Vách ngăn vệ sinh laminate compact

Thứ năm - 19/01/2017 15:19
Đối với những người yêu thích những tấm vách bằng chất liệu gỗ cao cấp tự nhiên thì chi phí sử dụng chúng luôn quá cao. Vì thế những người có nhu cầu cũng rất đắn đó trong quá trình quyết định mua chúng về sử dụng hay không. Biết được những nhu cầu và suy nghĩ đó nên các công ty chuyên về nội thất chúng tôi đã thiết kế và đưa ra một giải pháp thay thế khác đó là sử dụng các tấm vách ngăn laminate.
Vách ngăn vệ sinh laminate compact
Đối với những người yêu thích những tấm vách bằng chất liệu gỗ cao cấp tự nhiên thì chi phí sử dụng chúng luôn quá cao. Vì thế những người có nhu cầu cũng rất đắn đó trong quá trình quyết định mua chúng về sử dụng hay không. Biết được những nhu cầu và suy nghĩ đó nên các công ty chuyên về nội thất chúng tôi đã thiết kế và đưa ra một giải pháp thay thế khác đó là sử dụng các tấm vách ngăn laminate. Đây là vật liệu ưu tiên hàng đầu mà chúng tôi có thể thay thế được. Vách ngăn vệ sinh laminate compact sẽ mang lại cảm giác thẩm mỹ tuyệt vời dành cho quý khách yêu thích gỗ. 
 

Vách ngăn vệ sinh laminate compact chất liệu tốt dành cho nội thất

 
 
Vách Ngăn Cho Bệnh Viện

Với một chi phí thấp , nhiều màu sắc, và bề mặt như là một loại gỗ tự nhiên, đó là những ưu điểm tốt nhất mà Laminate có được. Đây cũng là lý do chính mà các quý khách hay doanh nghiệp thường tìm đến vật liệu này để thay thế và sử dụng.

Các loại vách này được sử dụng và sản xuất với một công nghệ cao cấp HPL tên tiếng anh là High Pressure Laminate. Tổng cộng 3 lớp khác nhau chúng sẽ được ép một cách có nguyên tắc tuần hoàn ở 125 độ C. Một tấm vách ngăn sẽ có 2 bề mặt gồm 2 lớp và chúng sẽ được các robot kỹ thuật phủ lên một lớp melamine resin, chức năng chính là bảo vệ toàn bộ bề mặt của tấm vách ngăn vệ sinh Laminate compact

Vì thế trong quá trình sử dụng quý khách có thể yên tâm về khả năng vận hàng của tấm vách ngăn Laminate. Chúng có tính chịu lực cực kỳ cao, cùng với một khả năng chống ẩm chống nước hiệu quả, ngoài ra khi sử dụng sản phẩm này quý khách còn có thêm chức năng chống các loại vi khuẩn bám vào, và các loại nấm mốc, đồng thời tính thẩm mỹ cao, tạo sự sang trọng cho không gian của quý khách.

 

Những ưu điểm tuyệt vời của vách ngăn vệ sinh laminate compact

 
 
Vách Ngăn Cao Cấp

Trong quá trình thi công, các tấm vách laminate có thể dễ dàng uốn cong để có thể phù hợp với kiến trúc thi công. Ngoài ra nếu quý khách không thích màu gỗ tự nhiên cũng có thể lựa chọn các màu sắc đa dạng khác vì sản phẩm này có rất nhiều màu sắc đa dạng. Từ đó giúp cho các nhà đầu tư có thể dàng chọn lựa bất kỳ màu sắc nào sao cho phù hợp với tông chủ đạo của nơi mình cần lắp đặt. 

Và với công nghệ kỹ thuật hiện nay thì có rất nhiều kiểu làm cho bề mặt của vách ngăn vệ sinh laminate compact trở nên đẹp hơn như làm các hoa văn, làm màu ánh kim, làm 3 D hay làm các đường vân nổi, vân mờ…cực kỳ chân thật.

Vì những tính năng đặc biệt đó nên chúng luôn được các nhà đầu tư đưa vào các công trình có tính chức sang trọng.  Để tìm hiểu thêm nhiều loại vách ngăn quý khách có thể liên hệ đến số điện thoại 0968.80.38.38 này để gặp nhân viên tư vấn của chúng tôi. Họ sẽ cung cấp những thông tin bổ ích cho quý khách trong quá trình lên ý tưởng về việc xây dựng các khu nhà vệ sinh. 

Xem Thêm : Vách ngăn vệ sinh Mfc có khả năng chống thấm tốt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Khách hàng tiêu biểu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây