Thi công vách ngăn vệ sinh Uy Tín-Chất Lượng

https://vachngannhapkhau.vn


Tổng quan về vách ngăn vệ sinh composite

Ảnh công trình

Ảnh công trình

Đây được coi là một sản phẩm đang được ưa chuộng tại Việt Nam thời gian gần đây. Vách ngăn vệ sinh composite được chọn để thi công khu vệ sinh....

Đây được coi là một sản phẩm đang được ưa chuộng tại Việt Nam thời gian gần đây, chúng được phổ biến hầu hết các lĩnh vực ứng dụng trong đời sống. Vách ngăn vệ sinh composite được chọn là nguyên liệu của năm trong việc thi công các khu vệ sinh hiện đại cho các trường học lớn, các trung tâm thương mại nổi tiếng của Việt Nam như Vincom, Saigon squa và các văn phòng đại diện công ty thuộc các tòa nhà lớn.

Sở dĩ mà nó được các nhà đầu tư tại Việt Nam ưa chuộng như vậy là bởi vì nó là một loại nguyên liệu mới được. vách ngăn  cao cấp chúng được tạo ra để thay thế hoàn toàn các nguyên liệu cũ làm vách ngăn đã quá lỗi thời. Chúng tiết kiệm được khá nhiều khoảng không gian, tiết kiệm được công sức thi công, rút ngắn thời gian thi công hơn và diện tích thi công lắp đặt hạn chế đến mức tối đa để đem lại hiệu quả kinh tế cao. Thời gian thi công rất nhanh chóng, chính vì tính tiện dụng nhanh chóng như vậy nên vách ngăn vệ sinh composite hay có tên gọi khác là vách ngăn toilet  đã nhận được sự yêu mến của các chủ xây dựng và họ đã tiên phong đi đầu trong việc thay thế hầu hết các vật liệu thi công các nhà vệ sinh theo kiểu cổ điển khiến cho không gian trở nên thoáng mát và thẩm mỹ.

 

1. Cấu tạo và chức năng của vách ngăn vệ sinh composite

 

Vách ngăn vệ sinh composite có cấu tạo nền chắc nên chúng là tấm dạng cứng lõi đặc, nhờ phần lõi này mà độ bền cũng như độ chịu lực được đảm bảo tuyệt đối, chúng được tạo thành từ rất nhiều lớp phenolic khác nhau được ép nén dưới một nhiệt độ chuẩn khá cao lên tới 1430 psi 150 độ C. Tất cả các dòng sản phẩm đều được các chuyên gia nghiên cứu và sản xuất trên dây truyền công nghệ theo tiêu chuẩn của Mỹ.

 


Lớp phenolic này được bổ sung bằng cách phun lên lớp bề mặt của vách ngăn được nén bởi nhiệt và sức ép cao, kết hợp với hỗn hợp nhựa tổng hợp của ngành nội thất, bề mặt sau khi được phủ một lớp Melamine sẽ trở nên chống trầy xước và bám bẩn, cũng như hạn chế luôn sự bám của các loại vi khuẩn trong quá trình sử dụng. Màu sắc cũng khá là phong phú và đa dạng : kem, ghi, xanh, hồng, vân gỗ… Nhưng hầu hết khi tư vấn thì chúng tôi sẽ hướng quý khách đến với màu ghi, vì màu này dễ phối với tất cả các loại màu có sẵn trong không gian công trình của quý khách. 
 

2. Những đặc điểm nổi trội chỉ có ở vách ngăn vệ sinh composite

 

Đặc điểm nổi trội hơn tất cả đó chính là độ cứng và độ bền bỉ trong quá trình sử dụng ở môi trường oxy hóa cao cũng như môi trường ẩm ướt như nhà vệ sinh. Vách ngăn này hoàn toàn có thể chịu nước lên tới 100%, chống các nấm mốc có hại cho sức khỏe cũng như các vi khuẩn ăn bám nên quý khách có thể yên tâm về việc an toàn cho sức khỏe của mình, dễ lau chùi vệ sinh nhanh chóng bằng các hợp chất làm sạch trong nhà vệ sinh có bán trên thị trường.

 

 

Tấm Phenolic còn có chức năng là tấm cách nhiệt và đạt được một số tiêu chuẩn chống cháy an toàn ở một nhiệt độ thích hơp. Vật liệu của quý khách trong quá trình sự dụng chắc chắn sẽ không bị tan chảy hay chảy nhỏ giọt ra từng mẫu hay bị nổ tung khi nung ở một nhiệt độ cao và vì thế chúng sẽ luôn vẫn giữ được một số hay những đặc tính cụ thể của nó trong một thời gian khá là dài. Tấm HPL còn được cấp bằng và đạt một chứng chỉ chống cháy nhất định UL class A theo tiêu chuẩn ASTME 84. Độ dầy 12 mm hoặc 18 mm, kích thước khổ tấm (mm): 1220 mm ×1830 mm; 1530 mm ×1830 mm; 1830 mm ×2440 mm. Sản phẩm này vượt trội so với các sản phẩm vách ngăn vệ sinh composite MFC về độ bền và tính thẩm mỹ.

Chúng tôi tin rằng đây là loại vách ngăn vệ sinh cao cấp nhất trên thị trường hiện nay.
 

3. Những lợi ích mà vách ngăn vệ sinh mang composite mang lại :
 

  • Chịu nước 100%.
  • Độ bền cao trong môi trường oxi hóa cao
  • Chống chịu được trong môi trường axit hoặc nhiệt độ cao đều không bị biến dạng

 

  • Chống nấm mốc, vi khuân, không bám bẩn, dễ lau chùi vệ sinh
  • Quá trình triển khai thi công đơn giản và nhanh gọn
  • Tính thẩm mỹ cùng với nhiều màu sắc tinh tế.

 

4. Vì sao bạn nên chọn vách ngăn vệ sinh composite để thi công cho công trình của mình


Bởi vì với những tính ưu việt của sản phẩm vách ngăn toilet trên mà việc lựa chọn loại vật liệu này trở nên dễ dàng hơn để có thể thi công cho toàn bộ công trình vệ sinh của các tòa nhà văn phòng hay khu vui chơi giải trí là một lựa chọn đúng đắn nhất hiện nay. Nếu quý khách là một người tinh ý chúng tôi tin rằng quý khách sẽ không ngần ngại lựa chọn sản phẩm này của chúng tôi.  Nó mang lại cho công trình của bạn một không gian hiện đại, trong tất cả mọi môi trường vách ngăn này cũng đều thể hiện sự bền bỉ cũng như tính ưu việt. Mọi thông tin về sản phẩm các bạn có thể truy cập vào địa chỉ : http://vachngannhapkhau.vn để tham khảo thêm.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây