Lựa chọn vách ngăn vệ sinh cho nhà tiểu nam

Thứ hai - 14/08/2017 03:37
Thông thường theo chúng tôi trao đổi và tư vấn cho khá nhiều khách hàng. Trong quá trình làm việc chúng tôi cảm nhận được các chủ đầu tư thường không quá quan tâm nhiều đến nhà vệ sinh của các nam giới. Họ thường tập trung quan tâm các khu vực nhà vệ sinh của nữ giới hơn. Và họ đã phớt lờ sự quan trọng ấy, đối với suy nghĩ của họ thường các đấng mày râu khá là dễ chịu trong các vấn đề tế nhị này nên việc trang bị một thiết bị vách ngăn nhà vệ sinh thật tốt là điều không cần thiết.
Lựa chọn vách ngăn vệ sinh cho nhà tiểu nam
Thông thường theo chúng tôi trao đổi và tư vấn cho khá nhiều khách hàng. Trong quá trình làm việc chúng tôi cảm nhận được các chủ đầu tư thường không quá quan tâm nhiều đến nhà vệ sinh của các nam giới. Họ thường tập trung quan tâm các khu vực nhà vệ sinh của nữ giới hơn. Và họ đã phớt lờ sự quan trọng ấy, đối với suy nghĩ của họ thường các đấng mày râu khá là dễ chịu trong các vấn đề tế nhị này nên việc trang bị một thiết bị vách ngăn nhà vệ sinh thật tốt là điều không cần thiết. Chúng tôi xin nói với các bạn rằng, đó là những suy nghĩ có thể dẫn tới sai lầm.

Với một đời sống phát triển hiện nay thì không quan trọng nam giới hay nữ giới. Họ đều có một nhu cầu thẩm mỹ thoãi mái như nhau. Họ đều quan tâm đến các vấn đề không gian nhà vệ sinh sử dụng sao cho thoãi mái nhất. Và tất nhiên là một khu họ đã quan tâm thì họ sẽ có những nhận xét về không gian ấy trong quá trình họ sử dụng. Và nếu bạn là một người kinh doanh thực thụ bạn sẽ không bao giờ muốn nơi kinh doanh của mình không được tốt trong mắt khách hàng cho dù họ là nam giới. Vì vậy hãy ngay lập tức thể hiện và cải thiện toàn bộ không gian nhà vệ sinh thật tốt cho dù đó là nhà vệ sinh nam hay nhà vệ sinh nữ.

 

Thiết bị vách ngăn vệ sinh tiểu nam dành cho toilet


Khu vực tiểu nam là nơi các đấng mày râu sử dụng nhiều nhất. Nhiều nơi kinh doanh thậm chí còn không lắp đặt những tấm vách ngăn để phân chia ra khu vực này. Họ chỉ trang bị những thiết bị tiểu vào mà thôi, thực sự như vậy khá là bất tiện và thiếu sự riêng tư cần thiết cũng như sự chuyên nghiệp. Đây là những điều nhỏ nhặt nhưng chắc chắn chúng ta biết áp dụng chúng tốt nhất có thể thì chúng sẽ trở thành một điểm mạnh mà chúng ta sẽ có được trong mắt khách hàng. Nhà vệ sinh tiểu nam khong cần phải quá đặc biệt và riêng tư như nhà vệ sinh nữ. Nhưng chắc chắn bên trong đó chúng cũng cần phải có một sự riêng tư nào đó. Và chúng ta sử dụng tấm vách ngăn để phân chia chúng là một điều hoàn toàn chính xác.

Về việc lựa chọn các loại vách ngăn vệ sinh compact hay mfc làm nguyên liệu chính cho nhà vệ sinh đó chính là một quyết định mà chúng ta cần phải xem xét và đưa ra sao cho phù hợp nhất với nhu cầu hiện tại của chúng ta. Với một thiết kế đặc biệt và tiết kiệm diện tích, chúng ta sử dụng vách ngăn là đúng, còn nguyên liệu sẽ là thành phần giúp chúng ta tạo được sức mạnh tốt hơn về chất lượng. Chúng tôi nghĩ những khu vực như vậy chúng ta không cần thiết quá phải sử dụng tấm compact. Chỉ cần sử dụng những tấm mfc chống ẩm là chúng có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình rồi.

 

Cách lựa chọn tấm vách ngăn vệ sinh sao cho phù hợp

 

Các kích thước của các tấm vách ngăn ở nhà vệ sinh nam cũng như những kích thước thông thường, chúng sẽ có những tiêu chuẩn được đưa ra. Sao cho quá trình sử dụng sẽ trở nên phù hợp hơn bao giờ hết . Kích thước chuẩn đưa ra sẽ là tiền đồ cho sự hình thành một khu nhà vệ sinh cân đối và vừa mắt. Thông thường thì nhà vệ sinh tiểu nam có 2 dạng vách ngăn chính đó là vách ngăn dạng chân và vách ngăn dạng treo. Tùy sự lựa chọn loại vách ngăn tiểu nam như thế nào mà chúng ta mới có thể lựa chọn được kích thước phù hợp.

Nếu bạn lựa chọn vách ngăn dạng chân cho nhà vệ sinh tiểu nam thì chắc chắn chúng sẽ có kích thước chuẩn vào khoảng 1300 mm x 400 mm. Đây là kích thước tốt nhất cho những vách ngăn dạng chân còn đối với loại vách ngăn dạng treo thì kích thước sẽ khác tầm vào khoảng 900 mm x 400 mm. Đối với dạng treo thì chúng có thêm kích thước từ sàn đến vách ngăn đó chính là 400 mm. Qua quá trình thi công nhiều khu vực vệ sinh nam thì chúng tôi đã đưa ra kết luận, các kích thước chúng tôi vừa đưa ra đều là những kích thước chuẩn và phù hợp với quý khách. Chắn chắn chúng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn.

 

Chất liệu để tạo nên vách ngăn vệ sinh khác biệt


Với nhiều chất liệu khác nhau để có thể tạo nên nhà vệ sinh nam. Và tất nhiên là chúng ta sẽ có được những sự lựa chọn riêng cho mình , mỗi loại nguyên liệu sẽ có những màu sắc hoàn toàn khác biệt nhau, vì vậy chúng ta hoàn toàn có thể tự lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp nhất. Nếu bạn cần sự năng động của tuổi trẻ thì trọn các màu trơn của các tấm compact. Đây sẽ là sự lựa chọn được đánh giá là phù hợp và cân đối nhất hiện nay.

Còn nếu quý khách lựa chọn dòng sản phẩm sang trọng bởi màu sắc thì chắc chắn quý khác phải bắt buộc lựa chọn màu vân gỗ từ các nguyên liệu mfc. Chính những nguyên liệu gỗ này sẽ tạo nên sự sang trọng cần thiết cho toàn bộ nhà vệ sinh của quý khách.

Xem Thêm : Sử dụng vách ngăn vệ sinh chịu nước làm toilet

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Khách hàng tiêu biểu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây