Cách giúp nhận biết vách ngăn vệ sinh chính hãng dễ dàng

Thứ năm - 09/03/2017 15:19
Khi ngành xây dựng phát triển mạnh, nhiều dự án mới đưa ra thì nhu cầu sử dụng vách ngăn vệ sinh cho các công trình ngày càng nhiều đã đưa đến sự xuất hiện và ra đời của rất nhiều nhà cung cấp vách ngăn. Tuy nhiên, trong số nhiều các đơn vị cung cấp như thế thì không tránh khỏi trường hợp một số ít trong đó cung cấp và thi công vách ngăn kém chất lượng, các sản phẩm nhái của hàng chính hãng.
Cách giúp nhận biết vách ngăn vệ sinh chính hãng dễ dàng
Khi ngành xây dựng phát triển mạnh, nhiều dự án mới đưa ra thì nhu cầu sử dụng vách ngăn vệ sinh cho các công trình ngày càng nhiều đã đưa đến sự xuất hiện và ra đời của rất nhiều nhà cung cấp vách ngăn. Tuy nhiên, trong số nhiều các đơn vị cung cấp như thế thì không tránh khỏi trường hợp một số ít trong đó cung cấp và thi công vách ngăn kém chất lượng, các sản phẩm nhái của hàng chính hãng. Do đó, khi khách hàng chọn trúng những đơn vị không tốt như vậy sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng và thười gian sử dụng của hệ thống vách ngăn cho nhà vệ sinh.
 
vach ngan ve sinh
Vách ngăn vệ sinh chính hãng

Thong thường thì các đơn vị cung cấp vách ngăn kém chất lượng thường sử dụng những cách thức gian lận để nhầm mục đích thu lợi nhuận cao. Các đơn vị như vậy thường dùng loại vách ngăn có chất lượng thấp nhưng giá thành lại bằng loại chính hãng, bởi khách hàng không thể nhận biết hay phân biệt được đâu là sản phẩm chất lượng và cái nào không. Vậy làm thế nào để có thể tìm ra được phương pháp giúp phân biệt sản phẩm giả hay thật đang được nhiều người quan tâm và rất muốn biết.
 

Những phương pháp cụ thể giúp nhận biết vách ngăn vệ sinh tốt


Một sản phẩm vách ngăn vệ sinh nếu biết là hàng chính hãng hay không thì trước hết khách hàng nên tìm hiểu về xuất xứ của nó. Những tấm vách ngăn chất lượng cao, đảm bảo là hàng chính hàng thì thường được nhập khẩu trực tiếp từ các nước phát triển về công nghệ, khi nhập hàng về thì đều được các cơ quan có quyền hạn tiến hành kiểm định về an toàn và chất lượng. Trên thị trường Việt Nam hiện nay, các sản phẩm vách ngăn đều có xuất xứ chính hàng từ Malaysia hay Mỹ.
 
vach ngan toilet
Nhà vệ sinh đẹp khi sử dụng đúng vách ngăn

Giá của sản phẩm vách ngăn vệ sinh cũng là yếu tố quan trọng giúp khách hàng có thể nhận biết được hàng giả hay hàng thật. Nếu đã từng sử dụng vách ngăn sẽ có nhiều khách hàng biết chút ít thông tin về già thành của vách ngăn, các loại vách ngăn vệ sinh chính hàng luôn có mức giá cao hơn nhiều so với các tấm vách ngăn hàng kém chất lượng. Các sản phẩm vách ngăn giá rẻ thì chắc chắn một điều là chất lượng của nó sẽ không thể nào tốt và dẫn đến tình trạng mau hư hỏng và tuổi thọ của nó rất thấp.
Về cấu tạo của vách ngăn vệ sinh, nếu muốn phân biệt được hàng chính hãng thì khách hàng có thể nhấc thử tấm vách ngăn lên về cảm nhận thử về khối lượng và kích cỡ của nó. Vách ngăn kém chất lượng thường có giá rẻ và khối lượng của nó thấp hơn loại thật nên khi cầm lên sẽ thấy nhẹ và mỏng hơn đôi chút. Còn khi dùng máy cắt tấm vách ngăn ra thì loại kém chất lượng sẽ rất bỡ, nhiều vụn gỗ và bụi rơi ra.

 
vach ngan ve sinh compact hpl
Vách ngăn vệ sinh chất lượng cao

Việc lựa chọn vách ngăn vệ sinh cho công trình là một vấn đề khó khăn và vô cùng quan trọng. Khách hàng chọn được hàng đúng chuẩn, đạt chất lượng thì khi lắp đặt cho khu vệ sinh mới có thể sử dụng được lâu và tuổi thọ của nó sẽ cao. Vì vậy, hướng giải quyết tốt nhất là khách hàng nên tìm hiểu các đơn vị cung cấp uy tín, đã được nhiều người biết đến và tin tưởng để chọn lựa vách ngăn. Chọn đúng đơn vị tốt sẽ giúp khách hàng yên tâm và hài lòng cao về vách ngăn mình sử dụng.

Xem thêm: Vách ngăn vệ sinh compact hpl quận 1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Khách hàng tiêu biểu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây