Những nhà vệ sinh công cộng có thiết kế hot nhất hiện nay

Thứ năm - 23/03/2017 14:46
Có thể nói về lĩnh vực xây dựng các nhà vệ sinh bằng những tấm vách ngăn vệ sinh cao cấp luôn là đề tài nóng hổi hiện nay. Với một trang web nổi tiếng về thiết kế đã đưa ra một tiêu chuẩn bình chọn cho những nhà vệ sinh có những thiết kế độc đáo nhất năm, chúng phải được đầy đủ các tiêu chí như “thân thiện với môi trường, sáng tạo, thiết kế hài hòa” . Những nhà vệ sinh công cộng được lựa chọn sẽ được vinh danh như những công trình tuyệt với phục vụ công ích của người dân. Và các nhà thiết kế ra chúng cũng sẽ được nhiều biết đến. Và cuộc bình chọn này sẽ là một sân chơi vô cùng tuyệt vời dành cho những nhà thiết kế so tài với nhau. 
Nhà vệ sinh Lahznimmo Architects
Nhà vệ sinh Lahznimmo Architects
Có thể nói về lĩnh vực xây dựng các nhà vệ sinh bằng những tấm vách ngăn vệ sinh cao cấp luôn là đề tài nóng hổi hiện nay. Với một trang web nổi tiếng về thiết kế đã đưa ra một tiêu chuẩn bình chọn cho những nhà vệ sinh có những thiết kế độc đáo nhất năm, chúng phải được đầy đủ các tiêu chí như “thân thiện với môi trường, sáng tạo, thiết kế hài hòa” . 

Những nhà vệ sinh công cộng được lựa chọn sẽ được vinh danh như những công trình tuyệt với phục vụ công ích của người dân. Và các nhà thiết kế ra chúng cũng sẽ được nhiều biết đến. Và cuộc bình chọn này sẽ là một sân chơi vô cùng tuyệt vời dành cho những nhà thiết kế so tài với nhau. 

 

Top 3 thiết kế nhà vệ sinh công cộng hot


Top 1 nhà vệ sinh Lahznimmo Architects  – Centennial Amenities Park – nước Úc

Đây là nhà vệ sinh được đánh gia hàng đầu theo đúng các tiêu chuẩn mà Website thiết kế đưa ra, chúng được xây dựng tại công viên Centennial Amenities thuộc thành phố Sydney của Nước Úc. Đây được xem là thành phố lớn nhất của nước Úc. Với các ứng dụng của các vách ngăn vệ sinh cao cấp vào trong thực tiễn cùng với những sáng tạo đột phá trong thiết kế. Công trình này hiện nay cũng đang là công trình tham gia vào toàn bộ một dự án cải tạo mới khu vực vật chất của công viên. Với một thiết kế sáng tạo chúng luôn giữ được nét hài hòa với thiên nhiên . 

Top 2 Gramazio & Kohler – Public Toilets 

 
Gramazio & Kohler – Public Toilets 

Với một bề ngoài được thiết kế vô cùng độc đáo, chúng sẽ thay đổi màu sắc một các đặt biệt theo một thông số về các ánh sắc của mặt trời cho đến góc độ nhìn của ánh sáng và một vị trí ngắm khác nhau, Chúng sẽ tạo nên một hiệu ứng vô cùng lung linh mà chúng ta sẽ cảm nhận được đồng thời với những sự kết hợp của các dải khác nhau với độ sâu, màu sắc hay góc độ. Vì thế chúng luôn xứng đáng được vinh hạnh lọt vào top 2 của kiểu nhà vệ sinh có thiết kế táo bạo. Với yếu tố chất liệu thân thiện với môi trường chúng được người bình chọn đánh giá rất cao về tính thẫm mỹ cho đến chất liệu hình thành nên các tấm vách ngăn. 

Top 3 Nhà vệ sinh Shimodate
Nhà vệ sinh Shimodate

Đây là nhà vệ sinh được xây dựng và thiết kế ở Nhật Bản. Nhà vệ sinh được thiết kế tận dụng tối đa diện tích cùng với những bước trải nghiệm độc đáo với các vách ngăn vệ sinh cao cấp xen kỹ với nhau. Tất cả chúng sẽ tạo nên một điểm nhấn cụ thể mà các khách vào sử dụng nhà vệ sinh đều cảm thấy tích thú. Đúng với các tiêu chí đặt ra thì nhà vệ sinh này của Nhật đã lọt top 3, và chúng sẽ là một thiết kế được người dân Nhật thích thú và sẽ sử dụng chúng một cách rộng rãi nhất. 

Quý khách sẽ thấy rằng sau khi chúng ta tìm hiểu về top 3 loại nhà vệ sinh có thiết kế hot hiện nay thì chúng ta sẽ dễ dàng nhận ra chúng đều có sự góp mặt của vách ngăn vệ sinh cao cấp. Đây là chất liệu không thể thiếu cho những nhà vệ sinh. 

Xem Thêm : Những lý do khiến vách ngăn cần thiết cho nhà vệ sinh công cộng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Khách hàng tiêu biểu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây