Lựa chọn gỗ công nghiệp làm vách ngăn vệ sinh phù hợp

Thứ bảy - 25/03/2017 00:12
Các sản phẩm vách ngăn vệ sinh mfc được là từ tấm gỗ MFC cứng chắc được nhiều người lựa chọn, nhưng cũng có không ít người lại đặt ra nhiều câu hỏi và lo ngại về tính chất gỗ công nghiệp có phù hợp với nhà vệ sinh hay không và các tấm vách ngăn làm từ gỗ công nghiệp có thật sự bền và sử dụng được lâu không.
Lựa chọn gỗ công nghiệp làm vách ngăn vệ sinh phù hợp
Hiện tại các sản phẩm nội thất hay vách ngăn cung cấp ra thị trường được chia làm hai loại gỗ khác nhau là gỗ tự nhiên và loại gỗ công nghiệp sản xuất theo quy trình công nghệ mới, các sản phẩm từ gỗ công nghiệp thì lại đa dạng về nhiều loại như gỗ MDF, MFC,…Các sản phẩm vách ngăn vệ sinh mfc được là từ tấm gỗ MFC cứng chắc được nhiều người lựa chọn, nhưng cũng có không ít người lại đặt ra nhiều câu hỏi và lo ngại về tính chất gỗ công nghiệp có phù hợp với nhà vệ sinh hay không và các tấm vách ngăn làm từ gỗ công nghiệp có thật sự bền và sử dụng được lâu không.
 
vach ngan wc
Gỗ công nghiệp sử dụng làm vách ngăn vệ sinh

Thực tế thì đã có rất nhiều công trình đưa vách ngăn làm từ các tấm gỗ công nghiệp vào sử dụng và cho kết quả hơn cả mong đợi, gỗ công nghiệp không giống như các tấm gỗ tự nhiên bởi vì nó được qua nhiều qui trình sản xuất nên có kết hợp nhiều loại keo dán và hợp chất chống lạc các tại hại không mong muốn như ẩm mốc hay mối mọt. Việc sử dụng vách ngăn gỗ không chỉ dừng lại ở việc chống tác hại xấu mà nó còn tạo được không gian thoáng và diện mạo thẩm mỹ cho công trình nhà vệ sinh mà bạn sử dụng vách ngăn để làm vật liệu ngăn cách riêng tư.
 

Các điều quan trọng cần biết về gỗ công nghiệp làm vách ngăn vệ sinh


Gỗ công nghiệp được sản xuất theo một quy trình khép kín đạt tiêu chuẩn EU với các nguyên liệu chính là gỗ tái sinh hay các nhánh và cành cây của các cây gỗ tự nhiên được thu thập về và cho xử lý và mấy móc để tạo ra các vụn gõ nhỏ dễ dàng kết dính chặt chẽ với nhau bằng keo dán công nghiệp. Các nguyên liệu sau khi ép nén và xử lý qua các qui trình công nghệ hiện đại sẽ cho ra đời các tấm gỗ cứng chắc và có độ chịu lực cao. Các tấm gỗ được sử dụng làm vách ngăn vệ sinh mfc hay vách ngăn mdf,… có nhiều màu sắc đa dạng và hoa văn gỗ phong phú.
 
vach ngan ve sinh
Vách ngăn mfc sử dụng cho khu vệ sinh

Khi lựa chọn các sản phẩm vách ngăn vệ sinh làm từ gỗ công nghiệp thì việc phân biệt chất lượng gỗ xấu hay tốt cũng là một vấn đề khó khăn. Bởi vì khi lựa chọn không thể phân biệt được chất lượng của vách ngăn bằng mắt thường được mà phải trải qua thời gian sử dụng bạn mới thấy được công dụng mà nó mang lại. Vì vậy, để có sản phẩm tốt và an toàn, không phải hàng giả thì điều quan trọng nhất vẫn là lựa chọn đơn vị cung cấp có uy tín, bởi vì những đơn vị này sẽ luôn đặt chất lượng lên hàng đầu và mục tiêu kinh doanh là sự hài lòng của khách hàng. Thiên Gia PHú là đơn vị cung cấp vách ngăn uy tín với nhiều mẫu mã và giá thành hợp lý nhất, các sản phẩm vách ngăn mfc có chất lượng và độ bền cao.
 
vach ngan ve sinh mfc
Nhà vệ sinh hiện đại nhờ vách ngăn mfc

Một sản phẩm mà khách hàng lựa chọn để sử dụng cho nhà vệ sinh luôn có nhiều yêu cầu và đòi hỏi cao về độ bền, các tấm vách ngăn vệ sinh mfc hay mdf vân gỗ tự nhiên làm từ tấm gỗ công nghiệp sẽ có nhiều vấn đề mà nhiều người muốn lý giải và làm rõ chính là khả năng chống nước và chống mối mọt. Được sản xuất trong dây chuyền công nghệ cao, có sự kết hợp của các hợp chất và keo dán công nghiệp nên vách ngăn có mật độ phân tử dày, sự liên kết của các vụ gỗ chặc chẽ nên hạn chế được nước ngấm vào và chịu được độ ẩm cao, ngoài ra còn chống mối mọt ăn mòn hiệu quả.  

Xem thêm: Các loại vách ngăn thông dụng cho nhà vệ sinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Khách hàng tiêu biểu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây