Cách lựa chọn vách ngăn phù hợp

Thứ sáu - 27/11/2015 21:12
Lựa chọn vách ngăn vệ sinh phù hợp với không gian và điều kiện sử dụng là điều không bao giờ dễ dàng. Một số đặc tính riêng sau đây sẽ phần nào sẽ giúp được bạn
Vách ngăn di động hay là vách ngăn vệ sinh compact có tính cơ động cao, có khả năng tháo lắp dễ dàng, di chuyển sang khu vực khác để tiếp tục sử dụng hoặc cất giữ khi không dùng đến nữa. Vách ngăn toilet tùy từng không gian và khu vực sử dụng thì có những cách lựa chọn phụ kiện cũng như các mẫu thiết kế khác nhau.
 
phu kien vach ngan ve sinh compact
Một bộ phụ kiện mẫu vách ngăn vệ sinh compact

Cách lựa chọn vách ngăn để phù hợp với không gian và môi trường sao cho vừa ý không bao giờ là điều dễ dàng. Và một điều cần lưu ý thêm là làm thế nào để sử dụng vách ngăn vệ sinh compact phù hợp trong từng thiết kế nội thất?
Dựa vào các ưu điểm như: tính di động cao, tiết kiệm diện tích cho không gian, cách âm, vv sẽ hướng đến những đối tượng khách hàng khác nhau có các nhu cầu như: giảm chi phí, diện tích nội thất nhỏ, đảm bảo độ kín đáo, độc lập, tránh ồn và cuối cùng là giá trị thẩm mĩ cao đây cũng là tiêu chí hàng đầu mà vách vệ sinh mang lại.
 
vach ngan ve sinh co tinh tham my cao
Vách ngăn vệ sinh có tính thẩm mỹ cao

Ngoài việc phục vụ cho nhà vệ sinh, tấm conpact còn rất hữu dụng với thiết kế nội thất gia đình trong việc phân chia các phòng vì đảm bảo được độ rắn chắc, kín đáo và chất lượng sử dụng luôn đi đôi với thời gian.
Những thông tin trên ít nhiều sẽ giúp khách hàng định hướng được nhu cầu sử dụng và kết hợp với các đặc tính riêng của các loại vách ngăn từ đó sẽ góp phần vào sự lựa chọn riêng của mình. Tiếp tục, chúng tôi xin chia sẻ thêm cấu tạo và cách di chuyển để khách hàng nắm bắt rõ hơn.
 

Cấu tạo:

Vách ngăn toilet được chia làm 2 phần chính

  1. Phần vách:

    Được thiết kế theo khổ vách tiêu chuẩn, có thể thay đổi kích thước dựa vào chiều cao từ mặt đất đến sàn trần nhà, bao quanh những tấm vách là hệ thống khung nhôm định hình, có chức năng gia cố và định hình vách một cách chuẩn mực.

  2. Hệ thống trượt:

    Mục đích giúp vách di chuyển bao gồm 2 phần:

  • Ray định hình:

    Là phần được bắt vít trên sàn nhà với thanh ray dài được đúc bằng hợp kim nhôm tạo độ bền chắc, lại rất nhẹ để giảm tải trọng trần. Trên ray có các râu nhôm đúc sẵn có tác dụng tạo các liên kết với các chi tiết khác của hệ thống. Ray được treo bởi hệ thống tay treo và tay chống lắc, định hình , gia cố ray chắc chắn trên sàn nhà. Tay treo một đầu bắn trực tiếp lên trần bê tông hoặc xà gỗ sắt thông qua 1 bảng mã sắt hình V75x75x5, một đầu liên kết với rayinh bằng bulong tại các khe định hình đúc sẵn trên ray tạo sự vững chắc cho vách ngăn, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng tuyệt đối về độ an toàn của vách.

  • Bi:

    Là những viên vi to, chắc chắn, độ cứng cao, có nhiệm vụ liên kết giữa tấm vách và ray treo. Đồng thời, bi cũng chính là một trong những bộ phận chủ yếu giúp vách di chuyển qua lại, trượt trên ray treo. Bi được thiết kế bao gồm 2 tầng, mỗi tầng bi tì lên 1 râu nhôm bố trí lệch nhau phía bên trong ray. Vòng bi được nhập khẩu Nhật Bản, bao quanh vòng bi là 1 lớp nhựa đúc nguyên khối và Inox chống vỡ, dập, tránh ma sát, trượt bi ra ngoài khỏi thanh ray. Với lớp nhựa đúc và Inox này, bi sẽ chịu được lực tì lớn hơn và chuyển động nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với những viên bi thường.

Cách di chuyển

Như vậy để di chuyển vách một cách dễ dàng bạn chỉ cần kéo vách trượt trên thanh ray cố định, khi không cần dùng đến bạn thu vách vào hộp kỹ thuật cất gọn gàng, trả lại không gian, diện tích phòng vốn có ban đầu. Hoặc cũng có thể tháo nắp một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm nhiều thông tin. Công ty Thiên Gia Phú sẵn sàng phục vụ mọi khách hàng trên toàn quốc có lựa chọn vách ngăn phù hợp với nhu cầu của mình.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Khách hàng tiêu biểu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây