Đôi nét về sản phẩm vách ngăn vệ sinh MDF

Thứ hai - 13/02/2017 15:24
Vách ngăn vệ sinh MDF là loại vật liệu rất được ưa chuộng hiện nay, nó được sử dụng tại các khu nhà vệ sinh để tạo không gian riêng cho các gian phòng. Vách ngăn mdf là một sản phẩm nội thất được sử dụng trên thị trường thế giới rất lâu và rất được nhiều người tin dùng. Còn đối với thị trường Việt Nam thì các sản phẩm vách ngăn vệ sinh chỉ mới được đưa vào sử dụng trong thời gian gần đây, tuy nhiên nó lại được sử dụng rất phổ biến tại nhiều nơi trên khắp đất nước và vách ngăn vệ sinh mdf giúp mang đến nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng.
Đôi nét về sản phẩm vách ngăn vệ sinh MDF

Vách ngăn vệ sinh MDF là loại vật liệu rất được ưa chuộng hiện nay, nó được sử dụng tại các khu nhà vệ sinh để tạo không gian riêng cho các gian phòng. Vách ngăn mdf là một sản phẩm nội thất được sử dụng trên thị trường thế giới rất lâu và rất được nhiều người tin dùng. Còn đối với thị trường Việt Nam thì các sản phẩm vách ngăn vệ sinh chỉ mới được đưa vào sử dụng trong thời gian gần đây, tuy nhiên nó lại được sử dụng rất phổ biến tại nhiều nơi trên khắp đất nước và vách ngăn vệ sinh mdf giúp mang đến nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng.
vach ngan ve sinh
Vách ngăn vệ sinh MDF
 

Nói đến vách ngăn vệ sinh chắc chắn nhiều người đều biết được công dụng của nó và sự đa dạng vều chủng loại của sản phẩm này. Vách ngăn được sản xuất ra với nhiều loại có cấu tạo riêng, mỗi loại sẽ phù hợp với từng nhu cầu hay thiết kế riêng của công trình. Vách ngăn vệ sinh compact HPL thì phù hợp cho các ông trình nhà vệ sinh công cộng như xí nghiệp, khu công nghiệp, trường học, bệnh viện,… còn loại vách ngăn vệ sinh MDF thì phù hợp với các công trình cần sự sang trọng và thẩm mỹ cao,… Khi lựa chọn vách ngăn khách hàng cần dựa vào công trình và các yếu tố cần thiết để có thể chọn được loại vách ngăn phù hợp và hài hòa nhất.

Vách ngăn vệ sinh MDF và đặc điểm nổi bật

Khái niệm vách ngăn vệ sinh hiện nay rất quen thuộc với mội người, tuy nhiên nói về từng tên gọi riêng của vách ngăn thì chắc chắn nhiều người vẫn chưa biết và chưa phân biệt được. Vậy vách ngăn vệ sinh MDF là gì? Nó được sản xuất và có cấu tạo như thế nào?,… Sau đây sẽ là những thông tin và đặc điểm về vách ngăn vệ sinh MDF mà bạn sẽ rất quan tâm.
 
vach ve sinh
Nhà vệ sinh sang trọng với vách ngăn MDF
 
MDF là tên gọi của một loại gỗ công nghiệp với tên đầy đủ là Medium Density Fiberboard, đây là loại gỗ được dùng để làm nên các tấm vách ngăn vệ sinh MDF. Các loại gỗ vụ hoặc nhánh cây được thu thập về sẽ đem đi nghiền nhỏ trong các loại máy móc để tạo ra các sợi gỗ celledo, sau đó các sợi gỗ sẽ được tẩy tạp chất trong một bồn rửa rồi mới đem đi trộn với các hóa chất, các loại keo dán, chất bảo vệ bột gỗ,… cuối cùng là đem nén ở điều kiện nhiệt độ cùng áp suất cao.
Lưu ý, tấm vách ngăn MDF được sản xuất để sử dụng làm vách ngăn vệ sinh sẽ có cấu tạo đặc biệt hơn đó là có thêm các hạt chống ẩm màu xanh bên trong lõi và bên ngoài thì được phủ bởi lớp nhựa kỹ thuật tạo tính thẩm mỹ và lớp melamine để chống trầy xước, chống bám bẩn và chống được tác hại xấu của hóa chất tẩy rửa.

 
vach ngan ve sinh compact
Vách ngăn vệ sinh mang tính thẩm mỹ cao
Vách ngăn vệ sinh MDF đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, tùy vào nhu cầu sửu dụng mà khách hàng cần lựa chọn tấm MDF có cấu tạo khác nhau. Vác ngăn MDF có nhiều loại như tấm vách ngăn dùng cho trang trí nội thất, các tấm MDF bề mặt trơn và nhẵn bóng hay các tấm bề mặt không trơn để có thể dán lớp veneer tùy ý. Cón tấm vách ngăn vệ sinh MDF có lõi từ các hạt hóa chất màu xanh chống ẩm cao được sử dụng phổ biến tại các khu nhà vệ sinh và mang lại sự hiện đại và thẩm mỹ cao.

Xem thêm: Đa dạng màu sắc với các vách ngăn vệ sinh mdf

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Khách hàng tiêu biểu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây