Thi công vách ngăn vệ sinh Uy Tín-Chất Lượng

https://vachngannhapkhau.vn


Thi công vách ngăn vệ sinh Compact HPL chịu nước

Trong cuộc sống hiện đại, có nhiều sản phẩm mới xuất hiện theo nhu cầu của con người, nó dần thay thế những cái truyền thống và được xem như một nhu cầu thiết yếu không thể thiếu. Hôm nay, vách ngăn Thiên Gia Phú sẽ tư vấn về vách ngăn vệ sinh đến khách hàng.
Thi công vách ngăn vệ sinh Compact HPL chịu nước
Trong cuộc sống hiện đại, có nhiều sản phẩm mới xuất hiện theo nhu cầu của con người, nó dần thay thế những cái truyền thống và được xem như một nhu cầu thiết yếu không thể thiếu. Hôm nay, vách ngăn Thiên Gia Phú sẽ tư vấn về vách ngăn vệ sinh đến khách hàng. Sản phẩm này đang dần thay thế những bức tường  gạch truyền thống, nó đem lại những lợi ích vượt trội mà xây dựng theo kiểu cũ không thể mang lại. Quý khách muốn có vẻ đẹp hiện đại, sang trọng? Chúng tôi sẽ giúp bạn tạo nên một không gian vệ sinh lịch sự , sang trọng, thẩm mỹ và đầy chất lượng với vách ngăn vệ sinh Compact HPL.
 

 
Như bạn đã biết, cuộc sống của chúng ta ngày càng hiện đại, nhu cầu của con người cũng theo đó phát triển nhanh chóng. Ngoài điều kiện đủ ra, chúng ta còn muốn có thẩm mỹ, giá cả hợp lí với túi tiền và hơn hết là chất lượng của sản phẩm.Vách ngăn vệ sinh Compact HPL là một trong những sản phẩm hoàn hảo, có cấu tạo đặc biệt, có những tính năng vượt trội, mang tính thẩm mỹ cao, giá cả tốt,..mang lại sự hài lòng cho rất nhiều nhà thầu công trình. Chính sự phổ biến đó đã mang vách ngăn Compact đến với hầu hết các công trình nhà vệ sinh của các công ty, trường học, khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại,…
 

Cấu tạo đặc biệt của vách ngăn vệ sinh

 
Vách ngăn vệ sinh Compact HPL được chế tạo từ hỗn hợp bột gỗ , cao lanh, keo ép đặc biệt, bề mặt ngoài của vách ngăn vệ sinh đc phủ lớp Melamine chống trầy xước, khác hẳn với các vách ngăn toilet thông thường. Tất cả các lớp giấy Kraft, nhựa phenolic và Melamine được hợp nhất với nhau dưới nhiệ độ và áp suất cao để tạo thành một thể thống nhất với mật độ phân tử dày đặc.Sản phẩm này gồm tấm Compact hpl, phụ kiện inox và hệ khung nhôm định hình tấm Compact HPL. Chiều dày phổ biến của vách ngăn vệ sinh Compact HPL từ 12mm đến 25mm và tùy vào mục sử dụng mà người ta chọn dùng loại tấm Compact với độ dày khác nhau. Có 2 kích thước phổ biến là tấm kích thước 1220x1830x12mm có trọng lượng là 40.5kg/tấm và tấm kích thước 1525x1830x12mm có trọng lượng là 50.5 kg/tấm.

 

 

Đặc tính kĩ thuật của vách ngăn vệ sinh Compact HPL

 
Vách ngăn vệ sinh Compact HPL được sản xuất theo tiêu chuẩn cao nên có tính chống chịu nước 100%, không ngấm nước, không gây bốc mùi ẩm mốc, không ngả màu theo thời gian. Bề mặt được phủ lớp Melamine chống trầy xướt, bề mặt láng mịn, khi có vết bẩn bám vào bạn có thể dễ dàng lau chùi, không cần kì cọ mất thơi gian. Chịu nhiệt độ cao lên đến 80 độ C, chịu được áp suất cao, chống oxi hóa hoàn toàn vì thế ngoài được ứng dụng vào các khu vệ sinh công cộng thì nó còn được áp dụng để làm vách ngăn ở các phòng thí nghiệm, nơi tiếp xúc thường xuyên với hóa chất.

 


 
Kích thước nhỏ gọn, nhẹ nhàng. Đây là ưu điểm lợi thế để thi công vách ngăn vệ sinh, thuận lợi cho việc di chuyển, khiêng vác, lắp đặt, không quá cầu kì, không mất nhiều thời gian thi công, tiết kiệm diện tích không gian, tiết kiệm thời gian thi công. Vật liệu cũng đơn giản, cấu tạo tính chất để thi công không tốn nhiều như xây gạch tường, tiết kiệm được chi phí vật liệu một cách hiệu quả. Thẩm mỹ thì được đánh giá khá là cao qua quá trình sử dụng của khách hàng. Nhìn vào bảng màu sắc, chắc hẳn bạn sẽ phải ngạc nhiên thật nhiều, cách pha màu sắc hài hòa đến khó tả. Mẫu mã thiết kế tinh tế tạo một không gian sang trọng, lịch sự. Qua sự tư vấn của chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ có một không gian nhà vệ sinh thật hoàn hảo với màu sắc bắt mắt.
 

Thi công vách ngăn vệ sinh

 
 
 
Với sự chuyên nghiệp và độ uy tín chất lượng lâu năm, chúng tôi cam kết với bạn vách ngăn vệ sinh được nhập khẩu từ nước ngoài với công nghệ tiên tiến chống thấm nước 100%. Chúng tôi thi công công trình này với đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm và chăm sóc khách hàng tốt tuyệt đối. uốn có vách ngăn chất lượng, bền đẹp khách hàng hãy tìm đến chúng tôi để nhận được nhiều chính sách hỗ trợ. Công ty chúng tôi luôn có đội ngũ thi công tay nghề cao và chuyên nghiệp do đó sẽ lắp đặt vách ngăn một cách an toàn, chắc chắn và thẫm mỹ nhất. Công ty Thiên Gia Phú là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế, sản xuất và thi công vách ngăn vệ sinh tại Việt Nam.
 
 Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng hệ thống dây chuyền hiện đại , nguyên vật liệu và phụ kiện ngoại nhập, các sản phẩm của Thiên Gia Phú luôn đảm bảo thẩm mỹ, độ bền cao và giá cả hợp lí . Vách ngăn Thiên Gia Phú xin giới thiệu đến khách hàng các mẫu vách ngăn vệ sinh đa dạng về mẫu mã, phong phú về chất liệu phù hợp với mục đích sử dụng, tạo nên sự hiện đại và phong cách cho công trình. Để biết thêm thông tin về sản phẩm vách ngăn vệ sinh hãy liên hệ công ty Thiên Gia Phú qua hotline: 0968803838, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn chi tiết cho quý khách về mẫu mã chất liệu cũng như màu sắc phù hợp cho từng địa điểm sử dụng.

Xem thêm: Vách ngăn vệ sinh mang tính phổ biến
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây