Những thắc mắc liên quan đến vách ngăn vệ sinh mfc

Thứ sáu - 05/05/2017 14:22
Thị trường vách ngăn hiện nay rất đa dạng về chất liệu vách ngăn nhà vệ sinh nhưng để được chọn nhiều để lắp đặt thì chỉ có một số chất liệu mang lại hiệu quả sử dụng cao, trong đó có tấm vách ngăn gỗ công nghiệp mfc, một loại vách ngăn với giá rẻ, kiểu dáng và màu sắc đẹp.
Những thắc mắc liên quan đến vách ngăn vệ sinh mfc
Vách ngăn từ chất liệu gỗ công nghiệp mfc là loại vật liệu hiện nay có sự ưa chuộng cao, được sử dụng phổ biến và rộng rãi tại rất nhiều công trình dân dụng hay các công trình quy mô lớn, bởi vì tính năng và nhiều lợi ích mà nó mang lại giúp tạo lòng tin cho người dùng. Thị trường vách ngăn hiện nay rất đa dạng về chất liệu vách ngăn nhà vệ sinh nhưng để được chọn nhiều để lắp đặt thì chỉ có một số chất liệu mang lại hiệu quả sử dụng cao, trong đó có tấm vách ngăn gỗ công nghiệp mfc, một loại vách ngăn với giá rẻ, kiểu dáng và màu sắc đẹp.
 
vach ngan ve sinh
Vách ngăn nhà vệ sinh

Lý do vì sao nhiều công trình hiện nay đều thiên về chọn vật liệu vách ngăn từ gỗ công nghiệp mfc để sử dụng rộng rãi với tấn suất xuất hiện cao tại các khu vệ sinh của công trình hiện đại. Chắc hẳn, vách ngăn mfc có nhiều ưu điểm và mang lại nhiều lợi ích mới được nhiều người tin tưởng sử dụng, tuy nhiên không phải ai cũng hiểu hết về vách ngăn mfc, do đó sẽ có một số khách hàng sẽ đưa ra những thắc mắc về loại vật liệu này để nhằm hiểu rõ hơn về tính năng của tấm vách và sẽ đưa ra lựa chọn chắc chắn cho công trình của mình. Chọn được vách ngăn đúng chất liệu, chất lượng cao và màu sắc kiểu dáng đẹp, phù hợp với thiết kế và không gian của nhà vệ sinh sẽ giúp khách hàng cảm thấy hài lòng và nhận được nhiều lợi ích trong quá trình sử dụng.
 

Những thắc mắc về tính năng của vách ngăn vệ sinh mfc


Thắc mắc đầu tiên mà nhiều khách hàng chọn mua vách ngăn mfc thường đưa ra chính là khả năng chịu lực của vách ngăn mfc, tấm vách có bị công vênh trong quá trình sử dụng hay không? Đây là một câu hỏi không khó để lý giải, bởi vì vách ngăn vệ sinh mfc được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên có kết hợp với nhiều phụ gia và keo dán công nghiệp, được sản xuất theo quy trình hiện đại thông qua khâu ép nén cứng chắc giúp tấm vách ngăn khi tạo ra chịu được lực tác động cao và đảm bảo không bị công vênh khi dùng.
 
vach ngan ve sinh composite
Vách ngăn vệ sinh mfc

Vấn đề về mối mọt là điều mà nhiều khách hàng quan tâm và thắc mắc, vách ngăn mfc có khả năng chống mối mọt hay không? Vì được sản xuất theo công nghệ đạt chuẩn châu Âu và các quy trình áp dụng công nghệ tiên tiến nên vách ngăn đảm bảo được tính năng chống mối mọt cao, các tấm vách ngăn mfc được nhập khẩu chính hãng luôn chắc chắn mối mọt sẽ không phải là vấn đề đáng để quan tâm, nếu vách ngăn mfc bạn dùng mà bị mối mọt ăn mòn thì nên xem xét lại có phải mình đã mua phải hàng giả, kém chất lượng và không đủ tính năng cần có. Hãy chọn lựa vách ngăn tại các đơn vị cung cấp uy tín để đảm bảo chắc chắn mình mua được hàng chính hãng chất lượng cao.
 

Khả năng chống ẩm ưu điểm vượt trội của vách ngăn vệ sinh mfc


Yếu tố chống ẩm là điều mà hầu hết khách hàng mong muốn vật liệu mình mua để sử dụng cho nhà vệ sinh phải có, bởi vì môi trường nhà vệ sinh luôn được sử dụng thường xuyên nên bị nước tác động nhiều và có độ ẩm cao, do đó vật liệu chọn dùng phải chịu được ẩm thấp thì mới sử dụng được lâu và bền. Với vách ngăn được làm từ gỗ MFC thì khách hàng không cần phải lo lắng nhiều về vấn đề này, tấm mfc được sản xuất và ép nén các phân tử gỗ dính chắc với nhau nhờ keo dán nên tạo thành khối liên kết bền vững với mật độ phân tử cao do đó chống được độ ẩm hoàn toàn. 
 
vach ngan wc
Vách ngăn tạo không gian đẹp cho nhà vệ sinh

Ngoài ra, nhờ có quy trình sản xuất hiện đại với công nghệ ép nén đạt chuẩn nên các tấm vách khi sản xuất ra có độ cứng chắc và chịu lực cao, đây cũng là ưu điểm giúp vách ngăn chống nứt khi có lực tác động không mong muốn từ bên ngoài. Vì được làm từ các vụn gỗ tự nhiên, chất liệu gỗ tốt và an toàn có kết hợp theo keo dán cứng chắc và độ kết dính cao giúp tạo ra vách ngăn với phần lõi cứng, các hạt gỗ dính chặt với nhau giúp chống chọi được mọi tác động từ môi trường và thành phần hạt xanh hút ẩm được thêm vào trong quá trình sản xuất giúp vách ngăn mfc chịu ẩm tốt và tuổi thọ cũng được cao.
 

Giá trị thẩm mỹ và kinh tế của vách ngăn vệ sinh mfc


Trước hết, khi nói đến vách ngăn mfc thì không thể bỏ qua giá trị thẩm mỹ của vật liệu này mang lại cho các công trình, với thiết kế gọn nhẹ dễ vận chuyển và lắp đặt nên vách ngăn được xem là một loại vật liệu mới với nhiều ưu điểm và phù hợp với thiết kế nhà vệ sinh hiện đại. Tấm vách ngăn nhà vệ sinh từ chất liệu gỗ công nghiệp mfc mỏng nhưng khả năng chịu lực cao nên khi lắp đặt cho nhà vệ sinh vừa tiết kiệm diện tích lại tạo được không gian rộng và thoáng đãng hơn nhiều so với nhà vệ sinh truyền thống trước đây. Các tấm vách ngăn mfc có bền mặt được bao bọc bởi lớp nhựa melamine vừa giúp tạo độ nhẵn mịn, vừa giúp giữ màu sắc để vách ngăn luôn được bền màu và giá trị thẩm mỹ luôn cao.
 
vach ve sinh
Vách ngăn cho nhà vệ sinh

Chọn vách ngăn mfc không chỉ tạo dựng diện mạo thẩm mỹ cho công trình mà nếu xét về giá trị kinh tế thì khách hàng sẽ thấy được nhiều lợi ích và tiết kiệm được rất nhiều chi phí. So với việc xây dựng tường và xi măng tốn nhiều chi phí vật liệu và thời gian xây dựng lâu thì với vách ngăn lại hoàn toàn khác, các sản phẩm vách ngăn có giá thành vừa phải, cấu tạo vách ngăn gọn nhẹ nên chi phí cho việc thi công cũng thấp và tiết kiệm được nhiều công sức và thời gian cho người lắp đặt. Vách ngăn mfc là một loại vật liệu giúp khách hàng tiết kiệm diện tích và chi phí rất cao cho công trình, hơn nữ màu vân gỗ đẹp tự nhiên của tấm mfc sẽ là một lợi thế giúp vách ngăn được chọn lựa nhiều vì tạo được sự gần gũi và thân thiện cho người dung, mang đến phong cách trang nhã và sang trọng cho không gian.

Xem thêm: Vách ngăn vệ sinh chịu nước hoàn hảo hiện nay

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Khách hàng tiêu biểu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây