Thông tin về vách vệ sinh, vách ngăn Toilet, vách ngăn WC

Thứ ba - 17/11/2015 14:01
Nhận công trình vách ngăn toilet, vách ngăn WC, vách vệ sinh, mẫu mã mới đẹp, bảo hành 12 tháng. Liên hệ để biết thêm chi tiết +84 (8) 66.899.888 - 0968.80.3838
CÔNG TY TNHH DV CN THIÊN GIA PHÚ là công ty chuyên nhập khẩu phân phối và thi công vách ngăn toilet Compact, các linh kiện, phụ kiện để ứng dụng tấm compact, làm tấm ốp tường, trang trí nội thất, vách vệ sinh,vv
 
Vách ngăn toilet sau khi hoàn thành
 
Vách ngăn WC là loại sản phẩm mới trên thị trường nhưng đang được sử dụng rộng rãi ở nhiều nơi như trung tâm thương mại, tòa nhà công ty, nhà xưởng hoặc các khu vệ sinh công cộng… Với khả năng chịu ẩm mốc, chịu nước, chịu nhiệt cao. Sản phẩm vách vệ sinh chất lượng đang là lựa chọn số 1 cho các hạng mục công trình.
 
Vách ngăn WC có thiết kế đẹp sạch sẽ thoáng mát
 

Ưu điểm của vách ngăn toilet, WC

 
Vách vệ sinh Compact HPL không làm ảnh hưởng đến môi trường, ngày nay nó thường được sử dụng nhiều trong các tòa nhà, văn phòng, khách sạn, cà phê, trong các sở ban ngành, trong các khu chế xuất, khu công nghiệp, trong bể bơi, trong du thuyền, bể bơi, ngân hàng, nhà hàng, bệnh viện, bến xe, toilet công cộng, trường học, quán bar, ...
 
Vách vệ sinh Compact thích hợp cho các nhà hàng và khách sạn
 

Cấu tạo của tấm Compact HPL gồm 4 lớp:

 
        - Lớp bề mặt nhựa trong suốt
        - Lớp keo công nghiệp
        - Lớp giấy trang trí Melamine resine
       - Lớp giấy Kraft : gồm nhiều lớp giấy kraft nhỏ vụn và được ép trộn vào keo Phenolic rồi được chồng lên nhau tạo thành hỗn hợp vững chắc chịu lực chịu ăn mòn hóa học.

Ngoài việc nhập khẩu vật tư (tấm Compact, phụ kiện Inox,…) chúng tôi luôn tìm kiếm nhập khẩu khoa học kỹ thuật tiện tiến của nước ngoài cho các ứng dụng khác của tấm compact và thi công các công trình vách ngăn toilet cho khách hàng theo yêu cầu. Đặc biệt chúng tôi đã đưa được sản phẩm compact siêu nhẹ về ứng dụng cho một số lĩnh vực trang trí nội thất .
 

Dịch vụ của công ty

 
Để giảm giá thành cho khách hàng đặt làm vách ngăn WC, thuận tiện cho các công ty nội thất không phải thuê nhà xưởng, mua máy móc, nuôi công nhân kỹ thuật… Chúng tôi có thêm dịch vụ gia công tấm compact phục vụ từ khâu đo vẽ kỹ thuật tới công đoạn hoàn thiện cuối cùng, đảm bảo nhanh chóng, chính xác và hiệu quả cao cho khách hàng lẫn công ty. Khách hàng hoàn toàn yên tâm đến chất lượng, cũng như thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên công ty có kỹ thuật cao sẽ hỗ trợ khách hàng từ khâu đặt hàng đến khi hoàn tất công trình mà khách hàng sẽ không tốn nhiều thời gian.
 
Một mẫu thiết kế vách vệ sinh trong nhà hàng tuyệt đẹp
 
Khi đến với chúng tôi cho dù là công trình lớn hay nhỏ bạn cũng đừng ngại, chúng tôi sẽ dung những tấm vách ngăn WC để giúp bạn có một nhà vệ sinh sạch sẽ thoáng mát, và chúng tôi sẽ thực hiện một cách hiệu quả nhất. Bạn sẽ có được 12 tháng bảo hành kỹ thuật cho công trình chúng tôi thực hiện.
 
Nhân viên Công Ty Thiên Gia Phú làm việc vui vẻ, nhiệt tình

Hãy để chúng tôi tư vấn, thiết kế miễn phí và lập báo giá vách ngăn toilet, WC và các sản phẩm phụ kiện của vách ngăn vệ sinh Compact cho bạn. chúng tôi không ngại xa và không ngại thi công với số lượng ít, tất cả vì quyền lợi của khách hàng trên toàn nước Việt Nam.

CÔNG TY TNHH DV CN THIÊN GIA PHÚ
Văn phòng Đại diện: 1446 - 1448 Đường 3 tháng 2 Phường 2 Quận 11, TP.HCM
Điện Thoại:  +84 (8) 66.899.888 - 0968.80.3838  Fax: +84 (8) 6253.1128
Email: vachngannhapkhau@gmail.com
Xưởng Thi công : 223 Hồng Lạc, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM  ĐT: 0908.954555
Kho xưởng: 16/4B Ấp Mới 1, Đường Tân Xuân, Xã Tân Xuân, Huyện Hóc Môn, TP.HCM
Điện Thoại:  +84 (8) 6688.7999 - 0918.58.2999  Fax: +84 (8) 6253.1128
Website: http://vachngannhapkhau.vn
 

 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 19 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 4.8 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Khách hàng tiêu biểu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây