Vách ngăn vệ sinh với các ưu nhược điểm khác nhau

Thứ tư - 03/05/2017 14:23
Vách ngăn là dòng sản phẩm đa dạng, hiện nay đang chiếm lĩnh thị trường cung cấp vật liệu cho xây dựng và trang trí nội thất, các sản phẩm vách ngăn được làm từ nhiều chất liệu khác nhau và mỗi loại chất liệu đều mang những ưu nhược điểm riêng cho các công trình.
Vách ngăn vệ sinh với các ưu nhược điểm khác nhau
Vách ngăn là dòng sản phẩm đa dạng, hiện nay đang chiếm lĩnh thị trường cung cấp vật liệu cho xây dựng và trang trí nội thất, các sản phẩm vách ngăn được làm từ nhiều chất liệu khác nhau và mỗi loại chất liệu đều mang những ưu nhược điểm riêng cho các công trình. Tuy nhiên, nếu nói đến vách ngăn vệ sinh thì vẫn nổi bật nhất là hai chất liệu chống nước và chống ẩm từ tấm vách ngăn vệ sinh compact hpl và vách ngăn gỗ công nghiệp hạt xanh hút ẩm mfc. Hai chất liệu vách ngăn này đều có ưu và nhược điểm riêng nên cần chú ý đến mục đích sử dụng mà chọn lựa vách ngăn phù hợp nhất.
 
vach ngan ve sinh composite
Vách ngăn dùng cho nhà vệ sinh hiện đại

Vách ngăn compact hpl hay vách ngăn mfc đều là những chất liệu vách ngăn đáng để sử dụng và hiện đang được dùng phổ biến tại các công trình từ việc làm vách ngăn cho các nhà vệ sinh đế làm vách ngăn văn phòng hay bàn làm việc, có thể dùng để ốp tường và lót sàn nhà, làm đồ trang trí nội thất cho nhiều công trình. So với các loại vách ngăn khác thì hai chất liệu vách ngăn này mang rất nhiều ưu điểm vượt trội, còn nếu so sánh giữa vách ngăn compact hpl với vách ngăn từ gỗ MFC thì sự chênh lệch không quá nhiều, mỗi loại đều có nhiều ưu điểm và một vài nhược điểm không quan trọng.
 

Vách ngăn vệ sinh compact hpl với các ưu nhược điểm


Loại chất liệu compact hpl dùng làm vách ngăn vệ sinh giúp tạo nên các sản phẩm cho thời hiện đại với nhiều ưu điểm và mang lại nhiều lợi ích cho người dùng, khó có một loại vật liệu nào mà khi dùng trong môi trường ẩm ướt với nhiều tác hại xấu như nhà vệ sinh mà vẫn luôn bền bỉ và sạch đẹp, hơn nữa giá thành lại vừa phải không quá cao nên nhiều công trình có thể sử dụng để tiết kiệm được chi phí. Nếu nói về vách ngăn vệ sinh compact hpl thì ưu điểm nhiều hơn hẳn nhược điểm, tấm compact hpl chống nước 100% và chống lại mọi điều kiện khắc nghiệt nhất của môi trường và tạo được diện mạo mới cho công trình, tuy nhiên nó có nhược điểm là có nhiều độ dày khiến người mua khó lựa chọn.
 
vach ngan wc
Vách ngăn vệ sinh compact hpl chống nước

Vách ngăn compact hpl có hại độ dày chính và được dùng nhiều là tấm 12 mm và 18 mm, trong đó tấm vách ngăn 12 mm được người mua chọn nhiều hơn bởi vì có giá thành rẻ hơn mà tính năng cũng gần như nhau. Nếu sử dụng cho nhà vệ sinh thì đa phần khách hàng thường mua tấm 12 mm bởi vì độ dày vừa phải giúp tiết kiệm nhiều diện tích và chi phí cho công trình. Vách ngăn compact hpl còn có nhiều màu sắc khác nhau để lựa chọn và tạo nhiều phong cách riêng cho công trình. Tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi công trình mà sẽ có lựa chọn vách ngăn compact hpl phù hợp, tấm 12 mm gọn nhẹ tiết kiệm diện tích, còn tấm 18 mm chắc chắn và dày dặn hơn đảm bảo về khả năng chịu lực.
 

Tìm hiểu ưu nhược điểm của vách ngăn vệ sinh mfc


Chất liệu gỗ công nghiệp MFC dùng để làm vách ngăn cũng có sự phổ biến và ưa chuộng không kém tấm compact hpl, đây là một chất liệu vách ngăn có sự đa dạng về chủng loại gồm vách ngăn mfc dạng thường và dạng chống ẩm, nếu dùng cho nhà vệ sinh thì cần chọn vách ngăn mfc dạng chịu ẩm để đảm bảo thời gian và độ bền của tấm vách khi sử dụng. Vách ngăn vệ sinh mfc có phần lõi chứa hạt hút ẩm màu xanh sẽ giúp chống được độ ẩm thấp cao của môi trường nhà vệ sinh, loại vách ngăn này còn có bề mặt chứa lớp nhựa melamine giúp chống nước ngấm vào bên trong và giúp giữ màu sắc và chống trầy. 
 
vach ngan ve sinh mfc
Vách ngăn vệ sinh mfc chống ẩm

Vách ngăn từ chất liệu mfc có độ dày chuẩn là 18 mm, còn màu sắc thì cũng rất nhiều không thua kém gì vách ngăn compact hpl, hơn nữa tấm mfc còn vượt trội hơn với màu vân gỗ tự nhiên đẹp và tạo được thẩm mỹ cao cho công trình. Vách ngăn mfc sẽ không có khả năng chống nước hoàn toàn như tấm compact hpl nên có giá thành rẻ hơn nhiều, phù hợp với những công trình dân dụng cần tiết kiệm chi phí. Với độ dày 18 mm giúp vách ngăn mfc khi lắp đặt cho hệ thống nhà vệ sinh tạo được diện mạo đẹp và dày dặn, chắc chắn đảm bảo tuổi thọ cao. Tuy nhiên, nhược điểm chống nước thấp khiên vách ngăn dễ bị ngấm nước nếu để nước tác động trực tiếp thường xuyên, vì vậy lưu ý trong quá trình sử dụng nên hạn chế nước tác động vào bề mặt để vách ngăn mfc không bị công vênh hay phồng rộp. 
 

Lựa chọn chất liệu vách ngăn vệ sinh tốt để sử dụng


Nếu khách hàng đang có nhu cầu sử dụng vách ngăn mà đang băn khoăn hay lo lắng không biết nên chọn lựa chất liệu vách ngăn nào thì tấm compact hpl và gỗ công nghiệp mfc là hai chất liệu được khuyên sử dụng, bởi vì hai loại vách ngăn này đã được dùng thực tế tại nhiều công trình và nhận được đánh giá tốt về độ bền lâu dài và tuổi thọ rất cao. Công ty Thiên Gia Phú cung cấp vách ngăn với chất liệu compact hpl và mfc chính hãng, đảm bảo chất lượng cao và tính năng hoàn hảo, các sản phẩm vách ngăn do công ty nhập khẩu trực tiếp nên có giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay và đảm bảo sẽ có nhiều mẫu mã và màu sắc để khách hàng thoải mái lựa chọn.
 
vach ve sinh
Vách ngăn đẹp cho nhà vệ sinh

Muốn sở hữu được những sản phẩm vách ngăn cao cấp với chất lượng tốt thì khách hàng cần phải tìm đến các đơn vị cung cấp uy tín để chọn được vách ngăn vệ sinh chính hãng. Ngoài ra, cần phải tìm hiểu sơ lược về các loại vách ngăn để có thể chọn được chất liệu phù hợp nhất với công trình của mình. Chọn đơn vị uy tín khách hàng không chỉ mua được vách ngăn chất lượng cao, giá thành rẻ mà còn nhận được nhiều chính sách hỗ trợ riêng và những đơn vị uy tín có nhiều năm hoạt động trong nghề sẽ có đội ngũ thi công tay nghề cao, đảm bảo hệ thống vách ngăn được lắp đặt an toàn, chắc chắn và giá trị thẩm mỹ cao. Hãy là khách hàng sáng suốt và sáng tạo trọng việc chọn lựa vách ngăn cho công trình nhà vệ sinh.

Xem thêm: Cách lựa chọn vách ngăn vệ sinh sao cho phù hợp nhất

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Khách hàng tiêu biểu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây