Vách ngăn vệ sinh uy tín của Thiên Gia Phú tại quận 12 HCM

Thứ ba - 11/10/2016 14:11
Vách ngăn là một trong những sản phẩm không thể thay thế ở các công trình xưa và nay.Nó được tạo ra để phân biệt những khu vực có chức năng khác nhau,...

Đặc điểm riêng biệt của quận 12 so với các quận huyện khác.



Chưa tính người dân tạm trú,thì với gần 450 nghìn dân số có thường trú tại quận 12,đủ để nói quận là một trong số những quận có số lượng dân cư đông nhất thành phố.Tuy nhiên chỉ với diện tích 53 km2 thì mật độ dân số ở đây là khá thưa thớt.Thế nhưng,quận 12 lại là quận đang được chú trọng phát triển nhất thành phố bởi diện tích khá rộng,ranh giới quận lại giáp với tỉnh Bình Dương – một trong những tỉnh được coi là KCN lớn nhất cả nước.Ngoài ra quận còn giáp với  các quận huyện đang rất phát triển như:Tân Bình,Gò Vấp,Bình Tân,…
Khu chung cư Thới An quận 12
Khu tập thể Thới An quận 12 HCM
Chính đặc điểm đó,những căn hộ dân cư tập thể,khu vui chơi,khu thể thao hay các công ty đã và đang được xây dựng trên địa bàn quận.Quận hứa hẹn sẽ trở thành quận có tốc độ phát triển nhất thành phố mang tên Bác này.
 

Sự cần thiết của những tấm vách ngăn?



Vách ngăn vệ sinh là một trong những sản phẩm không thể thay thế ở các công trình xưa và nay.Nó được tạo ra để phân biệt những khu vực có chức năng khác nhau,tạo ra sự riêng tư độc lập cho mỗi không gian diện tích.

Các công ty sử dụng vách ngăn văn phòng để chia diện tích làm việc của nhân viên với nhân viên hay của nhân viên với ban lãnh đạo.Hay họ có thể sử dụng vách ngăn vệ sinh để phân biệt phòng vệ sinh nam nữ,giữa nam với nam,nữ với nữ,…Ngoài các công ty thì các đơn vị khác cũng sử dụng những tấm vách ngăn như là một kiểu mẫu thiết kế mới hiện đại,sang trọng và thuận tiện cho công trình của mình như:các nhà hàng,khách sạn,các trường học hay khu tập thể vui chơi giải trí,….
kich thuoc vach ngan ve sinh compact
Vách ngăn vệ sinh đơn giản mà sang trọng
Sự thuận tiện của những tấm vách ngăn này là điều không phải bàn cãi.Độ tiết kiệm không gian so với những bức tường bê tông cốt thép xưa kia,hay độ thẩm mỹ so với những họa tiết cầu kì mà nhanh hư hỏng của những miếng dán tường cũng là điều không nói thì tất cả chúng ta ai cũng có thể cảm nhận.

Với các chất liệu khác nhau như:composite tổng hợp,compact chịu nước,mfc,…những tấm vách ngăn sẽ tạo ra sự khác biệt và là điểm nhấn cho công trình của bạn.Đặc biệt là đối với không gian hẹp.Màu sắc đa dạng,chất liệu phong phú cùng một số đặc điểm như:chịu tẩy rửa,chống bám mùi,nấm mốc,…đặc biệt là bền bỉ với thời gian khiến vách ngăn đã,đang và sẽ trở thành sự lựa chọn số 1 cho công trình của các đơn vị có nhu cầu.

Đơn vị thi công nào đáng tin?

Chạy theo lợi nhuận,một số đơn vị trong ngành đã và đang đánh mất đi đạo đức nghề nghiệp,đánh mất đi đức tính truyền thống của người dân Việt Nam.Họ sẵn sàng đẩy những mặt hàng kém chất lượng vào thị trường ,hạ giá sản phẩm so với mặt bằng chung để đánh vào tâm lý khách hàng:”Rẻ và chất” nhằm đạt lợi nhuận cao và đoạt lấy khách hàng.
vach ngan ve sinh compact hpl 600x489
Vách ngăn wc cao cấp của Thiên Gia Phú.
Chúng tôi,công ty Nội Thất Vách Ngăn Thiên Gia Phú là một trong những đơn vị có hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghành,xin cam kết không làm điều trên.Chúng tôi cam kết giá thành là hợp lý với sản phẩm của mình,đáp ứng tối đa yêu cầu khách và cân bằng lợi nhuận của công ty.Chúng tôi không giành lấy khách hàng bằng sự tín nhiệm của chính quý khách sau mỗi công trình.
Được nhập khẩu từ các nước:Mỹ,Malaysia,Trung Quốc,…sau khi được kiểm tra,chúng tôi cam kết mặt hàng luôn đạt chất lượng theo đúng tiêu chuẩn quốc tế.

Thiên Gia Phú với các công trình trong quận 12?

Với quận 12,chúng tôi am hiểu tốc độ phát triển và yêu cầu chung của quý khách hàng trên địa bàn quận:Đẹp mà bền,thân thiện mà sang trọng,…Chúng tôi đã và đang thi công cho một số công ty,nhà hàng,khách sạn và trường học trên địa bàn quận.Và giành được sự ưu ái của các nhà đầu tư.
vach ngan ve sinh compact hpl dep
Ảnh công trình
Ngoài những đặc điểm nêu trên,chúng tôi cam kết đạt được 3 điều sau trên địa bàn quận:
  • Giá thành đi cùng chất lượng làm hài lòng quý khách hàng
  • Bảo hành 12 tháng với tất cả các sản phẩm cong vênh do Thiên Gia Phú thi công
  • Cam kết về độ bền,an toàn,thẩm mỹ và độ sang trọng.
Hãy để chúng tôi thi công những sản phẩm vách ngăn vệ sinh,vách ngăn văn phòng,vách ngăn di động,vách ngăn kính,…cho công trình của bạn.Bạn sẽ không thất vọng khi đến với Thiên Gia Phú.

Xin trân trọng cảm ơn quý khách hàng và bạn đọc đã theo dõi!
 
 Xem Thêm : Thi công vách ngăn vệ sinh tại công viên văn hóa Đầm Sen

Tác giả bài viết: Duy Thuần

Nguồn tin: Thiên Gia Phú

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Khách hàng tiêu biểu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây