Thi công vách ngăn vệ sinh Uy Tín-Chất Lượng

https://vachngannhapkhau.vn


Tìm hiểu những đặc điểm của vách ngăn vệ sinh cao cấp compact HPL

Vách ngăn vệ sinh cao cấp compact HPL là một sản phẩm được làm từ tấm nhiệt Phenolic, sản xuất theo quy trình công nghệ tiên tiến và chất liệu làm nên sản phẩm được đánh giá đạt chuẩn EU và đảm bảo được nhiều tính năng tốt, chống cháy, chống nước hoàn toàn và bề mặt được làm từ chất liệu trơn nên chống bám bụi và vi khuẩn.
Tìm hiểu những đặc điểm của vách ngăn vệ sinh cao cấp compact HPL

Vách ngăn vệ sinh cao cấp compact HPL là một sản phẩm được làm từ tấm nhiệt Phenolic, sản xuất theo quy trình công nghệ tiên tiến và chất liệu làm nên sản phẩm được đánh giá đạt chuẩn EU và đảm bảo được nhiều tính năng tốt, chống cháy, chống nước hoàn toàn và bề mặt được làm từ chất liệu trơn nên chống bám bụi và vi khuẩn. Vách ngăn vệ sinh loại compact HPL đã được các nhà xây dựng ưa chuộng và sử dụng cho các công trình lớn hay nhỏ, nhằm mang lại vẻ sang trọng và thẩm mỹ cao cho căn nhà vệ sinh.

 
vach ngan ve sinh
Vách ngăn vệ sinh loại compact HPL cao cấp

Nhắc đến vách ngăn vệ sinh, phần lớn người dùng hay các nhà thầu xây dựng thường nghĩ ngay đến vách ngăn loại compact HPL, bởi vì nó là loại vật liệu cao cấp, chất lượng và độ bền rất cao, quan trọng và được tin dùng nhất cũng chính bởi khả năng chống nước hoàn toàn vượt trội của nó. Sau đây là những ưu điểm của vách ngăn vệ sinh cao cấp mà có thể nhiều người dùng cần biết.
 

Các đặc điểm của vách ngăn vệ sinh compact HPL


Với cấu tạo từ nhiều hợp chất hóa học đạt tiêu chuẩn an toàn cùng các loại keo kết dính chặt chẽ với các vụn gỗ trong điều kiện áp suất và nhiệt độ cao đã cho ra đời được các tấm vách ngăn vệ sinh cao cấp với nhiều đặc tính tốt và được nhiều người dùng ưa chuộng và rất hài lòng.
Khả năng chống cháy là một đặc tính của vách ngăn compact HPL: chống cháy cao dù trong điều kiện môi trường có nhiệt độ cao lên đến 80 độ C, đảm bảo được độ an toàn và tuổi thọ bền lâu trong môi trường nhiệt độ cao.

 
vach ngan ve sinh cao cap
Vách ngăn vệ sinh compact HPL chống nước hoàn toàn


Vách ngăn vệ sinh compact HPL có khả năng chị nước hoàn toàn cao: môi trường nhà vệ sinh là nơi luôn bị ẩm thấp và bị tác động trực tiếp của nước thường xuyên nên những sản phẩm chống nước sẽ là lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Hơn nữa, phải thường xuyên lau chùi bằng hóa chất nên vách ngăn vệ sinh được thiết kế có tính năng chống axit cao. Ngoài ra còn có thêm tính năng chống trầy để không bị biến dang khi có lực tác động mạnh vào.
Ngoài ra, vách ngăn compact HPL còn là một sản phẩm thân thiện với môi trường, nhớ có lớp laminate trơn bóng giúp dễ lau chùi và không bị bám bụi giúp tạo được không gian sạch sẽ, thoáng mát cho khu vực nhà vệ sinh. Hơn nữa, vách ngăn có nhiều loại màu vân gỗ đa dạng rất gần gũi với thiên nhiên.

 

vach ngan ve sinh mfc
Vách ngăn compact HPL màu vân gỗ đẹp

 

Độ bền và khả năng chống oxy hóa cao là một đặc điểm nổi bật của vách ngăn compact HPL: đối với những căn nhà vệ sinh lúc trước thường dùng vách nhôm hay tường xi măng nặng nề, cũ kỹ thì hiện nay vách ngăn vệ sinh cao cấp được đưa vào sử dụng để tạo được vẻ thẩm mỹ và văn minh cao hơn cho các nhà vệ sinh. Độ bền của vách ngăn có thể kéo dài rất lâu bởi khả năng chống oxy hóa rất cao theo thời gian dù trong môi trường nhà vệ sinh luôn có nhiều hóa chất tẩy rửa, nước hay độ ẩm cao.


Xem thêm: Sử dụng vách ngăn WC cho các biệt thự cao cấp

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây