giá thành phù hợp nhất với quý khách hàng và lợi nhuận của Thiên Gia Phú
​Một số hình ảnh thi công vách ngăn vệ sinh tại Đầm Sen của Thiên Gia Phú?
 

vach ngan ve sinh tai Dam Sen1477279432661 30030
Vách ngăn vệ sinh compact hiện đại,thân thiệt với khách tham quan

Thiên Gia Phú cam kết không chạy theo lợi nhuận mà bỏ quên thương hiệu.Xin cam đoan với BQL Đầm Sen sẽ có mặt nhanh nhất,đúng lúc nhất để sửa chữa,bảo hành các sản phẩm của Thiên Gia Phú.

Xin cám ơn các nhà đầu tư và BQL công viên văn hóa Đầm Sen đã tin tưởng và để Thiên Gia Phú thi công.Chúng tôi tự hào được góp phần nhỏ để Đầm Sen nằm trong Top 100 Thương hiệu Việt uy tín lần 12 năm 2016.
Nếu bạn có nhu cầu,hãy liên hệ với Thiên Gia Phú theo số điện thoại: 0968.80.3838 để được tư vấn và thiết kế cho công trình hoàn mỹ của bạn.

Xem Thêm : Thi công vách ngăn vệ sinh compact tại quận 8

Tác giả bài viết: Duy Thuần

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây