Vách ngăn vệ sinh tại quận 9 HCM

Thứ sáu - 30/09/2016 00:15
Với hàng loạt các địa điểm nổi tiếng như: Chùa Bửu Long, khu du lịch The BCR,Suối Tiên,.. thu hút đông bảo du khách trong và ngoài nước đến với quận 9...
Quận 9 được chia thành 13 phường: Hiệp Phú, Long Bình, Long Phước, Long Thạnh Mỹ, Long Trường, Phú Hữu, Phước Bình, Phước Long A, Phước Long B, Tân Phú, Tăng Nhơn Phú A, Tăng Nhơn Phú B, Trường Thạnh.
Trong đó, phường Hiệp Phú là trung tâm của quận.

Dù được đô thị hóa từ 1997 nhưng dân cư quận 9 còn tương đối thấp so với các quận mới thành lập như Quận Bình Tân, Quận Tân Phú. Quận 9 có khu công nghệ cao Thành phố Hồ Chí Minh đang được xây dựng. Intel hiện là nhà đầu tư lớn nhất vào quận, đã đầu tư vào đây với số tiền đăng kí ban đầu là 600 triệu Đôla Mỹ. Hiện Quận 9 là quận lớn và thưa dân nhất so với các quận còn lại của Thành phố Hồ Chí Minh.
suoi tien

Quận 9 có gì?Đầu tư vào kinh doanh ở quận có đặc điểm thế nào?


Với hàng loạt các địa điểm nổi tiếng như: Chùa Bửu Long, khu du lịch The BCR,Suối Tiên,.. thu hút đông bảo du khách trong và ngoài nước đến với quận,việc các cán bộ quận và đông đảo các doanh nghiệp,nhà đầu tư chú trọng và hợp tác kinh doanh là điều hoàn toàn đúng đắn.

Tuy nhiên việc đầu tư kinh doanh và phát triển các lĩnh vực trong quận luôn luôn gặp những khó khăn.Ví như việc tìm một mặt bằng hợp lý,cách bố trí không gian hài hòa,tiết kiệm và thu hút khách tham quan nhất…

Có rất nhiều doanh nghiệp đã đầu tư cả tiền tỷ chỉ để mở một nhà hàng nhỏ.Và chẳng lâu sau phải đóng cửa bởi không đủ chi phí duy trì với lượng khách thưa thớt.Lại có những chủ tiệm nhỏ với vốn đầu tư chỉ là vài triệu đồng nhưng lại thu hút hàng tram,ngàn lượt khách ghé mỗi ngày.Ngoài nhưng vấn đề chuyên môn nảy sinh,còn nguyên nhân nào dẫn đến việc thất bại hay thành công của những doanh nghiệp này?
 
phoi canh vach ngan ve sinh cao cap
Phối cảnh vách ngăn vệ sinh composite cao cấp 
Có rất nhiều nguyên nhân khách quan khác,tuy nhiên có thể nói chắc chắn việc xây dựng một không gian sang trọng và thân thiện nhất với khách hàng chính là điểm tựa cho sự thành công.Ở đây chúng tôi xin chân thành cam kết với quý doanh nghiệp,tổ chức,..sẽ tạo ra một không gian lịch lãm,hài hòa và thân thiện nhất.

Đôi nét về công ty nội thất vách ngăn Thiên Gia Phú?

Chúng tôi chuyên thiết kế và lắp đặt những sản phẩm vách ngăn cho văn phòng,công ty,bệnh viện,khách sạn,…Với đội ngũ nhân viên nhiều năm trong nghề,nhanh nhẹn và tháo vác trong công việc.Chúng tôi xin đảm bảo với quý khách hàng những điều sau?
  • Tư vấn hoàn toàn miễn phí về chất liệu,màu sắc của sản phẩm bằng lòng yêu nghề sâu sắc.
  • Đo đạc và thiết kế theo đúng yêu cầu khách hàng.
  • Cung cấp những sản phẩm chất lượng theo đúng hợp đồng.
  • Bảo hành 12 tháng các sản phẩm lắp đặt.
  • Thi công đúng thời hạn trong hợp đồng.
 cp03
Ảnh công trình vách ngăn toilet ở quận 9
 
Những sản phẩm đặc trưng của Thiên Gia Phú
 
Chúng tôi chuyên thi công các sản phẩm vách ngăn vệ sinh,vách ngăn văn phòng,vách ngăn di động,..bằng các chất liệu và màu sắc đa dạng khác nhau:composite,compact,...Chúng tôi đảm bảo các sản phẩm chịu nước 100%,chịu tẩy rửa,lau chùi và chống vi khuẩn,…Tất cả các sản phẩm đều được nhập từ các nước:Mỹ,Malaysia,Trung Quốc,…Từng tấm vách ngăn được nhập về đều được kiểm tra và đạt chuẩn về chất lượng quốc tế.

Không chỉ dừng lại là những tấm vách ngăn,chúng tôi cam kết và đảm bảo rằng sẽ tạo nên cho bạn một không gian vừa thân thiện vừa lịch lãm phù hợp với lĩnh vực và yêu cầu của khách hàng.
 
Với hơn 30 năm thành lập và phát triển trong ngành,chúng tôi luôn cập nhật những mẫu thiết kế mới nhất đến với quý khách hàng.Đã từng thi công tại một số trường học,nhà hàng ,bệnh viện trên địa bàn quận 9.Am hiểu về yêu cầu của mọi lĩnh vực và nhu cầu của đông đảo khách du lịch nơi đây,chúng tôi tin bạn sẽ không thất vọng khi đặt niềm tin vào Thiên Gia Phú.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Khách hàng tiêu biểu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây