Cung cấp vách ngăn vệ sinh Compact uy tín chất lượng

Thứ ba - 17/11/2015 10:41
Phân phối và thi công vách ngăn vệ sinh Compact tốt nhất thị trường bảo hành 12 tháng toàn quốc. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn. ĐT 0968.80.3838
Xưởng thi công vách vệ sinh Thiên Gia Phú
Xưởng thi công vách vệ sinh Thiên Gia Phú
Vách ngăn vệ sinh Compact được thi công bằng tấm Compact HPL có tên khoa học là Solid melamine Phenolic, là tấm cứng và chắc, bên trong có lõi đặc màu đen, bên ngoài được phủ Melamine resine, dân kỹ thuật hay gọi là Laminate Compact, cũng có nơi gọi là tấm nhựa trong thi công vách ngăn nhà vệ sinh, vách ngăn nhà tắm, phòng tắm, vách tiểu nam.
 

Vách ngăn vệ sinh Compact và tấm Compact HPL là gì ?

 
Tấm Compact được bao bọc bên ngoài bằng khung nhôm (hợp kim) dùng để định hình khung vách ngăn. Vách ngăn vệ sinh được làm từ tấm cách nhiệt Phenolic, đây là chất liệu đã đạt được một số chuẩn chống cháy an toàn. Vật liệu làm nên vách ngăn vệ sinh là vật liệu không bị tan chảy, chảy nhỏ giọt hay bị nổ tung khi nung ở nhiệt độ cao mà vẫn giữ được những đặc tính của nó trong thời gian dài. Tấm Compact HPL đạt chứng chỉ chống cháy UL class A theo tiêu chuẩn ASTME 84.
 

Cấu tạo của tấm Compact HPL gồm 4 lớp:


        - Lớp bề mặt nhựa trong suốt
        - Lớp keo công nghiệp
        - Lớp giấy trang trí Melamine resine
       - Lớp giấy Kraft : gồm nhiều lớp giấy kraft nhỏ vụn và được ép trộn vào keo Phenolic rồi được chồng lên nhau tạo thành hỗn hợp vững chắc chịu lực chịu ăn mòn hóa học.
 
Tấm Compact đa dạng màu sắc
Tấm Compact đa dạng về màu sắc
 

Công nghệ sản xuất tấm Compact HPL

 
Compact HPL được sản xuất bằng công nghệ ép nén nhiệt độ cao và áp suất cao (ở điều kiện nhiệt độ 1581 độ C và áp suất 1435 psi và  theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ) trên dây chuyền áp dụng công nghệ tiên tiến và hiện đại trong môi trường chân không hoàn toàn cách biệt, các lớp giấy Kraft đã được làm vụn và nát, ngâm tẩm qua keo Phenolic và lớp giấy trang trí Melamine, tạo thành một tấm compact hpl nén chắc chắn có khả năng chịu nước 100% chịu lửa hoá chất và dùng làm vách ngăn vệ sinh compact hpl cũng như các vật liệu chịu nước khác để thay thế cho gỗ mfc mdf.
 
Thi công vách ngăn vệ sinh cho nhà hàng Nam Bộ
Thi công vách vệ sinh Compact cho nhà hàng Nam bộ Bình Dương
 

Ưu điểm của Vách ngăn vệ sinh compact HPL

 
Vách ngăn vệ sinh Compact không làm ảnh hưởng đến môi trường, ngày nay nó thường được sử dụng nhiều trong các tòa nhà, văn phòng, khách sạn, cà phê, trong các sở ban ngành, trong các khu chế xuất, khu công nghiệp, trong bể bơi, trong du thuyền, bể bơi, ngân hàng, nhà hàng, bệnh viện, bến xe, toilet công cộng, trường học, quán bar, vv
 
Thiên Gia Phú thi công vách ngăn vệ sinh tại khách sạn Khatoco - Nha Trang
Thiên Gia phú Thi công vách ngăn vệ sinh Compact cho Khách sạn Khatoco Nha Trang
 
Vách ngăn vệ sinh, vách ngăn nhà tắm sử dụng vật liệu Compact HPL chịu nước 100%, Tấm Compact HPL dùng làm vách ngăn vệ sinh, vách ngăn nhà tắm Compact HPL chịu nước và ngâm trong nước không bị giãn nở, không bị mục nát, không thấm nước nên khả năng kháng nước tuyệt đối 100%.

Vách ngăn vệ sinh làm từ tấm Compact không chảy ra khi bị lửa trên bề mặt nên không những được dùng rộng rãi làm vách ngăn nhà vệ sinh (vách ngăn nhà tắm, wc, toilet) mà còn dùng để trang trí nội thất trong nhà, đóng tủ Locker, bàn nghế, dán ốp tường, dán trong thùng lạnh, không bị ảnh hưởng của thời tiết, không bị biến đổi màu hay bị mục nát so với vách vệ sinh sử dụng gỗ mfc và các loại tấm Compact giả, chịu nước 100% và dễ lau rửa.
 
Thiên Gia Phú thi công vách ngăn vệ sinh tại trường mầm non Họa Mi - TP. HCM
Thiên Gia Phú thi công vách ngăn vệ sinh cho hệ thống trường mầm non Họa Mi TPHCM
 

Quyền Lợi Khách Hàng:

 
Khi đến với chúng tôi khách hàng sẽ được miễn phí tư vấn và thiết kế bảo hành 12 tháng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình, thiết kế miễn phí và lập báo giá vách ngăn vệ sinh, vách ngăn văn phòng và các sản phẩm nhôm kính cường lực cho bạn. Chúng tôi không ngại xa và cũng không ngại thi công với số lượng ít, tất cả vì quyền lợi của khách hàng trên toàn quốc.
 
Quy mô nhà xưởng của Thiên Gia Phú
Quy mô nhà xưởng của Thiên Gia Phú chuyên thi công vách ngăn vệ sinh
 
CÔNG TY TNHH DV CN THIÊN GIA PHÚ
Văn phòng Đại diện: 1446 - 1448 Đường 3 tháng 2 Phường 2 Quận 11, TP.HCM
Điện Thoại:  +84 (8) 66.899.888 - 0968.80.3838  Fax: +84 (8) 6253.1128
Email: vachngannhapkhau@gmail.com
Xưởng Thi công : 223 Hồng Lạc, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM  ĐT: 0908.954555
Kho xưởng: 16/4B Ấp Mới 1, Đường Tân Xuân, Xã Tân Xuân, Huyện Hóc Môn, TP.HCM
Điện Thoại:  +84 (8) 6688.7999 - 0918.58.2999  Fax: +84 (8) 6253.1128
Website: http://vachngannhapkhau.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Khách hàng tiêu biểu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây