Thi công vách ngăn vệ sinh Uy Tín-Chất Lượng

https://vachngannhapkhau.vn


Những ưu điểm của vách ngăn toilet compact

Chỉ với loại nguyên liệu vách ngăn toilet compact, quý khách đã sở hữu rất nhiều tiện ích cho khu nhà vệ sinh của mình. Chúng đang là nguyên liệu nổi bật tại thị trường ngành xây dựng hiện nay. Toàn bộ nguyên vật liệu ấy khi kết hợp với bộ phụ kiện inox 304 cao cấp sẽ tạo nên một không gian sang trọng và hiện đại cho công trình của bạn.
Những ưu điểm của vách ngăn toilet compact
Chỉ với loại nguyên liệu vách ngăn toilet compact, quý khách đã sở hữu rất nhiều tiện ích cho khu nhà vệ sinh của mình. Chúng đang là nguyên liệu nổi bật tại thị trường ngành xây dựng hiện nay. Toàn bộ nguyên vật liệu ấy khi kết hợp với bộ phụ kiện inox 304 cao cấp sẽ tạo nên một không gian sang trọng và hiện đại cho công trình của bạn. Vì thế chúng luôn là những ưu tiên sự lựa chọn hàng đầu cho những công trình xây dựng lớn trong cả nước nói chung và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng.


Đặc điểm nổi bật của các tấm vách ngăn vệ sinh compact 

 
Khu Nhà Vệ Sinh Riêng Tư

Để sản xuất được các tấm vách ngăn thì các nhà sản xuất sử dụng chất liệu là tấm compact Laminate, chúng sẽ được áp dụng kỹ thuật sản xuất bằng một công nghệ vô cùng hiện đại từ các nước tiên tiến Châu Âu.  Với công nghệ nén ép cực kỳ hiệu quả , dưới một áp lực , nhiệt độ cũng như áp suất vào khoảng 1430 PSI và 150 độ C. Thì các sản phẩm vách ngăn toilet compact sau khi qua quy trình này sẽ trở nên cứng cáp và chất lượng hơn rất nhiều. 

Trong một môi trường khá đặc biệt như vậy các chất liệu sẽ kết hợp chặt chẽ với nhau , các lớp chính như Phenolic và bề mặt phủ melamine được ép chặt với nhau , từ đó chúng tạo thành một trong những tấm nén chặt chắc chắn và sử dụng lâu dài lên tới hàng chục năm. Nhờ sự ép chặt khép kín như vậy mà hầu như chúng đều luôn bền trong môi trường axit, có khả năng chống luôn cả những loại axit có độ nhẹ, đồng thời hoàn toàn có khả năng chống sự oxy hóa. 

 
Bảng Vẽ Demo Của Khu Vệ Sinh

Với các vách ngăn toilet được làm bằng compact chúng có độ bền cao gấp 10 lần so với loại MFC, mà chúng còn có khả năng chống nước mà loại nguyên liệu MFC không có được.  Quý khách nếu không tin có thể thử bằng cách ngâm các nguyên vật liệu compact trong nước một khoảng thời gian, chắc chắn chúng sẽ không bị giãn nở hay bị cong vênh bất kỳ chỗ nào. 

Điểm quan trọng nhất mà các vách ngăn vệ sinh mang lại cho quý khách đó chính là tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian ngôi nhà của mình. Không giống như nguyên vật liệu xây nhà vệ sinh thông thường làm bằng tường vôi. Các tấm vách ngăn này có rất nhiều loại màu sắc, bề mặt có thể dễ dàng trang trí các loại hoa văn theo ý thích của mình. Đồng thời trong quá trình sử dụng quý khách có thể dễ dàng lau chùi bất kỳ lúc nào. Các vết bẩn sẽ dễ dàng bay mất vì bề mặt láng mịn của các tấm vách ngăn.

Riêng các phụ kiện 304, đây là bộ phần thường xuyên tiếp xúc với nước nhất, thì chúng được làm bằng inox cao cấp, vì vậy tăng khả năng tuyệt đối chống việc rỉ sét. Chúng có khả năng chống sự ăn mòn hóa học cũng như tuyệt đối chóng oxy hóa. Vì vậy với bộ phụ kiện này quý khách vẫn có thể sử dụng ngày dài nhưng vẫn giữ được độ bóng của chúng. 
Công ty Thiên Gia Phú chúng tôi hiện nay là đối tác lớn của rất nhiều dự án của các vách ngăn toilet, vì vậy chúng tôi luôn cung cấp các thiết bị chất lượng nhất  và luôn cam kết có một mức giá rẻ phù hợp. Vì vậy hãy liên hệ ngay đến chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất. 

Xem Thêm : Vách ngăn toilet composite cho nhà vệ sinh hiện đại
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây