Vách ngăn vệ sinh Formica với công nghệ sản xuất hiện đại

Thứ năm - 13/04/2017 15:26
Vách ngăn vệ sinh là loại vật liệu mà ngày nay rất được nhiều người lựa chọn, hạng mục thi công vách ngăn cho các công trình rộng rãi khắp các tỉnh thành trong và cả ngoài nước. Các sản phẩm vách ngăn đã rất phổ biến tại các nước Mỹ, châu Âu trước khi gia nhập vào Việt Nam, vách ngăn được ứng dụng vào nhiều hạng mục như làm vách ngăn cho các văn phòng, làm đồ trang trí nội thất, đặc biệt và công dụng nổi trội nhất là làm vách ngăn nhà vệ sinh.
Vách ngăn vệ sinh Formica với công nghệ sản xuất hiện đại
Vách ngăn vệ sinh là loại vật liệu mà ngày nay rất được nhiều người lựa chọn, hạng mục thi công vách ngăn cho các công trình rộng rãi khắp các tỉnh thành trong và cả ngoài nước. Các sản phẩm vách ngăn đã rất phổ biến tại các nước Mỹ, châu Âu trước khi gia nhập vào Việt Nam, vách ngăn được ứng dụng vào nhiều hạng mục như làm vách ngăn cho các văn phòng, làm đồ trang trí nội thất, đặc biệt và công dụng nổi trội nhất là làm vách ngăn nhà vệ sinh. Vách ngăn được phủ bề mặt bảo vệ theo công nghệ hiện đại nên có nhiều tính năng hấp dẫn.
 
vach ngan wc
Vách ngăn vệ sinh từ tấm Formica

Các sản phẩm vách ngăn vệ sinh luôn là lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư bởi vì đây là vật liệu có công hiệu rất tốt khi sử dụng tại các nhà vệ sinh hay bất cứ ứng dụng nào. Nổi bật với tấm Formica được làm từ ba lớp chính là lớp màng phủ bên ngoài bằng Melamine, lớp mỹ thuật có tầm nhựa Phenolic và các lớp giấy kraft giúp tạo nên tấm vách với độ bền cứng chắc và tính thẩm mỹ rất cao. Vách ngăn Formica mang nhiều tính năng, khách hàng có thể chọn để làm vật liệu ngăn chia phòng trong nhà vệ sinh mà không lo ngấm nước hay bị ăn mòn theo thời gian. 
 

Vách ngăn Formica với công nghệ sản xuất hiện đại dùng cho nhà vệ sinh


Sản phẩm vách ngăn Formica được áp dụng công nghệ mới vào quy trình sản xuất tạo nên sự mới lạ và đặc biệt, các lớp cấu thành nên vách ngăn được cho ép nén bằng keo dán Melamine trong điều kiện nhiệt độ và áp suất phải đạt chuẩn quy định để tạo ra các tấm vách ngăn đúng kích thước và đầy đủ tính năng như nghiên cứu. Đối với các sản phẩm vách ngăn nhà vệ sinh thì keo Melamine là chất liệu không thể thiếu trong quá trình sản xuất nhưng bởi vì độ dày và thành phần cấu tạo khác nhau khiến các sản phẩm vách ngăn có nhiều đặc điểm khác nhau.
 
vach ngan ve sinh mfc
Vách ngăn Formica sử dụng trong nhà vệ sinh

Vách ngăn Formica mang rất nhiều ưu điểm bởi vì nó được sản xuất với công nghệ mới và hiện đại của Mỹ, là một vật liệu mới khắc phục nhiều nhược điểm của các vật liệu trước và mang nhiều tính năng vượt trội. Công ty Thiên Gia Phú cung cấp vách ngăn Formica có màu sắc đồng đều và đa dạng về hoa văn hay bề mặt, có thể là bề mặt trơn hay kiểu vân gỗ,… mang lại sự lựa chọn dễ dàng hơn cho thiết kế. Với kết cấu gọn nhẹ và chất liệu mới nên giúp vách ngăn Formica dễ thi công, có thể tạo kiểu hay uốn cong theo ý muốn. Nổi bật nhất khi nhắc đến vách ngăn Formica là chống nước 100%, chịu lực và chống cháy an toàn, ngăn chặn mối mọt hay hóa chất nên đảm bảo vách ngăn luôn bền đẹp.
 
vach ngan ve sinh composite
Không gian nhà vệ sinh tiện lợi với vách ngăn Formica

Đặc biệt, vách ngăn Formica hiện nay đang trở thành hạng mục vách ngăn thi công cho nhà vệ sinh được rất nhiều người lựa chọn. Vách ngăn nhà vệ sinh từ tấm Formica có giá thành cao hơn một số vật liệu khác nhưng tính năng thì vượt trội hơn nhiều, hơn nữa tấm vách ngăn này còn có mẫu mã đa dạng, mẫu mà là yếu tố nổi bật giúp đánh dấu sự phát triển của vách ngăn Formica và mang đến cho loại vách ngăn này sự ưa chuộng cao và luôn nhận được sự hài lòng tuyệt tối từ khách hàng cũng như người sử dụng. 

Xem thêm: Chất lượng của các vách ngăn vệ sinh chống nước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Khách hàng tiêu biểu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây