Thi công vách ngăn vệ sinh Uy Tín-Chất Lượng

https://vachngannhapkhau.vn


Giới thiệu vách ngăn compact

Vách ngăn compact ứng dụng rộng rãi: vách ngăn vệ sinh, vách ngăn phòng, vách ngăn xưởng,... Thiên Gia Phú tự hào là công ty phân phối và thi công trên cả nước
Một bức tường, một khung vách không chỉ có nhiệm vụ ngăn chia các khu vực chức năng trong phòng mà có thể được “biến hoá” để linh động sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau
 
Với những căn nhà phố hoặc những căn hộ chung cư thì diện tích không gian trong nhà chắc chắn sẽ luôn trong tình trạng thiếu thốn. Vì vậy, để tiết kiệm không gian trong diện tích nhỏ không bao giờ là điều dễ dàng cả. Một bức tường có thể chia nhỏ nhiều không gian nhưng diện tích mà bức tường chiếm cũng không nhỏ. Một giải pháp để đơn giản hóa cá vấn đề trên sẽ được đề cập ở đây là vách ngăn compact.

Ứng dụng tấm compact rất rộng rãi có thể kể đến như: vách ngăn di động, vách ngăn phòng, vách ngăn vệ sinh compact
 
Tùy vào từng nhu cầu sử dụng bạn có thể sử dụng nhiều vật liệu đa dạng hơn như gỗ, ván ép, kính... làm vách ngăn để thể hiện phong cách riêng cho không gian sống của mình. Chính những loại vật liệu phong phú hoặc gần gũi với thiên nhiên như kính, gỗ... sẽ mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thân thiện hơn cho căn nhà của bạn, nhưng chắc chắn một điều rằng những vật liệu đó sẽ không đảm bảo chất lượng theo thời gian như tấm compact.
 
Tấm compact được sản xuất tại Malaysia nhưng theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ bởi vậy, chất lượng là điều không phải bàn cãi ở đây. Hơn nữa với Thiên Gia Phú một công ty đã thực hiện rất nhiều công trình vách ngăn toilet trên cả nước cùng một đội ngũ nhân viên trẻ trung đầy nhiệt huyết có kỹ thuật cao quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm với sản phẩm do chúng tôi cung cấp. Tấm compact được công ty nhập khẩu về Việt Nam phân phối cho các đơn vị hoặc dùng làm vật liệu thi công các công trình khi khách hàng yêu cầu.

Giới thiệu một số công trình do Thiên Gia Phú thi công:
 
thi cong vach ve sinh nha hang nam bo
Thi công vách ngăn vệ sinh cho nhà hàng Nam Bộ
 
thi cong vach ngan ve sinh khach san khatoco nha trang
Thi công vách ngăn cho khách sạn Khatoco - Khánh Hòa
 
thi cong tai truong mam non hoa mi
Thi công vách toilet cho trường mầm non Họa Mi

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế miễn phí, một số dịch vụ hậu mãi và các chương trình khuyến mãi đang chờ bạn.

Nguồn: http://vachngannhapkhau.vn/news/tien-ich/gioi-thieu-vach-ngan-compact-8.html
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây