Thi công vách ngăn vệ sinh Uy Tín-Chất Lượng

https://vachngannhapkhau.vn


Những điều cần biết khi mua vách ngăn nhà vệ sinh

Trong quá trình xây dựng các vách ngăn nhà vệ sinh, thì việc tìm hiểu các bảng giá là điều quý khách quan tâm nhiều nhất. Vì vậy chúng tôi có những lời tâm sự với quý khách như sau, để tìm hiểu được toàn bộ bảng báo giá của các nhà cung cấp, quý khách chỉ cần bỏ ra chưa tới một tiếng đồng hồ là có thể biết tất cả những giá cả.
vach ngan toilet
Trong quá trình xây dựng các vách ngăn nhà vệ sinh, thì việc tìm hiểu các bảng giá là điều quý khách quan tâm nhiều nhất. Vì vậy chúng tôi có những lời tâm sự với quý khách như sau, để tìm hiểu được toàn bộ bảng báo giá của các nhà cung cấp, quý khách chỉ cần bỏ ra chưa tới một tiếng đồng hồ là có thể biết tất cả những giá cả. Tuy nhiên chúng tôi tin chắc rằng tất cả các bảng báo giá mà quý khách nhận được sẽ có những điều khác biệt nhau. Hoặc có thể chênh lệch giá nhau nhiều hay ít. 

Vì quý khách nên biết rằng để một đơn vị cung cấp báo giá cho quý khách họ dựa vào rất nhiều yếu tố khác nhau . Như thời hạn thi công, vật liệu sử dụng thi công các khu nhà vệ sinh. Và nhiều yếu tố ấy sẽ dẫn đến việc chênh lệch giá khác nhau, đó là điều không thể tránh khỏi. 

Những điều quý khách nên biết về vách ngăn nhà vệ sinh

 
Mẫu Khu Vệ Sinh

Và bài viết này chúng tôi sẽ chỉ ra những điều mà quý khách bắt buộc phải biết khi có ý định tham khảo giá của các công ty cung cấp các dịch vụ vách ngăn nhà vệ sinh
Điều đầu tiên là quý khách nên biết chắc chắn rằng là nhà cung cấp báo giá cho quý khách bằng tấm vách ngăn có chất liệu gì ? Đó là loại vách ngăn được làm từ MFC hay loại được làm từ compact. 

Khi quý khách nhận được câu trả là tấm vách loại MFC thì quý khách nên tiếp tục đặt câu hỏi cho nhà đầu từ là MFC loại nào, có 2 loại MFC dùng trong nội thất không chống ẩm và MFC làm vách ngăn vệ sinh có khả năng chống ẩm, những loại nguyên liệu MFC làm vách ngăn trong nhà vệ sinh bên trong lõi đều có chất màu xanh, chất này có nhiệm vụ chống ẩm cực tốt trong môi trường nhà vệ sinh. 

Còn nếu là nguyên liệu compact thì quý khách cũng tiếp tục hỏi là vách ngăn compact loại 1 hay loại 2. Với loại 1 thì quý khách có thể yên tâm rằng chúng có khả năng chịu nước lên tới 100 % và khả năng sử dụng chúng lên đến vài chục năm. Nhưng riêng vách ngăn loại 2 thì trong quá trình sử dụng lâu dài chúng có thể bị các phân tử nước phá vỡ kết cấu bền vững của mình và thấm nước. Và được nhiên vách ngăn loại 1 cũng như vách ngăn MFC chống ẩm sẽ có giá cao hơn rất nhiều các loại thông thường rồi. 

 
Khu Vệ Sinh Bình Thường

Điều quan tâm thứ 2 trong bảng báo giá của quý khách đó chính là bộ phụ kiện đính kèm theo các tấm vách ngăn nhà vệ sinh. Thông thường sẽ có hai bộ phụ kiện chính kèm theo đó là bộ phụ kiện 304 và bộ phụ kiện 201, mỗi loại phụ kiện sẽ có một mức giá khác nhau vì vậy quý khách phải hỏi kỹ trước khi nhận bảng báo giá. 

Điều thứ 3 là về vấn đề thiết kế và bốc tách nguyên vật liệu có chuẩn không, nếu với một bảng thiết kế không chính xác, khi bốc tách vật liệu để báo giá sẽ dẫn đến tình trạng khi thi công thực tế sẽ bị dư thừa hoặc thiếu vật tư và phải bù thêm, quý khách cũng nên lưu ý thêm những điều đó. 

Và điều thứ 4 cuối cùng đó chính là nên đặt niềm tin vào những công ty uy tín và chúng tôi Thiên Gia Phú đang là công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp nhà vệ sinh, vì vậy quý khách có nhu cầu hãy liên hệ ngay đến với công ty chúng tôi để nhận bảng báo giá chính xác nhất.  

Xem Thêm : Tìm hiểu về các loại vật liệu làm nên vách ngăn vệ sinh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây