Thi công vách ngăn vệ sinh cho dự án Cao Ốc Phú Nhuận

Thứ tư - 26/10/2016 12:00
Những tấm vách ngăn được Thiên Gia Phú bền bỉ với thời gian,hài hòa về màu sắc,lịch lãm về kiểu dáng và sang trọng về thiết kế ...

Mối liên hệ giữa dự án Cao Ốc Phú Nhuận và Thiên Gia Phú?


Cũng như SaigonPearl,cao ốc Phú Nhuận là một dự án bất động sản.Nằm ở vị trí trung tâm của thành phố vì vậy dự án này cũng được các nhà đầu tư quan tâm và chú trọng đầu tư.

Thiên Gia Phú cũng được tin tưởng và thi công vách ngăn toilet cho dự án này.Gồm các sảnh lớn nhỏ cho bạn bè chờ đợi,các văn phòng cho thuê nên khu vệ sinh tòa nhà là khá rộng.Và tùy vào mục đích,không gian cũng như phòng ban,chúng tôi đã thiết kế riêng biệt cho mỗi khu về:màu sắc,chất liệu và mẫu thiết kế.

vach ngan ve sinh cao oc phu nhuan
Toàn cảnh tòa nhà cao ốc sau khi hoàn thành

Những tấm vách ngăn được Thiên Gia Phú bền bỉ với thời gian,hài hòa về màu sắc,lịch lãm về kiểu dáng và sang trọng về thiết kế đã được lựa chọn và đưa vào thi công cho dự án.

Đặc điểm riêng biệt của vách ngăn vệ sinh trong dự án Cao Ốc Phú Nhuận?
Cũng như SaigonPearl,cao ốc Phú Nhuận là dự án cao cấp đòi hỏi sự khắt khe trong khâu thiết kế và thi công đến từng chi tiết,từng góc cạnh.Mỗi màu sắc được chọn vừa phải đảm bảo được độ hài hòa với màu sắc phòng ban vừa phải đảm bảo sự mới mẻ và mát mắt.
 
vach ngan ve sinh cao oc phu nhuan
Những tấm vách ngăn vệ sinh composite được chọn lọc trước khi thi công

Từng thiết kế cũng đòi hỏi kiểu dáng sang trọng mà gần gũi,lộng lẫy nhưng hài hòa.Với tất cả trách nhiệm nghề nghiệp,cán bộ nhân viên trong Thiên Gia Phú đã hoàn thành dự án theo đúng hợp đồng,làm hài lòng các nhà đầu tư và quý khách hàng.Bên cạnh đó,chúng tôi cũng xin chân thành cảm ơn những lời góp ý chân thành và những lời khen ngợi từ phía các nhà đầu tư,quý khách hàng và toàn thể cán bộ nhân viên làm việc trong dự án đã giúp đỡ Thiên Gia Phú  trong quá trình thi công.
vach ngan ve sinh cao oc phu nhuan
Ảnh:Thi công vách ngăn vệ sinh chịu nước dự án Cao Ốc Phú Nhuận
 
Đây chỉ là một trong số dự án BĐS mà Thiên Gia Phú được lựa chọn cho việc thiết kế khu vệ sinh và ngăn các phòng ban.Chúng tôi luôn cam kết về chất lượng của những sản phẩm của mình.Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có những dự án tương tự như:trường học,khu tập thể,khu vui chơi,bệnh viện,khách sạn,…Chúng tôi rất hân hạnh vì được phục vụ quý khách hàng.
Xin cảm ơn bạn đọc đã theo dõi!
 

Tác giả bài viết: Duy Thuần

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Khách hàng tiêu biểu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây