Phụ kiện vách ngăn vệ sinh nên chọn loại nào ?

Thứ hai - 08/05/2017 14:11
Khi sử dụng các vách ngăn nhà vệ sinh để tạo nên các khu nhà vệ sinh công cộng, chúng ta bắt buộc phải hiểu rằng, chúng phải được hình thành từ những rất nhiều bộ phận liên qua với nhau trong đó 3 bộ phận quan trọng nhất bắt buộc phải kết hợp với nhau đó chính là các bộ phụ kiện, các vách ngăn và các khung nhôm định hình. Cả 3 bộ phận này bắt buộc phải có liên kết chặt chẽ với nhau từ đó chúng mới tạo nên sự vững chắc cho toàn bộ khu nhà vệ sinh.
Phụ kiện vách ngăn vệ sinh nên chọn loại nào ?
Khi sử dụng các vách ngăn nhà vệ sinh để tạo nên các khu nhà vệ sinh công cộng, chúng ta bắt buộc phải hiểu rằng, chúng phải được hình thành từ những rất nhiều bộ phận liên qua với nhau trong đó 3 bộ phận quan trọng nhất bắt buộc phải kết hợp với nhau đó chính là các bộ phụ kiện, các vách ngăn và các khung nhôm định hình. Cả 3 bộ phận này bắt buộc phải có liên kết chặt chẽ với nhau từ đó chúng mới tạo nên sự vững chắc cho toàn bộ khu nhà vệ sinh.

Chung tôi đã có quá nhiều bào viết về các phân biệt lựa chọn các tấm vệ sinh sao cho phù hợp. Hôm nay chúng tôi sẽ viết bài tìm hiểu thêm về những bộ phụ kiện cho quý khách tham khảo và lựa chọn. Bài viết này sẽ giúp quý khách hiểu được với nhu cầu của mình thì lựa chọn loại phụ kiện nào tốt nhất giữa 2 bộ phụ kiện chính là inox 201 và inox 304.  Chúng tôi chỉ phân tích 2 bộ phụ kiện này vì đây là 2 bộ phụ kiện chính thức của vách ngăn được nhiều chủ đầu tư biết tới nhất. Còn các bộ phụ kiện kia rất ít được sử dụng nên chúng tôi sẽ không đề cặp trong bài viết sau đây.

 

Hai bộ phụ kiện vách ngăn nhà vệ sinh 304 và 201

 

Phụ Kiện Vệ Sinh

Khi nói về sự phổ biến và nổi tiếng của các bộ phụ kiện dành cho vách ngăn thì không có loại phụ kiện nào ở Việt Nam hiện nay có thể thay thế cũng như so sánh được với loại phụ kiện inox 201 và 304. Khi đi tham khảo các bộ phụ kiện hầu như gần 100% các chủ đầu tư hiện nay đều sẽ đưa ra 2 loại phụ kiện này cho bạn lựa chọn. Vậy thực sự thì phụ kiện nào tốt nhất, và chúng ta nên chọn phụ kiện nào cho khu nhà vệ sinh của mình.

Chúng ta nên biết rằng 2 loại phụ kiện này đều được tạo bằng inox, mà inox được biết như là một loại thép không rỉ, toàn bộ chúng được cấu tạo bằng những loại chất như là nito, hợp kim crom và magan, chúng rất ít biến màu với nhau đồng thời chúng khó phản ứng với từ, có thể nói là phản ứng từ kém. Vì được chế tạo bằng inox nên đặc tính chung của 2 loại phụ kiện này đó chính là khả năng chống oxy hóa một cách hiệu quả nhất. Các vật liệu sẽ không bị tình trạng ăn mòn . Các sản phẩm phụ kiện khi sản xuất ra chắc chắn chúng sẽ có những tính năng đặc thù của nó là chịu lực, chống rỉ sét trong môi trường khá nhiều chất tẩy rửa và nước như nhà vệ sinh.


Sự so sánh cần thiết về các phụ kiện vách ngăn vệ sinh 304 và 201


Chúng ta nên biết rằng hàm lượng niken rất quan trọng trong việc tạo nên những bộ phụ kiện hợp lý. Và giá cả của hàm lượng niken cũng khá là cao. Và nếu bạn muốn lựa chọn dòng phụ kiện có giá thành hợp lý thì sự lựa chọn inox 201 là điều chính xác nhất. Vì bộ inox 201 có thành phần Magan thay thế hoàn toàn lượng niken trong inox nên chúng sẽ có giá thành thấp và đồng thời chúng ta sẽ thấy chúng khá giống với bộ inox 304 và vì thế chúng cũng có những tính năng tương tự bộ phụ kiện 304.
 

Sự Sang Trọng Của Vách Ngăn

Về thành phần inox tốt và chất lượng thì chúng phải chứa thành phần 11% crom, với loại chất này chúng sẽ hình thành nên một lớp bảo vệ vô hình và chúng sẽ giúp cho toàn bộ phụ kiện sẽ có khả năng chống sự ăn mòn một cách hiệu quả nhất. Và trong khi đó thì yếu tố khác đó chính là niken thì lại thực hiện nhiệm vụ của mình đó là tạo sự trung hòa và ổn định cho toàn bộ quá trình gia công nên phụ kiện vách ngăn vệ sinh inox.
 

Thành phần cấu tạo phụ kiện inox 304 của vách ngăn


Đối với loại phụ kiện 304 thì chúng có hàm lượng niken vào khoảng 8%. Và chúng có thành phần cấu tạo khá là ổn định và an toàn hơn so với loại phụ kiện 201. Chính vì thế khi nói về chất lượng thì chúng ta nên tin rằng chúng sẽ khá là ổn định về sự thẩm mỹ và an toàn rất nhiều so với các loại phụ kiện khác kể cả là loại phụ kiện 201. Tất cả chúng sẽ giúp cho toàn bộ vách ngăn vệ sinh trở nên an toàn hơn rất là nhiều.
 
Độ bền giữa 2 loại phụ kiện vách ngăn nhà vệ sinh
 

Các Vách Vệ Sinh

Vì thành phần hợp chất trong phụ kiện 304 cao hơn nên chúng tôi khẳng định là chúng sẽ chất lượng và có tính thẩm mỹ hơn rất nhiều so với loại phụ kiện 201. Đó là điều hoàn toàn chính xác và hợp lý. Nếu quý khách mua dòng sản phẩm nghiêng về độ bền thì chúng tôi chắc chắn rằng loại phụ kiện 304 là sự lựa chọn chính xác nhất của quý khách. Vì chúng sẽ gắn bó với công trình nhà vệ sinh của quý khách trong khoảng thời gian dài. Về những gì mà chúng có được.

Về quá trình gia công thì việc gia công các phụ kiện vách ngăn 304 cũng đồi hỏi sự phức tạp hơn rất nhiều so với loại 201. Vì vậy tùy thuộc vào nhu cầu của quý khách mà quý khách có những sự lựa chọn khác nhau như là : quý khách đòi hỏi sự chất lượng và tính thẩm mỹ cùng với sự bền bỉ trong quá trình sử dụng, lựa chọn loại 304. Nhưng đòi hỏi một sản phẩm sử dụng ngắn hạn có giá cả thấp phù hợp thì sự lựa chọn 201 là điều tốt nhất.

Xem Thêm : Hiểu biết thêm về các vách ngăn vệ sinh mfc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Khách hàng tiêu biểu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây