Vách ngăn vệ sinh nhập khẩu chất lượng cao

Thứ hai - 27/11/2017 21:27
Cuộc sống hiện đại dần kéo theo những cái mới xuất hiện, theo đó là những tính năng của sản phẩm cũng vượt trội hơn. Những cái mới ấy dần thay thế cái cũ một cách nhanh chóng, bởi nó đáp ứng được nhu cầu cho người sử dụng một cách triệt để. Hôm nay, vách ngăn vệ sinh Thiên Gia Phú muốn giới thiệu đến cho khách hàng một dòng sản phẩm mới, một loại vật liệu mới được tiêu thụ trên thị trường Việt Nam vài năm trở lại đây.
Cuộc sống hiện đại dần kéo theo những cái mới xuất hiện, theo đó là những tính năng của sản phẩm cũng vượt trội hơn. Những cái mới ấy dần thay thế cái cũ một cách nhanh chóng, bởi nó đáp ứng được nhu cầu cho người sử dụng một cách triệt để. Hôm nay, vách ngăn vệ sinh Thiên Gia Phú muốn giới thiệu đến cho khách hàng một dòng sản phẩm mới, một loại vật liệu mới được tiêu thụ trên thị trường Việt Nam vài năm trở lại đây. Vách ngăn này được  ưa chuộng, sử dụng phổ biến hầu hết ở các khu vệ sinh công cộng của các nhà hàng, khách sạn, trường học, công ty, trung tâm thương mại, bệnh viện,…
 
 

Vách ngăn vệ sinh là gì? 

 
Vách ngăn nhà vệ sinh là một loại vật liệu mới, được chúng tôi nhập khẩu từ nước ngoài. Được sản xuất theo công nghệ cao vì thế bản thân nó mang lại những lợi ích vượt trội và tìm năng phát triển mạnh mẽ. Vách ngăn này là một hệ thống các tấm compact hpl hay tấm mfc, được cắt gọt với công nghệ hiện đại, kết hợp với phụ kiện đồng bộ, lắp đặt trong các khu vệ sinh hiện đại, thay thế cho những nhà vệ sinh cổ điển, truyền thống được xây bằng gạch tường, xi măng,… không những sản phẩm này mang lại sự thoải mái,an toàn mà các ưu điểm vượt trội của nó chính là điều chúng ta cần trong một xã hội ngày càng phát triển và hiện đại.

 

 Cấu tạo và những tính năng đặc biệt

Được sản xuất với công nghệ cao, vách ngăn nhà vệ sinh luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Dù là vật liệu mới xuất hiện vài năm trên thị trường nội thất nhưng vách ngăn compact đã nhanh chóng chiếm lĩnh và trở nên ngày càng phổ biến trong lĩnh vực vách ngăn vệ sinh.Một trong những nguyên nhân chính là vì tính chống thấm nước 100% của nó. Bề mặt láng mịn, được phủ bên ngoài lớp Melamine, vách ngăn không hề bị thấm nước dù nó luôn tồn tại trong môi trường ẩm ướt. Chính vì điều đó khiến người sử dụng thích thú hơn khi không có mùi ẩm mốc, hiện tượng ngã màu khi sử dụng lâu, lau chùi thật dễ dàng, không cần phải kì cọ tốn thời gian.
 

Bên cạnh chống thấm nước vách ngăn vệ sinh Compact nhập khẩu này còn có tính chịu được nhiệt độ cao lên đến 80 độ C và chịu được áp suất cao. Kẻ thù lớn nhất của các vật liệu nội thất là nước, ánh nắng mặt trời, độ nóng. Nhưng đối với loại vật liệu nội thất mới này thì bạn cứ yên tâm tuyệt đối, chống chịu độ nóng rất tốt, tiếp xúc với nhiệt độ cao vẫn không bị cong vênh, phồng rộp, biến dạng. Có tính chống oxi hóa nên ngoài áp dụng vào làm các vách ngăn nhà vệ sinh thì còn dùng để làm trong phòng thí nghiệm, những nơi tiếp xúc nhiều với hóa chất.
 
Vách ngăn vệ sinh nhập khẩu này có mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú. Chúng tôi nhập khẩu những màu sắc tươi mới, pha trộn bắt mắt để giới thiệu đến khách hàng những gì tốt nhất.Đối với một công trình nào đó, màu sắc là vấn đề rát quan trọng, mình phải chọn màu như thế nào để phù hợp với ánh mắt người nhìn và phong thủy. Với bảng màu hài hòa đó, khách hàng có thể lựa chọn thoải mái kiểu dáng, màu sắc phù hợp với sở thích và không gian. Kích thước nhỏ gọn là một lợi thế của vật liệu nội thất, thuận lợi cho việc di chuyển, lắp đặt và tháo gỡ. Có thể bưng bê nó gọn gàng, không quá cồng kềnh, lắp đặt nhanh hơn so với xây gạch tường truyền thống, tiết kiệm chi phí lắp đặt và chi phí vật liệu.

 
 

Vách ngăn nhập khẩu chất lượng

 
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng cũng như trang web buôn bán mặt hàng vách ngăn vệ sinh nhưng để chọn lựa được một sản phẩm ưng ý nhất thì bạn nên chọn vách ngăn của Thiên Gia Phú. Bởi công ty chúng tôi là doanh nghiệp chuyên sản xuất và thi công các loại vách ngăn uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm vách ngăn bỏ qua khâu trung gian hoàn toàn , đem lại cho khách hàng giá cả cạnh tranh nhất. Sản phẩm có rất nhiều  mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều công trình vệ sinh. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được hỗ trợ và tư vấn hoàn toàn miễn phí về nhu cầu và thắc mắc về sản phẩm. Bảo hành sản phẩm lâu dài nhất, chất lượng nhất. Đợi ngũ nhân viên nhiệt tình, có nhiều nă khinh nghiệm thể hiện sự chuyên nghiệp cao.
 
Quý khách có thể liên hệ công ty Thiên Gia Phú của chúng tôi có địa chỉ 18/62 Đường Phan Văn Hớn, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TP HCM. Và số điện thoại liên hệ là điện thoại: 0968.80.3838 +84 (8) 66.899.888, Hotline: 0968.80.38.38. Công ty chúng tôi chuyên về các vách ngăn dành cho các nhà vệ sinh cao cấp cho đến các nhà vệ sinh bình thường của các nhà hàng. Đảm bảo luôn mang đến cho quý khách vách ngăn tốt nhất có thể.

Xem thêm: Thi công vách ngăn vệ sinh Compact HPL chịu nước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Khách hàng tiêu biểu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây