Vách ngăn vệ sinh mang tính phổ biến  

Thứ sáu - 24/11/2017 15:53
Khi nói đến vách ngăn vệ sinh, chắc hẳn các bạn đều được biết đến.Trong cuộc sống hiện đại, loại vật liệu mới này là thứ để thay thế gạch tường truyền thống .Nó mang những tính  năng và lợi ích vô cùng to lớn. Chính vì vậy, vách ngăn này hiện nay đã mang tính phổ biến rộng khắp trên thị trường Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung
Vách ngăn vệ sinh mang tính phổ biến  
Khi nói đến vách ngăn vệ sinh, chắc hẳn các bạn đều được biết đến.Trong cuộc sống hiện đại, loại vật liệu mới này là thứ để thay thế gạch tường truyền thống .Nó mang những tính  năng và lợi ích vô cùng to lớn. Chính vì vậy, vách ngăn này hiện nay đã mang tính phổ biến rộng khắp trên thị trường Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung. Nói đến sự phổ biến thì phải nói đến độ ảnh hưởng lan rộng của sản phẩm. Sản phẩm này được khách hàng biết đến nhờ vào những ưu điểm vượt trội, những tiện ích, vừa mang kiểu dáng sang trọng, vừa tạo cho không gian khu vệ sinh thật tinh tế.

 

 
 Thế nên, vách ngăn nhà vệ sinh được sử dụng rộng rãi ở các khu vệ sinh công cộng như trường học, nhà hàng, khách sạn, khu trung tâm thương mại, bệnh viện, các nhà xưởng,...Đến với vách ngăn Thiên Gia Phú, bạn hoàn toàn yên tâm, tin tưởng đồng hành cùng chúng tôi. Chúng tôi đã và đang tạo nên thương hiệu vách ngăn nhập khẩu bật nhất ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Dưới đây là những gì chúng tôi chứng minh cho điều đó.
 

Vách ngăn vệ sinh Compact là gì?

 
Vách ngăn vệ sinh compact là một loại vật liệu mới, xuất hiện ở thị trường Việt Nam vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, loại vật liệu này ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi ở Việt Nam trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là áp dụng vào lắp ráp khu nhà vệ sinh công cộng. Vách ngăn này là một hệ thống các tấm Compact hpl hay tấm mfc, được cắt gọt với công nghệ hiện đại, kết hợp với phụ kiện đồng bộ, lắp đặt trong các khu vệ sinh hiện đại, thay thế cho những nhà vệ sinh cổ điển, truyền thống được xây bằng gạch, xi măng…
 

 

Cấu tạo của vách ngăn vệ sinh

 
Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn EU bằng cách bão hòa nhiều lớp giấy Kraft cùng với nhựa Phenolic, bề mặt được phủ lớp Melamine chống trầy xước. Tất cả các lớp giấy Kraft, nhựa Phenolic và Melamine được hợp nhất với nhau dưới nhiệt độ và áp suất cao để tạo thành một thể thống nhất với mật độ phân tử dày đặc. Nhờ đó mà các phần tử của các chất có tính oxi hóa cao không thể xâm nhập vào bên trong để phá hủy.Trên thị trường có rất nhiều loại Compact với độ dày , kích thước, màu sắc khác nhau. Tấm compact có 2 loại, tấm có độ dày 12mm hoặc 18mm với nhiều kích thước khổ tấm và màu sắc khác nhau.
 

Những ưu điểm vượt trội của vách ngăn vệ sinh

 

Được sản xuất theo công nghệ nước ngoài , vách ngăn Thiên Gia Phú đã nhập khẩu vách ngăn vệ sinh compact chất lượng, đạt chuẩn thế giới, mang tính thẫm mỹ cao. Tấm compact được phủ lớp Melamine ở bề mặt ngoài, bề mặt láng mịn, chống trầy xước. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi nó luôn luôn ở trong môi trường ẩm ướt, thường xuyên tiếp xúc với nước nhưng lại không bị ẩm mốc, mục nát. Bởi nó có tính năng chống nước 100%, thế nên dù có ngâm trong nước thế nào thì nó vẫn không bị cong vênh, biến dạng, bốc mùi hay ngả  màu.Có thể điều đó bạn nghe vô lí, nhưng thực chất là các nhà nghiên cứu sản xuất đã làm một vài thí nghiệm để chứng minh trước khi đưa ra thị trường. Chính vì được chế tạo ở nhiệt độ và áp suất cao, sản phẩm được tạo ra với một khối  các phân tử dày đặc nên có độ cứng và độ bền rất cao.
 

 
Ngoài chống chịu nước thì nó còn chịu được nhiệt độ lên đến 80 độ C. Kẻ thù lớn nhất của các vật liệu nội thất là ánh nắng, ẩm ướt, nhưng với vách ngăn này thì bạn không cần phải lo gì cả, dù có tiếp xúc với nắng nóng thì nó vẫn không bị biến dạng, phai màu. Bên cạnh đó, nó còn có tính chống oxi hóa, thế nên ngoài được ứng dụng vào các khu nhà vệ sinh thì còn được dùng để làm vách ngăn ở phòng thì nghiệm hoặc những nơi thường xuyên tiếp xúc với hóa chất.
 
Kích thước nhỏ gọn là một trong những lợi thế mà thời nay chắc chắn bạn sẽ cần đến. Không gian sống hiện nay ngày càng chật hẹp, nên cái gì càng đơn giản, càng gọn gàng thì bạn sẽ chuộng nhiều hơn. Khu nhà vệ sinh cũng thế, để có được một khu vệ sinh thông thoáng mát mẻ, bạn không nên quá cầu kì, vách ngăn này sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Thay vì sử dụng gạch tường, quá nhiều vật liệu phải chuẩn bị để thi công thì bạn chỉ cần lắp đặt những tấm vách ngăn một cách nhanh chóng, di chuyển dễ dàng, tiện ích. Khi không muốn sử dụng nó nữa, bạn không tốn quá nhiều thời gian để tháo gỡ chúng. Điều chúng tôi  muốn nói ở đây sẽ tiết kiệm chi phí cho bạn khá là nhiều, kể cả chi phí vật liệu, đến chi phí lắp đặt.

 

 
Về mặt thẫm mỹ, chắc hẳn bạn hay chúng tôi hay bất kì ai cũng xem trọng thẫm mỹ là một trong những yếu tố bật nhất. Khi mua một món hàng nào đấy, thứ  bạn sẽ thấy đầu tiên là hình dạng mẫu mã bên ngoài, nếu không bắt mắt, không thu hút ánh nhìn của bạn, chắc gì bạn sẽ để ý đến nó. Chất lượng quan trọng thật , nhưng thẫm mỹ cao sẽ quyết định được sự chọn lựa của khách hàng. Với bảng màu công ty chúng tôi đã nhập khẩu, bạn sẽ phải kinh ngạc với độ pha màu chuẩn và tinh tế. Màu sắc đa dạng, mẫu mã thiết kế hoàn hảo, bạn tùy ý chọn lựa màu sắc phù hợp với sở thích và không gian vệ sinh.
 
Tính phổ biến của vách ngăn vệ sinh
 
Sự phổ biến của một mặt hàng nào đó đều nhờ vào đánh giá và mức độ sử dụng của khách hàng. Chúng tôi nhắc đến sự phổ biến của vách ngăn sở dĩ nó đã và đang được sử dụng một cách rộng rãi trên thị trường. Nhưng bạn nên chú ý , cái gì phổ biến nó cũng sẽ có mặt xấu và mặt tốt. Phổ biến không có nghĩa là cái gì cũng tốt, khi tràn lan trên thị trường rồi thì sẽ xuất hiện những mặt hàng giả, hàng kém chất lượng để thu thêm lợi nhuận. Nhưng khi đến với Thiên Gia Phú, bạn hãy yên tâm về mặt chất lượng lẫn thẫm mỹ và độ giá cả chuẩn xác. Bởi được nhập khẩu từ nước ngoài nên vách ngăn đạt chuẩn cao, uy tín thương hiệu chất lượng được nhiều người biết đến.

Xem thêm : Phụ kiện vách ngăn vệ sinh rất quan trọng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Khách hàng tiêu biểu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây