Thi công vách ngăn vệ sinh Uy Tín-Chất Lượng

https://vachngannhapkhau.vn


Một số thông tin sản phẩm cần biết của vách ngăn vệ sinh compact

Vách ngăn compact là sản phẩm được áp dụng công nghệ hiện đại nhất vào quy trình sản xuất để tạo ra vật liệu với kết cấu hoàn thiện và đầy đủ tính năng, nhờ có công nghệ mới mà tấm vách compact có nhiều tính năng hơn các vật liệu trước, khắc phục được một số nhược điểm mà các chất liệu vách ngăn trước đây mắc phải.
Một số thông tin sản phẩm cần biết của vách ngăn vệ sinh compact
Vách ngăn compact là sản phẩm được áp dụng công nghệ hiện đại nhất vào quy trình sản xuất để tạo ra vật liệu với kết cấu hoàn thiện và đầy đủ tính năng, nhờ có công nghệ mới mà tấm vách compact có nhiều tính năng hơn các vật liệu trước, khắc phục được một số nhược điểm mà các chất liệu vách ngăn trước đây mắc phải. Công nghệ mà dùng để sản xuất ra vách ngăn vệ sinh compact đạt tiêu chuẩn châu Âu, các sản phẩm vách ngăn có nhiều ưu điểm và nổi bật nhất là khả năng chống nước, giúp sử dụng rất hiệu quả và bền trong môi trường nhà vệ sinh hay những nơi ẩm ướt.
 
vach ngan ve sinh composite
Vách ngăn vệ sinh compact chống nước

Ưu điểm giúp tạo nên sự ưa chuộng của vách ngăn compact chính là các thành phần cấu tạo nên chúng, các sản phẩm vách ngăn compact được sản xuất từ nhiều lớp giấy kraft có thêm sự kết hợp của loại nhựa phenolic và lớp bề mặt bằng melamine nên tạo nên sự bảo vệ hoàn hảo từ bên trong lẫn bên ngoài cho tấm vách. Các lớp giấy kraft và nhựa phenolic được ép nước cứng chắc lại với nhau ở nhiệt độ và áp suất cao tạo nên các lớp phân tử dày đặc, đây là yếu tố quan trọng giúp chống lại sự tấn công của phân tử nước, còn bề mặt có lớp melamine là yếu tố giúp chống các tác hại xấu như bụi bẩn, trầy xước,…
 

Cấu tạo và những đặc điểm quan trọng của vách ngăn vệ sinh compact


Nói đến cấu tạo của tấm vách compact thì bao gồm bốn lớp cụ thể, lớp bề mặt nhựa trong suốt tạo độ nhẵn bóng, lớp keo dán công nghiệp giúp kết dính các thành phần với nhau chắc chắn, lớp giấy trang trí melamine resine giúp tạo thẩm mỹ cho vách ngăn và các lớp giấy kraft, đây là bốn lớp chính cấu tạo nên tấm vách ngăn vệ sinh compact cứng chắc. Với cấu tạo bốn lớp chắc chắn mang đến cho vách ngăn compact nhiều tính năng, chống nước hoàn toàn, chống ăn mòn và oxi hóa từ hóa chất, chịu nhiệt và chịu lực tốt,… tất cả các đặc tính này giúp tạo dựng nên tên tuổi của tấm compact.
 
vach ngan wc
Vách ngăn compact sử dụng hiệu quả cho nhà vệ sinh

Nhắc đến sản phẩm vách ngăn vệ sinh từ chất liệu compact chống nước thì chắc hẳn mọi người đều biết đến nó và còn hiểu rõ về các đặc tính khác của tấm vách. Vách ngăn compact ngoài khả năng chống nước thì còn nổi bật và được nhiều người biết đến nhờ vào khả năng chịu lực cao và độ bền rất lâu dài, bề mặt bảo vệ vừa chống bụi bẩn vừa giúp làm tăng khả năng làm sạch cho tấm compact và còn có sự kết hợp của nhiều khả năng kỹ thuật và thiết kế khác. Vách ngăn compact có thể ứng dụng vào nhiều mục đích khác nhau nhờ vào đặc tính dễ thi công và dễ gia công hay bảo dưỡng khi cần.
 
vach ngan ve sinh mfc
Không gian đẹp với vách ngăn vệ sinh compact

Khi tìm hiểu về sản phẩm vách ngăn compact khách hàng sẽ biết được ngay những đặc tính tuyệt vời của vách ngăn này là nhờ vào các nguyên liệu sử dụng kết hợp với quy trình sản xuất đạt chuẩn. Nguyên liệu chính làm tấm compact là giấy được cho ngâm với nhựa đặc nên tạo được khối hổn hợp vững chắc với mật độ phân tử dày đặc, đây là nguyên liệu tạo nên phần lõi của vách ngăn vệ sinh compact. Tiếp đến, để vách ngăn làm từ tấm compact có thêm các tính năng như thẩm mỹ, chống trầy,… thì cần tạo lớp bề mặt nhựa melamine để bảo vệ và mang đến sự hoàn thiện hơn cho vách ngăn.

Xem thêm: Lựa chọn vách ngăn vệ sinh giá rẻ phù hợp nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây