Thi công vách ngăn vệ sinh Uy Tín-Chất Lượng

https://vachngannhapkhau.vn


Những cách phân biệt vách ngăn nhà vệ sinh thật giả

Việc ưa chuộng và sử dụng các vách ngăn nhà vệ sinh cho tất cả các công trình công cộng hiện nay đang là một xu hướng mới và hiện đại mà các chủ đầu tư đang hướng đến. Nhờ chúng mà có thể giải quyết được những yếu tố khác nhau về các lợi ích tập thể khác nhau. Tuy nhiên với một thị trường cung cấp rộng lớn các mặt hàng về vách ngăn thì chúng ta phải có một cách thức nhất định để có thể lựa chọn được dòng sản phẩm chất lượng nhất.
Những cách phân biệt vách ngăn nhà vệ sinh thật giả
Việc ưa chuộng và sử dụng các vách ngăn nhà vệ sinh cho tất cả các công trình công cộng hiện nay đang là một xu hướng mới và hiện đại mà các chủ đầu tư đang hướng đến. Nhờ chúng mà có thể giải quyết được những yếu tố khác nhau về các lợi ích tập thể khác nhau. Tuy nhiên với một thị trường cung cấp rộng lớn các mặt hàng về vách ngăn thì chúng ta phải có một cách thức nhất định để có thể lựa chọn được dòng sản phẩm chất lượng nhất.

Việc nhiều nhà cung cấp các mặt hàng vách ngăn kém chất lượng luôn có thể xảy ra. Họ luôn muốn có nguồn lợi nhuận nhiều, nhưng nếu cung cấp những mặt hàng chất lượng thì lợi nhuận thu về không quá cao. Vì vậy họ quyết định cung cấp các loại vách ngăn loại 2 hay các vách ngăn giả, và bán với một mức giá không quá cao để nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng và đồng thời từ đó giúp cho quá trình thu lợi nhuận về dễ dàng hơn.

 

Chú ý việc chủ sản xuất cung cấp mặt hàng vách ngăn nhà vệ sinh quá rẻ

 

Lựa Chọn Vách Ngăn Cho Nhà Vệ Sinh

Sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế mới phát triển của Việt Nam ta hiện nay đã làm cho toàn bộ các công trình mộc lên như nấm sau mưa. Các tòa nhà, văn phòng hay các trung tâm thương mại từ đó được các chủ đầu tư xây dựng lên rất nhiều , chúng ngày càng phát triển và tăng nhanh. Đối với những công trình mang tính cộng đồng như vậy thì việc lắp đặt các khu nhà vệ sinh công cộng chung là điều không thể tránh khỏi và chắc chắn là không thể thiếu được. Và trong đó loại vách ngăn được làm bằng tấm compact là loại vách ngăn được ưu chuộng nhiều nhất cho việc trang trí các nhà vệ sinh.
 

Nhu cầu sử dụng tăng các của các vách ngăn nhà vệ sinh

 
 
Chúng ta phải thừa nhận rằng khi mà một sản phẩm nào đó có nhu cầu tăng cao và số lượng sản phẩm được tung ra thị trường nhiều thì chắc chắn sản phẩm đó trở thành một dòng sản phẩm “hot” và chúng sẽ là dòng sản phẩm dễ được các chủ đầu tư kém uy tín làm giả nhiều nhất.  Sự cạnh tranh khóc liệt của các tấm vách ngăn nhà vệ sinh đã tạo nên những điều không tích cực đó chính là những chủ sản xuất không lành mạnh bắt đầu nhúng tay của mình vào và lựa chọn con đường làm ăn thu lợi nhuận bất chính.
 

Vách Ngăn Màu Đen Sang Trọng

Từ đó những chủ đầu tư sẽ là con mồi béo bở để mắc câu vào khi họ bị mê hoặc bởi những sản phẩm có bề ngoài chất lượng nhưng kết cấu bên trong thì quá thậm tế. Cái mà các chủ đầu tư nhận được khi lựa chọn sai nhà cung cấp đó chính là những tấm vách ngăn compact loại 2 hay các loại hàng nhái hàng giả và hàng dựng. Và vì thế chúng sẽ gây thiệt hại về kinh tế cũng như chi phí cho toàn bộ công trình của mình.
 

Hiểu biết thêm về các vách ngăn nhà vệ sinh giả


Vách ngăn nhà vệ sinh giả là loại vách ngăn nhái y chang loại thật chính hãng về phần bên ngoài. Còn chất lượng bên trong thì hoàn toàn kém xa với hàng chính hãng. Các công nghệ sản xuất vì thế cũng hoàn toàn khác nhau nhau 100%. Với những loại vách ngăn chính hãng thì chúng sẽ được sản xuất hoàn toàn bởi dây chuyền hiện đại của các nước châu âu nhập trực tiếp vào. Nhưng với hàng giả thì họ làm bằng quy trình thô sơ và không có một tiêu chuẩn đảm bảo nào.

Vì thế khi sử dụng các loại vách ngăn vệ sinh giả chỉ sau một khoảng thời gian khá là ngắn. Ngay lập tức màu sắc bên ngoài và chất lượng bên trong của chúng giảm sút một cách tệ hại. Và bạn sẽ tận mắt chứng kiến những dòng sản phẩm , công trình nhà vệ sinh của mình sẽ bị hư hỏng một cách thậm tệ như thế nào.  

 
Những cách nào giúp nhận biết vách ngăn nhà vệ sinh thật giả

Yếu tố đầu tiên mà chúng ta nên nghĩ đến khi phân biệt thật giả của chúng chính là trọng lượng. Vâng đó chính là trọng lượng của những tấm vách ngăn dựa trên kích thước thực sự của chúng. Trọng lượng của những tấm vách ngăn thật và chính hãng chắc chắn luôn nặng hơn rất nhiều so với loại vách ngăn giả. Đó là điều hiển nhiên, quý khách hãy cầm thử 2 loại vách ngăn và thử cảm nhận độ nặng của chúng sẽ biết đâu được là loại chất lượng và kém chất lượng.
 

Vách Vệ Sinh Tầm Trung

Cốt lõi bên trong của các tấm vách ngăn compact cũng là điều mà quý khách nên cảm nhận và đánh giá. Lõi của các tấm vách ngăn compact chắc chắn chúng sẽ có màu đen, khi dùng vật cứng đè nhẹ lên chúng sẽ không hiện cái dấu lằn nhẹ. Vì chúng là dòng sản phẩm chất lượng nên chúng luôn đảm bảo được các yếu tố cứng và chắc của mình. Những đối với loại vách ngăn giả thì chỉ cần sử dụng vật sắt nào đó cà nhẹ vào phần lõi bạn sẽ có ngay một chút buội và một dấu vết cứa để lại.

Chỉ với vài đặc điểm nhận xét trên là ngay lập tức quý khách có thể dễ dàng nhận biết được đâu là loại vách ngăn chất lượng và kém chất lượng. Từ đó sẽ giúp mình có những hiểu biết hơn trong việc chọn lựa nhà cung cấp. Còn nếu quý khách không thể phân biệt được thì có thể đặt niềm tin vào công ty Thiên Gia Phú chúng tôi, chúng tôi cam kết sẽ mang lại những vách ngăn uy tín nhất hiện nay cho quý khách.

Xem Thêm : Phụ kiện vách ngăn vệ sinh nên chọn loại nào ?
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây