Cấu tạo của tấm Compact

Thứ tư - 02/12/2015 21:25
Thông tin cấu tạo của tấm compact. Thiên Gia Phú phân phối và nhận thi công các công trình vách ngăn vệ sinh compact trên cả nước. Bảo hành 12 tháng toàn quốc.

Công nghệ sản xuất tấm Compact HPL

Tấm Compact HPL được sản xuất bằng công nghệ ép nén nhiệt độ cao và áp suất cao (ở điều kiện nhiệt độ 1581 độ C và áp suất 1435 psi và  theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ) trên dây chuyền áp dụng công nghệ tiên tiến và hiện đại trong môi trường chân không hoàn toàn cách biệt, các lớp giấy Kraft đã được làm vụn và nát, ngâm tẩm qua keo Phenolic và lớp giấy trang trí Melamine, tạo thành một tấm compact hpl nén chắc chắn có khả năng chịu nước 100% chịu lửa hoá chất và dùng làm vách ngăn vệ sinh compact hpl cũng như các vật liệu chịu nước khác để thay thế cho gỗ mfc mdf .
 

cau tao cua tam compact

Công nghệ sản xuất tấm compact
 

Cấu tạo của tấm Compact HpL gồm 4 lớp:

  • Lớp bề mặt nhựa trong suốt

  • Lớp keo công nghiệp

  • Lớp giấy trang trí Melamine resine

  • Lớp giấy Kraft : gồm nhiều lớp giấy kraft nhỏ vụn và được ép trộn vào keo Phenolic rồi được chồng lên nhau tạo thành hỗn hợp vững chắc chịu lực chịu ăn mòn hóa học.

cac lop cua tam compact
Các lớp của tấm compact
 

Lời khuyên khi mua tấm compact HPL hoặc muốn thi công vách ngăn vệ sinh Compact HPL

  • Sử dụng Tấm Compact HPL 12 mm hoặc 18 mm để thi công vách ngăn vệ sinh compact cho khu Toilet là vật liệu chuẩn mực nhất Tấm Compact HPL chịu nước hoàn toàn, chịu hóa chất tẩy rửa, chống cháy, bền vững với thời gian.

  • Chúng tôi khuyến cáo các bạn nên hỏi rõ về tấm Compact HPL đối với đơn vị bán tấm compact, nên hỏi rõ về trọng lượng và độ dày tấm compact đúng theo tiêu chuẩn làm vách vệ sinh là 11.6mm-12mm, khổ 1220 x1830x12mm nặng 48,5kg/tấm, không nên mua sản phẩm có kích thước và trọng lượng thấp hơn.


 

tam compact

Tấm compact có nhiều màu sắc
 

Thiên Gia Phú tự hào là công ty nhập khẩu tấm Compact và phân phối cho thị trường cả nước. Không những vậy, chúng tôi còn thi công rất nhiều công trình vách ngăn toilet có quy mô lớn. Hãy đến với Thiên Gia Phú bạn sẽ được hài lòng từ các dịch vụ và các chương trình hậu mãi hấp dẫn. Liên hệ ngay để biết thêm chi tiết.

Nguồn: http://vachngannhapkhau.vn/news/tien-ich/cau-tao-cua-tam-compact-9.html

Tổng số điểm của bài viết là: 35 trong 7 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Khách hàng tiêu biểu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây