Không gian nhà vệ sinh sạch đẹp với vách ngăn

Thứ năm - 04/05/2017 14:41
Để giúp tạo nên những khu nhà vệ sinh sạch đẹp, chống bám bụi bẩn và vi khuẩn để bảo vệ sức khỏe cho người dùng thì các nhà sản xuất đã nghiên cứu và cho ra đời các dòng sản phẩm vách ngăn vệ sinh với đủ màu sắc và chất liệu phù hợp với từng thiết kế riêng biệt. 
Không gian nhà vệ sinh sạch đẹp với vách ngăn
Môi trường nhà vệ sinh là nơi trú ngụ và sinh sôi phát triển của rất nhiều loại vi khuẩn có hại cho sức khỏe, nhà vệ sinh là nơi cần thiết và luôn được sử dụng thường xuyên nên việc thiết kế và ứng dụng những vật liệu, thiết bị giúp giải quyết vấn đề ô nhiễm là việc cấp thiết. Để giúp tạo nên những khu nhà vệ sinh sạch đẹp, chống bám bụi bẩn và vi khuẩn để bảo vệ sức khỏe cho người dùng thì các nhà sản xuất đã nghiên cứu và cho ra đời các dòng sản phẩm vách ngăn vệ sinh với đủ màu sắc và chất liệu phù hợp với từng thiết kế riêng biệt. 
 
vach ngan ve sinh composite
Vách ngăn vệ sinh đẹp

Thay vì sử dụng các bức tường làm bằng gạch và xi măng để ngăn cách các phòng riêng trong nhà vệ sinh thì việc lắp đặt vách ngăn mang lại hiệu quả cao hơn, các bức tường xi măng kém thẩm mỹ, độ dày cao gây tốn diện tích và dễ bị ngấm nước tạo mùi ẩm mốc, với vách ngăn thì khác hoàn toàn, tình trạng trên không hề xảy ra, vách ngăn gọn nhẹ giúp tiết kiệm diện tích, chống nước nên không gây mùi ẩm mốc khó chịu, màu sắc và kiểu dáng nhiều còn giúp tạo tính thẩm mỹ cao. Các sản phẩm vách ngăn vệ sinh là vật liệu của thời buổi hiện đại, không thể thiếu ở bất cứ thiết kế nhà vệ sinh nào của các công trình mới hiện nay.
 

Vấn đề gặp phải của nhà vệ sinh truyền thống không dùng vách ngăn


Tình trạng nhà vệ sinh truyền thống mắc phải chắc hẳn mọi người đều đã thấy, trước đây nhu cầu nhà vệ sinh sạch và dùng được là đã đáp ứng đủ yêu cầu vì vậy nhà vệ sinh luôn được xây dựng sơ sài không chú tâm nhiều đến thẩm mỹ và những vấn đề xảy ra trong quá trình sử dụng, do đó nhà vệ sinh kém thẩm mỹ, không sạch đẹp là điều không thể tránh được. Việc sử dụng các bức tường xi măng dễ ngấm nước là nguyên nhân giúp bụi bẩn, nước và vi khuẩn bám trụ gây mùi khó chịu và kém vệ sinh làm ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Hơn nữa, các bức tường muốn xây dựng nên phải tốn nhiều chi phí về vật liệu gạch và xi măng kèm theo thời gian xây dựng lâu vừa tốn chi phí lại mất nhiều thời gian.

Đặc biệt với nhà vệ sinh công cộng thì tình trạng vệ sinh lại càng nghiêm trọng hơn, vì là nơi công cộng được nhiều người sử dụng và không đảm bảo ai cũng có ý thức tốt khi sử dụng, do đó môi trường và không gian tại đây là vấn đề đáng lo ngại, bị nước tác động nhiều và thường xuyên nên vấn đề ẩm mốc và ô nhiễm dễ dàng tăng cao. Việc nhà vệ sinh công cộng kém thẩm mỹ và kém vệ sinh thì không chỉ làm người dùng khó chịu mà còn ảnh hưởng đến hình ảnh của khu vực. Vì vậy, thay đổi nhà vệ sinh truyền thống bằng loại vật liệu mới hiện đại và an toàn hơn là điều cần thiết và rất được quan tâm.

 

Sử dụng vách ngăn với nhiều chất liệu giúp cải thiện nhà vệ sinh 


Hầu hết nhà vệ sinh hiện nay đều được xây dựng và thiết kế theo phong cách mới hiện đại và sang trọng, luôn sử dụng vách ngăn vệ sinh trong lắp đặt nhà vệ sinh hoàn thiện. Hệ thống nhà vệ sinh sử dụng các sản phẩm vách ngăn với nhiều chất liệu như vách ngăn vệ sinh mdf, vách ngăn mfc hay compact hpl, kính cường lực,… giúp cải thiện và nâng cấp hoàn toàn diện mạo của nhà vệ sinh, tạo được nhiều tiện nghi hơn trong quá trình sử dụng và mang đến giá trị thẩm mỹ và kinh tế rất cao. Màu sắc và mẫu mã nhiều là ưu điểm của các sản phẩm vách ngăn, nhờ có nhiều màu nên người dùng mới chọn lựa nhiều cho từng không gian thiết kế khác nhau và mỗi mẫu mã sẽ có kiểu dáng riêng tạo phong cách đặc trưng riêng. Việc sử dụng vách ngăn không chỉ tạo thẩm mỹ cao hơn mà còn giúp cải thiện môi trường, hạn chế vấn đề ô nhiễm cho các khu vệ sinh công cộng.
 
vach ngan ve sinh
Vách ngăn vệ sinh mdf mafu vân gỗ

Các sản phẩm vách ngăn đặc biệt hơn nhiều so với các loại vật liệu trước đây ở các tính năng, vách ngăn với chất liệu cao cấp như Formica, compact hpl, Mica, kính cường lực chống nước 100% nên có sự ưa chuộng cao từ người dùng, mang nhiều tính năng nổi bật giúp sử dụng hiệu quả cho môi trường nhà vệ sinh và giúp các gia chủ hay chủ đầu tư tiết kiệm được nhiều diện tích và chi phí cho công trình của mình. Vách ngăn từ các dòng sản phẩm có giá rẻ phù hợp với công trình dân dụng như tấm vách ngăn mfc, gỗ công nghiệp mdf cũng mang nhiều tính năng chống ẩm cao, chịu nhiệt tốt và có bề mặt bảo vệ giúp giữ màu, chống trầy nên vách ngăn sẽ luôn sạch đẹp như mới.
 

Vách ngăn vệ sinh mang đến nhiều tiện nghi cho người dùng


Việc chọn mua và lắp đặt vách ngăn cho các khu vệ sinh giúp tạo dựng diện mạo thẩm mỹ, vừa sạch đẹp vừa thoáng mát và thân thiện với môi trường, với nhà vệ sinh có vách ngăn người dùng sẽ luôn cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu, không gian sạch đẹp và an toàn. Việc sử dụng một nhà vệ sinh sạch khiến người dùng cảm thấy tự tin hơn khi sử dụng, cảm giác thoải mái sẽ là yếu tố giúp mọi người có ý thức hơn trong việc giữ gìn vệ sinh và môi trường sạch đẹp cho nhà vệ sinh. Các chất liệu vách ngăn vệ sinh sẽ luôn cần thiết trong việc xây dựng cho các thiết kế nhà vệ sinh hiện đại, vách ngăn màu sắc đẹp đa dạng, màu vân gỗ tự nhiên tạo nên sự gần gùi và thân thiên với môi trường tự nhiên.
 
vach ngan wc
Vách ngăn cho không gian nhà vệ sinh

Các tấm vách ngăn khi lắp đặt vào nhà vệ sinh có kết hợp thêm nhiều phụ kiện khác như phụ kiện inox và khung nhôm định hình để hệ thống nhà vệ sinh được chắc chắn và hiện đại hơn. Bộ phụ kiện inox làm từ chất liệu 304 hay 201 có khả năng chống rỉ sẽ giúp vách ngăn được cố định vững vàng và bền bỉ trong môi trường nhà vệ sinh, tay nắm, khóa và móc quần áo sẽ giúp tạo tiện lợi cho người sử dụng, bộ khung nhôm giúp định hình vách ngăn, khung nhôm có nhiều màu sắc kết hợp hài hòa với màu sắc của vách ngăn sẽ tạo được không gian đẹp hoàn hảo.

Xem thêm: Mua phụ kiện vách ngăn vệ sinh ở đâu tốt hiện nay

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Khách hàng tiêu biểu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây