Ưu nhược điểm của vách ngăn vệ sinh Compact

Thứ năm - 23/11/2017 01:32
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại vách ngăn vệ sinh, có 3 loại được sử dụng phổ biến nhất là compact,mdf và mfc. Trong 3 loại đó, vách ngăn vệ sinh là được sử dụng rộng rãi nhất. Vách ngăn này được sử dụng nhiều ở nhà vệ sinh của trường học, các công ty, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại,…
Ưu nhược điểm của vách ngăn vệ sinh Compact
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại vách ngăn vệ sinh, có 3 loại được sử dụng phổ biến nhất là compact,mdf và mfc. Trong 3 loại đó, vách ngăn vệ sinh là được sử dụng rộng rãi nhất. Vách ngăn này được sử dụng nhiều ở nhà vệ sinh của trường học, các công ty, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại,… Mỗi loại vách ngăn đều có ưu, nhược điểm riêng. Hôm nay, vách ngăn Thiên Gia Phú sẽ cung cấp đến cho khách hàng những thông tin cần thiết về ưu nhược điểm của sản phẩm.
 

 

Vách ngăn vệ sinh Compact là gì ?

 
Vách ngăn vệ sinh Compact là một hệ thống các tấm Compact hpl hay tấm mfc, được cắt gọt với công nghệ hiện đại, kết hợp với phụ kiện đồng bộ, lắp đặt trong các khu vệ sinh hiện đại, thay thế cho những nhà vệ sinh cổ điển, truyền thống được xây bằng gạch, xi măng… Không những sản phẩm này mang lại sự thoải mái, an toàn mà các ưu điểm vượt trội của nó chính là điều chúng ta cần trong 1 xã hội ngày càng phát triển và hiện đại. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại Compact với độ dày , kích thước , màu sắc khác nhau. Riêng với vách ngăn nhà vệ sinh , tấm compact được lựa chọn là tấm Compact có độ dày 12mm hoặc 18mm với nhiều kích thước và màu sắc khác nhau.

 
 

 

Ưu nhược điểm của vách ngăn vệ sinh

Ưu điểm :
 
Vách ngăn vệ sinh compact là vật liệu mới, vừa xuất hiện trên thị trường nhưng có khá nhiều nhà thầu biết đến và sử dụng nó một cách hiệu quả. Bởi những tính năng ưu điểm vượt trội mà nó mang lại cho không gian vệ sinh mà sản phẩm đã nhanh chóng chiếm lĩnh và trở nên phổ biến trong lĩnh vực vách ngăn khu vệ sinh công cộng.
 
Khả năng chịu nước 100%, chịu nhiệt lên đến 80 độ C, chịu được áp suất cao. Nghe đến đây chắc hẳn bạn đã hiểu nó được chế tạo với công nghệ tiên tiến hàng đầu. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn EU bằng cách bão hòa nhiều lớp giấy Kraft cùng với nhựa Phenolic, bề mặt được phủ lớp Melamine. Tất cả các lớp giấy Kraft, nhựa Phenolic và Melamine được hợp nhất với nhau dưới nhiệt độ và áp suất cao để tạo thành một thể thống nhất với mật độ phân tử dày đặc. Nhờ đó mà các phần tử của các chất có tính oxi hóa cao không thể xâm nhập vào bên trong để phá hủy.

 
 

 
Vách ngăn vệ sinh có bề mặt ngoài được phủ lớp Melamine chống trầy xướt, bề mặt láng mịn, dù nhà vệ sinh của bạn có ẩm ướt đến cỡ nào cũng không thể làm thấm nước vào vách ngăn, không có hiện tượng  phồng rộp, ẩm mốc , bốc mùi, ngã màu ố vàng do nó có khả năng chống nước 100%. Khi có vết bẩn bám vào, bạn có thể dễ dàng lâu chùi, không mất nhiều thời gian vệ sinh cọ rửa, an toàn vê sinh môi trường , đem đến cho bạn cảm giác lúc nào cũng mới mẻ cho khu vệ sinh.
 
Ánh nắng mặt trời hay ở những nơi có nhiệt độ cao là kẻ thù của các vật liệu nội thất. Đối với vách ngăn Compact chịu nhiệt lên đến 80 độc C, nên khi tiếp xúc với độ nóng cao vẫn không thể là vách ngăn cong vênh hay biến dạng. Vách ngăn này chịu được áp suất cao, nên ngoài sử dụng cho các khu vệ sinh công cộng thì còn được ứng dụng để làm vách ngăn cho phòng thì nghiệm, hoặc những nơi thường  xuyên tiếp xúc với hóa chất. Đặc biệt, sản phẩm còn có độ bền và mới lên đến 20 năm.
 
Kích thước gọn nhẹ, dễ dàng lắp ráp và tháo gỡ, tiết kiệm diện tích không gian .Mẫu mã đa dạng, sang trọng, hiện đại. Nhìn vào bảng màu mà chúng tôi cung cấp, chắc hẳn các bạn sẽ bị cảm hóa ngay bởi màu sắc vừa quý phái vừa thu hút người nhìn. Màu sắc thì đa dạng nên bạn thoải mái chọn lựa theo sở thích và phù hợp với không gian. Mẫu mã được thiết kế kiểu hiện đại phù hợp với tính chất của nhiều công trình vệ sinh cho trường học, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn,…

 

 
Nhược điểm:
 
Vách ngăn vệ sinh Compact  có những chất lượng đáng kinh ngạc nhưng bên cạnh đó cũng có một vài điều mà khách hàng cho là nhược điểm. Về giá cả thị trường hiện nay, vách ngăn này có chi phí khá là cao, vì lí do chất liệu Compact  là chất liệu khá mới, trong nước chưa thể sản xuất ra loại vật liệu này mà phải nhập khẩu từ các nước như Malaysia, Hàn Quốc , Trug Quốc,… chính vì thế mà chi phí để làm vách ngăn vệ sinh Compact khá cao so với các loại vật liệu khác. Hiện nay, có khá nhiều vách ngăn vệ sinh xuất hiện và chiếm lĩnh thị trường, nên bắt buộc các nhà đầu tư phải giảm giá thành sản phẩm xuống để phù hợp với chi phí xây dựng và lợi nhuận của họ.
 
Là nhà nhập khẩu vách ngăn Compact uy tín hàng đầu ở thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi hoàn toàn tự tin đưa đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, giá cả hợp lí. Tạo dựng niềm tin cho khách hàng thiết kế khu nhà vệ sinh vừa sang trọng, lịch sự, hiện đại, vừa mang đẳng cấp quốc tế, tạo một môi trường sạch đẹp cho không gian nhà vệ sinh.

Xem thêm: Vách ngăn vệ sinh phương pháp xây dựng kiểu mới

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Khách hàng tiêu biểu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây